ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.เจนัวเผยโรม่ายื่นซื้อปาลาซิโอแพงกว่างู

ปธ.เจนัวเผยโรม่ายื่นซื้อปาลาซิโอแพงกว่างู

Posted 27/05/2012 by siamsport

 

เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ บิ๊กบอส "กริโฟเน่" เจนัว เผย "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า ได้ทำการยื่นข้อเสนอราคาที่ดีกว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เข้ามาในการขอซื้อตัว โรดริโก้ ปาลาซิโอ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ แต่ว่าช้าเกินไป เพราะได้ทำการขายนักเตะให้กับ "เนรัซซูรี่" ไปก่อนหน้านั้นแล้ว

เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ ประธานสโมสร เจนัว ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า อาแอส โรม่า ทีมดังร่วมลีก ได้ทำการยื่นข้อเสนอในการซื้อตัว โรดริโก้ ปาลาซิโอ กองหน้าชาวอาร์เจนตินา ที่มีราคาแพงกว่าที่ อินเตอร์ มิลาน ยื่นเข้ามา แต่สโมสรได้ขายนักเตะให้กับ "งูใหญ่" ไปก่อนหน้านั้นแล้ว

ประธาน  "กริโฟเน่" กล่าวถึงการขายหัวหอกอาร์เจนไตน์ ซึ่งค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 11 ล้านยูโร (ประมาณ 440 ล้านบาท) ว่า "ผมทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อรั้งตัว ปาลาซิโอ เอาไว้ เขามี 3 ฤดูกาลที่สวยงามกับเรา มอบทุกอย่างของเขาให้เราทั้งในและนอกสนาม อินเตอร์ ไม่รู้หรอกว่าพวกเขาได้ตัวไปในราคาถูกแค่ไหน ผมซื้อตัว อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ มาในเดือนมกราคม เพื่อที่จะให้มาเล่นคู่กับ ปาลาซิโอ แต่ตอนนี้มันไม่เป็นอย่างนั้นแล้ว"

"จริงๆ แล้วโรม่า ยื่นข้อเสนอที่ดีกว่า อินเตอร์ อยู่ 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท) เข้ามาให้เรา แต่ผมได้จับมือกับ มัสซิโม่ โมรัตติ (ประธานสโมสร อินเตอร์) ไปก่อนหน้านั้นถึงสามชั่วโมงแล้ว" เปรซิโอซี่ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันส่งกาโก้+400ล้านแลกออสวัลโด้
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมยื่นงบ 8 ล้านปอนด์ พร้อมหนีบ เฟอร์นานโด กาโก้ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อขอซื้อ พาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าของ"หมาป่า"โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • โบยานลั่นบู๊หมาป่าต่อไม่ว่าใครเป็นกุนซือ
    โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ โรม่า ลั่นจะร่วมหัวจมท้ายกับสโมสรต่อไป ไม่ว่าซีซั่นหน้าใครจะมานั่งเก้าอี้กุนซือ ยันพอใจผลงานซีซั่นแรกกับ "จัลโล่รอสซี่" แม้ไม่ได้พังประตูเป็นกอบเป็นกำก็ตาม
  • เอ็นริเก้เสียวค้างคาวเชื่อโบอาชจ่อคุมโรม่า
    โฆษกทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย เผย เหตตุที่การเจรจาทาบทาม อันเดร วิลลาช-โบอาช มาคุมทีม ไม่คืบหน้า ส่อแววกินแห้ว น่าจะเป็นเพราะ อดีตกุนซือเชลซี มีข้อเสนองานใหม่อยู่ในมือแล้ว ซึ่งอาจเป็นการไปเสียบคุม โรม่า แทน หลุยส์ เอ็นริเก้
  • สเตเคเลนเบิร์กย้ำไม่เคยคิดลาโรม่า
    มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก มือกาวร่างโย่ง โรม่า ออกโรงปัดข่าวกระสันย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยแจงเป็นข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริงแม้แต่นิดเดียว ย้ำอยากรู้รับใช้ต้นสังกัดยาวๆ แต่รับไม่ชัวร์เรื่องฟิตทันช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ สู้ศึก "ยูโร 2012"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »