ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลยเถิด!บิ๊กโคนี่ขู่ลาซิโออาจโดนขับจากเซเรียอา

เลยเถิด!บิ๊กโคนี่ขู่ลาซิโออาจโดนขับจากเซเรียอา

Posted 23/05/2012 by siamsport

 

จานนี่ เปตรุชชี่ บิ๊กบอสโคนี่ ออกโรงขู่ทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ อาจโดนตะเพิดออกจากกัลโช่ เซเรีย อา หากยังดื้อดึงไม่ยอมเจรจารับข้อตกลงเช่าสตาดิโอ โอลิมปิโก เป็นสนามเหย้าต่อ หลังจาก เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ประท้วงเรื่องค่าเช่าที่สูงเกินไป

 จานนี่ เปตรุชชี่ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกอิตาลี (โคนี่) ออกมาประกาศขู่ ลาซิโอ สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา ว่าอาจจะโดนขับออกจากลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีได้ หลังจากทั้งสองฝ่ายมีปัญหาขัดแย้งกันในเรื่องข้อตกลงค่าเช่าสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก
 
ลาซิโอ ใช้สตาดิโอ โอลิมปิโก ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของโคนี่ เป็นสนามเหย้ามานาน แต่ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" ประท้วงเรื่องค่าเช่าอย่างต่อเนื่องเช่นกัน และล่าสุด ลาซิโอ ตัดสินใจเซ็นสัญญาขอใช้สนามสตาดิโอ บาร์เบร่า ในเมืองปาแลร์โม่ เป็นรังเหย้าในศึกยูโรป้า ลีก ฤดูกาลหน้า แต่ยังไม่ชัดเจนว่าพวกเขาจะใช้สนามไหนเป็นสนามเหย้าสำหรับเกมเซเรีย อา
 
 เปต รุชชี่ เตือนการเคลื่อนไหวของทัพ "เบียงโคเซเลสเต้" ว่า "ปัญหายังเหมือนเดิมอย่างที่เคยเป็นมา ลาซิโอ ไม่ได้ทำสัญญา และในจุดนี้ พวกเขาจะโดนขับออกจากเซเรีย อา"
 
 สตาดิโอ โอลิมปิโก ยังใช้เป็นสังเวียนนัดชิงชนะเลิศ ศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่ง นาโปลี เอาชนะ ยูเวนตุส ไปได้ 2-0 แต่ทัพ "อัซซูร่า" โดนปรับ 30,000 ยูโร (ราว 1.2 ล้านบาท) หลังจากแฟนบอลส่งเสียงโห่ตอนบรรเลงเพลงชาติ และ เปตรุชชี่ อธิบายว่า "แฟนนาโปลี ทำเรื่องน่าละอาย การโห่ขณะบรรเลงเพลงชาติเป็นเรื่องยากจะเข้าใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กนาโปลีรับลาเวซซี่มีแววย้าย
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี เผย เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกคนสำคัญ อาจย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ลั่นไม่มีการปล่อยออกไปแบบถูกๆ แน่นอน
  • มาอีกทีม!ปธ.ซานโตสยันยูเว่สนเนย์มาร์จริง
    หลุยส์ อัลวาโร่ ริเบยโร่ บอสใหญ่ ซานโตส ยืนยัน ยูเวนตุส ให้ความสนใจคว้า เนย์มาร์ ไปล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า หลังจากบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีมได้แสดงความต้องการคว้าตัวหัวหอกรายนี้ ไปร่วมทัพอยู่ก่อนหน้าแล้ว
  • ท็อป20ประตูเซเรียอา2011-12
    ประตูสวยๆ งามๆ ประจำฤดูกาล 2011-12 ของกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทั้งหมด 20 ประตูถูกจัดออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งลูกที่สวยสุดเป็นของ สเตฟาโน เมารี
  • นาโปลีแชมป์โคปปา!ซัดดับซ่าม้าลาย2-0
      "อัซซูร่า" นาโปลี ผงาดครองแชมป์โคปปา อิตาลเลีย เป็นสมัยที่ 4 ได้สำเร็จหลังไล่อัดดับซ่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส 2-0 ทำให้ ยูเวนตุส พลาดการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลนี้ไปอย่างนาเสียดาย และถือว่าเป็นการอำลา เดล ปิเอโร่ ตำนานประจำทีมแบบไม่สวยหรูเท่าไรนัก ในศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2555ยูเวนตุส 0 ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »