ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น ฮอตอวบอั๋นโดนใจ

คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น ฮอตอวบอั๋นโดนใจ

Posted 28/05/2012 by siamdara

     ช่วงนี้กำลังฮอต เลยต้องขยันโชว์แบบไม่มีเม้ม คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น วัยรุ่นคนสวยวัย 18 ปี ที่ดังจากการแต่งงานกับ ดั๊ก ฮัทชิสัน ดาราตัวประกอบ ที่คุ้นหน้าคุ้นตาจาก ''The Green Mile'' แบบต้องให้พ่อแม่อนุญาต (เพราะยังเด็ก แถมเป็นเมียคนที่ 3 ของหมอนี่แล้วด้วย) จัดแจงนุ่งบิกินีสีทอง แอ็กชั่นเลียนแบบเซ็กส์บอมบ์รุ่นแม่ ''โบ ดีเร็ค'' ดูแล้วเข้าท่าทีเดียว เพราะมันได้หมด ทั้งรูปร่างหน้าตา และความอวบอั๋น  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักอ่ะ ป้อง หอบดอกไม้เซอร์ไพร้ส์ แก้ว
    พักหลังเริ่มเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันมากขึ้น สำหรับคู่รักต่างวัยพระเอกปากกว้าง ป้อง ณวัฒน์ กับนักร้องสาวหน้าใส แก้ว จริญญา ล่าสุดในงานคอนเสิร์ตใหญ่ ''FFK บิสกิต แก๊ป พรีเซ็นต์ เอฟเอฟเค อะฮอลิก คอนเสิร์ต'' พี่ชายคนสำคัญอย่าง หนุ่มป้อง ก็ไม่พลาดหอบดอกไม้ไปให้กำลังใจ สาวแก้ว ติดขอบเวที แถมยังใจป้ำคล้องพวงมาลัยติดแบงค์ 20 ให้อีกต่างหาก ไม่ยักกะรู้นะเนี่ยว่าเดี๋ยวนี้ หนุ่มป้อง กลายเป็น พ่อยก ไปแล้ว!!!
  • แฉ"ริฮานน่า"ชักร่อแร่ เมายับตับพังส่อตายไว
    ท่าทางจะอาการหนักเข้าขั้นเสียแล้ว ริฮานน่า ซูเปอร์สตาร์เรตอาร์จอมฉาว ที่ขยันใช้ชีวิตสำมะเลเทเมากับแอลกอฮอล์ รวมถึงงานปาร์ตี้แบบไม่หยุดหย่อนมานานหลายปี เมื่อมีข่าวว่า ตับของ ป็อปสตาร์ชาวบาร์เบโดส ถูกทำลายอย่างหนัก จนหมดสภาพไม่มีชิ้นดี และเกือบเอาตัวไม่รอดแล้วในตอนนี้
  • ฉีกหน้า"คุกกี้""ฟาน"ยันไม่คิดคบ
    พระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' แจงชัดความสัมพันธ์ ''น้องคุกกี้'' นักแสดงหน้าใหม่ วัย 18 ปี แค่พี่น้อง ไม่เคยคบหาเป็นแฟนตามที่เคยเป็นข่าวมาก่อน ยันชัดไม่เกี่ยวทำเลิก ''ส้ม-ธัญสินี'' บอกไม่เคยเลิกกับใครเพราะมือที่สาม ฟุ้งสถานะหัวใจยังโสด เหตุทำงานเยอะไม่มีเวลาสนใจเรื่องความรัก
  • “ยิปซี” ให้อภัย “ปั่นจั่น” นอกใจ บอกผู้หญิงสมัยนี้ต้องเข้าหาผู้ชายก่อน เพราะผู้ชายมีน้อย
    “ยิปซี” เผยจับได้ “ปั่นจั่น”แอบคุยสาวอื่น แต่ให้อภัยเพราะเข้าใจว่าประชากรผู้หญิงเยอะเกินไปและเดี๋ยวนี้ยุคสมัยเปลี่ยนไป ผู้หญิงต้องเข้าหาผู้ชายมากขึ้น ยอมรับจากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ระแวงฝ่ายชาย แต่นักร้องหนุ่มก็พยายามทำให้เชื่อมั่นว่าจะไม่คิดนอกใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »