ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "สาวคิม"เศร้าชะตาชีวิต "คานเย่"หนีไปงานไม่ชวน แถมโดนเพื่อนเซเล็บแบน

"สาวคิม"เศร้าชะตาชีวิต "คานเย่"หนีไปงานไม่ชวน แถมโดนเพื่อนเซเล็บแบน

Posted 24/05/2012 by siamdara

    กลายเป็นดาราตกกระป๋องไปเสียแล้ว คิม คาร์ดาเชี่ยน ดาราเรียลลิตี้ไฮโซคนสวย คงทำได้แค่นั่งเศร้าหลังจากถูกเพื่อนๆ เซเลบริตี้ ไม่เว้นกระทั่ง คานเย่ เวสต์ แฟนหนุ่มแร็พเปอร์ ไม่คิดจะเชิญชวนเธอไปร่วมงานเมต กาลา งานสุดยอดพรมแดงของวงการแฟชั่นที่มหานครนิวยอร์ก ทั้งที่งานเลี้ยงดังกล่าวเต็มไปด้วยดารานักแสดงแถวหน้าของวงการแบบอุ่นหนาฝาคั่ง

    ''สาวคิม'' โดนแบนจาก แอนนา วินทัวร์ บรรณาธิการนิตยสารโว้ก แม็กกาซีนแฟชั่นดังแดนลุงแซม และเจ้าของงานเมต กาลา เนื่องจากเธอเกลียดทุกอย่างที่เกี่ยวกับ คาร์ดาเชี่ยน แต่ที่แย่กว่านั้นคือ อินทัช นิตยสารบันเทิงเมืองมะกัน คุ้ยข่าวมารายงานว่า คานเย่ แฟนหนุ่มของดาราสาววัย 31 ปี ทำเพียงแค่พูดแบบขอไปทีให้ ทอรี่ เบิร์ช ดีไซเนอร์ชื่อก้อง หาทางให้ คาร์ดาเชี่ยน เข้าสู่งานดังกล่าวให้ได้
     
    แหล่งข่าววงในเผยกับ อิน ทัช ว่า ''เขา (คานเย่) ถาม ทอรี่ ว่าจะให้ คิม ไปงานในฐานะคู่ควงของเขาได้มั้ย แต่ว่ามันไม่มีทางที่ ทอรี่ จะไปขัดความต้องการของ แอนนา ได้ แต่ว่าถ้า คานเย่ มีความพยายามมากกว่านี้ เรื่องนี้คงจะไม่กลายเป็นประเด็นใหญ่โตขึ้นมาหรอก''
     
    สำหรับ คาร์ดาเชี่ยน ต้องผิดหวังอย่างแรงเมื่อเธอคิดมาตลอดว่าจะไปร่วมงานดังกล่าวกับ คานเย่ โดยเธอขอให้ ไมเคิ่ล คอร์ส ดีไซเนอร์ชื่อดัง ดูแลเรื่องชุดที่จะใส่ไปสร้างสีสันในงาน แต่ว่าก็ถูกปฏิเสธไป ''เธอเสียใจอย่างยิ่งที่เขา (คานเย่) ไปงานดังกล่าวโดยที่ไม่มีเธอ''
     
    นอกจากนี้ ''สาวคิม'' ยังต้องเจอข่าวร้ายอย่างต่อเนื่องเมื่อบรรดาเพื่อนๆ คนดังของเธอเริ่มที่จะคว่ำบาตรใส่ทั้ง เจนนิเฟอร์ โลเปซ, บียอนเซ่ และ อีวา ลองโกเรีย หลังจากเธอตัดสินใจฟ้องหย่ากับ คริส ฮัมฟรี่ย์ส นักยัดห่วงเอ็นบีเอ ทั้งที่เพิ่งใช้ชีวิตคู่ได้เพียงแค่ 72 วันเท่านั้น เมื่อช่วงปลายปีก่อน
     
    ''คิม ผู้น่าสงสาร ไม่มีเพื่อนในโลกใบนี้อีกแล้ว เธอมีความต้องการมาโดยตลอดสำหรับการอยู่ท่ามกลางบรรดาคนดัง แต่พวกเขาไม่อยากที่จะมายุ่งเกี่ยวอะไรกับเธออีกแล้ว'' แหล่งข่าวใกล้ชิดของ คาร์ดาเชี่ยน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตไม่หยุด!หนุ่มแห่โหวต "บาร์ ราฟาเอลลี่"เซ็กซี่สุดปี2012
    ราศีคนสวยของ บาร์ ราฟาเอลลี่ นางแบบสาวชาวอิสราเอลนับวันยิ่งเปล่งปลั่ง ล่าสุดก็ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2012 จากการจัดอันดับของนิตยสารแม็กซิม งานนี้ สาวบาร์ ปลื้มสุดขีดเพราะได้ถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการยกย่องขนาดนี้
  • ''ฉัตร'' สวยสง่าขาวเนียนตา
    ดูสวยเด่นขึ้นทุกวันสำหรับดาราสาว ''ฉัตร'' ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกคู่ขวัญพระเอกหนุ่มจากวิกหลายสี ''พอร์ช-ศรัณย์'' ถึงแม้จะดูเหมาะขนาดไหนแฟนคลับก็คงหมดลุ้นไปก่อน เพราะทั้งคู่ออกมาปฏิเสธว่ากิ๊กกันผ่านสื่อหลายรอบ แต่ถึงอย่างไร สาวสวยรวยเสน่ห์ นามว่า ''ฉัตร-ปริยฉัตร'' คงจะไม่ไร้คู่ได้นานหรอก เพราะเธอสวยวันสวยคืน ยิ่งเมื่อใครเห็นเธอในค่ำคืนงานมอบรางวัลคนบันเทิง ''นาฏราช'' ครั้งที่ผ่านมา ยิ่งต้องลุกขึ้นปรบมือกับชุดแดงฉูดฉาด บาดหัวใจชายไทย ตัดกับผิวขาวเนียนตาของเธอ บอกได้คำเดียวว่า เสน่ห์แดงแรงพิฆาตจริงๆ
  • อะร้าอร่าม 44 สาวงามมิสยูนิเวิร์สฯ อวดโฉมชุดว่ายน้ำ
    สร้างสีสันเป็นอย่างมาก สำหรับ 44 สาวงามผู้เข้ารอบเวทีการประกวด ''มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2012'' ส่งท้ายกิจกรรมที่กรุงเทพฯ ก่อนบินไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.พิษณุโลก เมื่อช่วงบ่าย 23 พ.ค.55 กองประกวดจัดประชันโฉมสาวงามในชุดว่ายน้ำทั้ง 44 คน ต่อสื่อมวลชน และพร้อมให้คณะกรรมการตัดสิน อาทิ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการประกวด, วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท, ''คุณบอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ แห่งเอ็กแซ็กท์ ฯลฯ ร่วมพิจารณารูปร่างและผิวพรรณ ณ บริเวณสวนและสระน้ำ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ
  • ‘ครีม’ ยิ้มแก้มปริ ถูกชมเริดมากค่ะ!
    พักนี้ค่อนข้างหายเงียบไปจากหน้าสื่อเล็กน้อย เพราะไม่ค่อยเห็นออกงานอีเว้นท์มากเหมือนก่อน แต่คนสนิทของดารานักร้องสาวเซ็กซี่ “ครีม” ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา ออกปากว่า สาวครีม ยังเดินสายโชว์ตัวและร้องเพลงตามงานต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ เช่นล่าสุดเพิ่งจะไปร่วมงานเลี้ยง “สยามราช” ที่โรงแรมคามิโอ จ.ระยอง มาหมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »