ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โปแลนด์เก๋!ทำแคมเปญแจกถุงยางฟรีให้แฟนบอลยูโร

โปแลนด์เก๋!ทำแคมเปญแจกถุงยางฟรีให้แฟนบอลยูโร

Posted 23/05/2012 by siamsport

 

อเล็กซานเดอร์ ซอฟบิลสกี้ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขโปแลนด์ ระบุ พวกเขาจะมีการแจกชุดถุงยางอนามัยแบบฟรีๆ ให้กับแฟนบอลที่เข้ามาชมศึก 'ยูโร 2012' รอบสุดท้าย ที่ประเทศของเจ้าตัวจะเป็นเจ้าภาพร่วมกับ ยูเครน เพื่อเป็นการรณรงค์ให้ทำกิจกรรมขย่มเตียงกันอย่างปลอดภัย พร้อมระบุ จะมีการแจกใบปลิวสนับสนุนการใช้ถุงยางอนามัยในหลายภาษาด้วย

เจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขของประเทศโปแลนด์ ชาติเจ้าภาพร่วมของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' รอบสุดท้าย ร่วมกับ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ กล่าวว่า พวกเขาจะทำการแจกถุงยางอนามัยให้กับแฟนบอลหลายแสนคน ที่เดินทางเข้ามาชมศึก 'ยูโร 2012' แบบฟรีๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์การมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัย


ทั้งนี้ อเล็กซานเดอร์ ซอฟบิลสกี้ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขของโปแลนด์ กล่าว เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาจะทำการแจกชุดถุงยางอนามัยจำนวน 150,000 ชุดแบบฟรีๆ และใบปลิวต่างๆ ในบริเวณแฟนโซน เพื่อเตือนแฟนบอลทั้งหลายถึงความอันตรายต่อสุขภาพของการมีเซ็กซ์แบบปล่อยตาม อารมณ์ อย่างเช่น การเกิดโรคเอดส์ และโรคภัยไข้เจ็บอื่นๆ

สำหรับใบปลิวที่พวกเขาจะมีการแจก เพื่อให้คำแนะนำของการใช้ถุงยางอนามัยนั้น จะมีการทำทั้งในภาษาโปแลนด์, ยูเครน, รัสเซีย, อังกฤษ, เยอรมัน และ สเปน โดยเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขของโปแลนด์ บอกว่า การรณรงค์ 'แฟร์เพลย์' ที่สนับสนุนให้ใช้ถุงยางอนามัยนั้น จะมีการจัดขึ้นทั้งใน 4 เมืองของโปแลนด์ ที่ใช้จัดการแข่งขันศึก 'ยูโร 2012' ซึ่งก็คือกรุงวอร์ซอ, เมืองกดัญสก์, เมืองวรอคลอฟ และเมืองพอซนัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!แอ็บบี้นุ่งบิกินี่ม่วงสู้แดดที่ดูไบ
    ไม่เคยทำให้ท่ายชายผิด หวังจริงๆ สำหรับ แอ็บบี้ เคร้าช์ ภรรยาคนสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ ศูนย์หน้า สโต๊ค เมื่อเธอสวมบิกินี่สีม่วงชวนทำให้ตาค้าง ระหว่างไปพักผ่อนที่โรงแรมรอยัล เมริเดียน บีช ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กับครอบครัวของเธอ โดยที่นางแบบหุ่นดีสุดแฮปปี้กับความเลิศของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่เข้าพัก ส่วนกองหน้าทัพ "ช่างปั้นหม้อ" ก็ดูสุขสันต์ไม่น้อย หลังผิดหวังอดลุย "ยูโร 2012"
  • โกเมซฮีโร่!เสือใต้ทีมผสมอุ่นเฉือนดัตซ์3-2
    มาริโอ โกเมซ เปลี่ยนเป็นตัวสำรองลงไปซัดประตูชัยนาทีที่ 86 ช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดถิ่นเฉือนเก็บชัยเหนือ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ไปแบบสนุก 3-2 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตร สโมสร-ทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • ฟิตไม่พอ!บีย่าถอนตัวทัพกระทิงดุลุยยูโร
    ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่งสังกัดสโมสร"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ประกาศถอนตัวออกจากทีมชาติสเปนชุดลุยศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบสุดท้ายเเล้ว หลังสภาพร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์
  • ไปแต่ตัว!FAจัดให้สิ่งของเครื่องใช้ครบเซ็ท
    ต้องบอกว่าไปแต่ตัวจริงๆสำหรับเหล่าบรรดานักเตะ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ เมื่อทางสมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ใจป้ำและใจดียอมเสนอตัวเป็นฝ่ายจัดแจงหาเสื้อผ้า,รองเท้า รวมไปถึงสิ่งของเครื่องใช้ให้แบบครบเซ็ทไม่เว้นแม้แต่กางเกงชั้นในด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »