ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติฟ้องมักซี่จ่ายแม่นสุดๆในหมู่หงส์!

สถิติฟ้องมักซี่จ่ายแม่นสุดๆในหมู่หงส์!

Posted 23/05/2012 by siamsport

 
 
อ็อปต้า ระบุชัด มักซี่ โรดริเกซ แข้งสำรองอดทน กลายเป็นดาวเตะจ่ายบอลแม่นที่สุดแล้วในหมู่ขุนพล "หงส์แดง" ตลอดซีซั่นล่าสุดที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปหยกๆ เผยสถิติดีเด่นสุดยอด ผ่านลูกหนังตรงเป๊ะถึง 90.6 เปอร์ เซ็นต์เลยทีเดียว ตามมาด้วย เคร็ก เบลลามี่ แข้งฝีเท้าดีแต่ขี้บ่น ทำไปได้ 88.6 เปอร์เซ็นต์

        มักซี่ โรดริเกซ
ปีกชาวอาร์เจนตินา ได้รับการบันทึกสถิติว่า เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ผ่านบอลได้อย่างแม่นยำมากที่สุดของสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 ที่ผ่านมา โดยทำไปได้ถึง 90.6 เปอร์เซ็นต์ จากการผ่านบอลทั้งสิ้น 394 ครั้ง จากการเปิดเผยของ อ็อปต้า สำนักบันทึกสถิติกีฬาชื่อดังระดับโลก เมื่อวันอังคารที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

        รายงานระบุว่า ฤดูกาลที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปนั้น ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตทีวี (Liverpoolfc.tv) เว็บไซต์ "หงส์แดง" ได้เซ็นสัญญากับ อ็อปต้า เพื่อที่จะได้มีการจดบันทึกสถิติในทางลึกเกี่ยวกับขุมกำลังนักเตะในถิ่น แอนฟิลด์ มากำนัลแด่แฟนบอล "เดอะ ค็อป" โดยที่ไม่มีเว็บไซต์ของสโมสรฟุตบอลใดๆ ในเมืองผู้ดีเคยทำได้มาก่อนเลย 

 
สรุป 5 อันดับแรกนักฟุตบอล ลิเวอร์พูล ที่ผ่านบอลได้แม่นยำมากที่สุด (ลงสนามมากกว่า 10 นัด)

1. มักซี่ โรดริเกซ 90.6 เปอร์เซ็นต์ จากการผ่านบอล 394 ครั้ง
2. เคร็ก เบลลามี่ 88.6 เปอร์เซ็นต์ จากการผ่านบอล 586 ครั้ง
3. เจย์ สเปียริ่ง 86 เปอร์เซ็นต์ จากการผ่านบอล 828 ครั้ง
4. ลูคัส เลว่า 85.6 เปอร์เซ็นต์ จากการผ่านบอล 687 ครั้ง
5. สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง 85.4 เปอร์เซ็นต์ จากการผ่านบอล 1,245 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลุ่มสาวกหวั่นหงส์ป่วนซ้ำซากตั้งกุนซือสุดอลเวง
    ถิ่น แอนฟิลด์ มีแต่ความมืดมน จนกลุ่มแฟนบอล "สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์" ผวาสถานการณ์สับสนอลหม่าน หลังกระบวนการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ชวนหวาดเสียวยังไงชอบกล ระบุ มีทั้งความอึมครึม และความเงียบเชียบ วอนเจ้าของทีมประสานงานร่วมกับสาวก "เดอะ ค็อป" เพื่อช่วยกันสะสางปัญหาสารพัดต่อไป
  • ประโคม!มาร์ติเนซบินตรงสหรัฐถกคุมหงส์
    โรเบอร์โต มาร์ติเนซ เตรียมบินลัดฟ้าไป เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อเจรจาเรื่องการเข้ามารับตำแหน่งกุนซือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กับ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม
  • ลือไปเรื่อย!หงส์จ้องดึงเร้ดแน็ปป์คุมทีม
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวมาคุมทีม หลังบรรดาโค้ชชื่อดังหลายรายต่างถูกจับโยงกับ "หงส์แดง" มาแล้วก่อนหน้านี้ เชื่อสาเหตุเพราะนายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" เหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงปีเดียวเท่านั้น และเจ้าของทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ก็ประทับใจกับผลงานอันยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา
  • โอกาสมาสิงห์ล่ม!สื่อตีบิ๊กดอนมีลุ้นโยกคุมหงส์
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชชาวเมืองมะกะโรนี อาจได้โอกาสคัมแบ็กพิสูจน์ตัวเองในแดนผู้ดีอีกระลอก กับการเข้ามาเป็นกุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล หลังความหวังการเข้าไปเป็นนายใหญ่ เชลซี ดูจะล่มไม่เป็นท่า ตั้งแต่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ผงาดครองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่คาดคงดูเหมือนไม่ง่าย เพราะ "หงส์แดง" คงต้องต่อราคาค่าจ้างแบบทุ่มสุดตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »