ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจ้าภาพร่วมยูโรโหด!ยูเครนยำเอสโตเนีย4-0

เจ้าภาพร่วมยูโรโหด!ยูเครนยำเอสโตเนีย4-0

Posted 29/05/2012 by siamsport

 

ยูเครน เจ้าภาพร่วมยูโร 2012 โชว์ฟอร์มโหดหลังไล่ถล่ม เอสโตเนีย ไปแบบไม่ยั้งเกือก 4-0 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2555

ยูเครน 4       -      0 เอสโตเนีย




สนาม: คุฟสไตน์ อารีน่า, เมืองคุฟสไตน์, ประเทศออสเตรีย (สนามกลาง)


        ยูเครน ชาติเจ้าภาพร่วมยูโร 2012 ลงลับแข้งกับเอสโตเนีย โดยโดยเกมนี้หวดกันในสนามเป็นกลางที่ประเทศออสเตรีย


        ทาง ยูเครน ให้ อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าตัวเก๋าเป็นแค่สำรองในเกมนี้ โดยวาง อังเดร โวโรนิน, มาร์โก เดวิช และ เซร์เฮย์ นาซาเรนโก้ ยืนเป็นสามแนวรุก พร้อมได้ อนาโตลี ติมอสชุค กองกลางจากบาเยิร์นคุมเกมกลางสนาม


        ออกสตาร์ทมาได้แค่ 9 นาที ยูเครน ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ อังเดร โวโรนิน วางบอลขึ้นหน้าให้ เซร์เฮย์ นาซาเรนโก้ ที่เติมขึ้นมาทางขวาเขตโทษ ตบเข้ากลางให้ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ วิ่งมาซัดเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม


        เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 34 ยูเครน มาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ มาร์โก เดวิช โดน รักนาร์ คลาวาน ทำฟาวล์ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ โอเล็ก กูเซฟ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ยูเครน นำห่าง 2-0


        ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 4 นาที ยูเครน มาได้ประตูที่สาม อังเดร ยาร์โมเลนโก้ จ่ายให้ อังเดร โวโรนิน ชาร์จจ่อๆ 2 หลาเข้าไปตุงตาข่ายให้ ยูเครน นำขาด 3-0 เมื่อหมดครึ่งแรก


        มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เอสโตเนีย มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น 5 ราย โดยในจำนวนนี้มีส่ง ทาร์โม่ คิงค์ ลงมาเล่นแทน เกิร์ต คามส์ ด้วย ส่วน ยูเครน ส่ง 'เชว่า' อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าดาวดังของทีมลงเล่นแทน อังเดร ยาร์โมเลนโก้ พร้อมให้ อาร์เต็ม มิเลฟสกี้ เล่นแทน มาร์โก เดวิช


        อย่างไรก็ตามกลายเป็น ยูเครน มาได้ประตูที่สี่เพิ่มอีกในนาทีที่ 50 จากจังหวะที่ 'เชว่า' อังเดร เชฟเชนโก้ ผ่านบอลให้กับ อาร์เต็ม มิเลฟสกี้
ที่ลงมาเป็นสำรองด้วยกัน กระทุ้งเข้าไปให้ทีมหนีขาด 4-0


        สี่นาทีต่อมา เอสโตเนีย ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ทาร์โม่ คิงค์ กระทุ้งหลุดกรอบออกหลังไป


        ข้ามมานาทีที่ 68 ยูเครน ได้ลุ้นจากจังหวะที่ โบห์ดาน บุตโก้ ผ่านบอลให้กับ เยฟเฮน เซเลซนอฟ กระหน่ำหลุดกรอบออกไป


        เกมของยูเครน ยังเหนือกว่ามีลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 75 เมื่อ เชฟเชนโก้ ผ่านบอลให้กับ โคโนปลิยานก้า ซัดไม่เข้าเป้า


        เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก จบเกม ยูเครน ไล่ต้อน เอสโตเนีย ไปกระจาย 4-0 ช่วยสร้างความมั่นใจก่อนเข้าทำศึกยูโร 2012 ได้มากทีเดียว


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม


        ยูเครน:
อันเดร ปียาตอฟ - โอเล็ก กูเซฟ, เยฟเกนี่ คาเชริดี้, เยฟเกนี่ เซลิน - เยฟเกนี่ โคโนปลิยานก้า, ทาราส มิคาลิค, อนาโตลี ติมอสชุค, อังเดร ยาร์โมเลนโก้ - อังเดร โวโรนิน, มาร์โก เดวิช, เซร์เฮย์ นาซาเรนโก้


        เอสโตเนีย
:
มิห์เคล อัคซาลู - ติฮอน ซีซอฟ, อันเดร สเตปานอฟ, รักนาร์ คลาวาน, ดิมิทรี ครูกลอฟ - เกิร์ท คัมส์, จูนาส ทามม์, อเล็กซานเดอร์ ดิมิทริเยฟ, มาร์ติน วุงค์ - โอลิเวอร์ คอนซ่า, ไคมาร์ ซัก


        ผู้ตัดสิน:
ฮาราลด์ เลชเนอร์ (ออสเตรีย)


สรุปผลฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ
- จาเมกา แพ้ ปานามา 0 - 1
- กาตาร์ เสมอ ปาเลสไตน์  0 - 0
- ยูเครน ชนะ เอสโตเนีย  4 - 0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงการกำปั้นเศร้า!ทาเปียสิ้นลมแล้ว
    วงการมวยโลกต้องพบข่าวเศร้าเมื่อ จอห์นนี่ ทาเปีย อดีตกำปั้นแชมป์โลก 5 สมัย สิ้นลมแล้วที่บ้านพักในแอลบูเคอร์คี เมื่อวันอาทิตย์ ด้านตำรวจไม่พบอะไรน่าสงสัย แต่จะมีการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป
  • สมูด้าเปิดโผ23แข้งโปแลนด์ลุยยูโร
    ฟรานซิสเซก สมูด้า ผู้จัดทีมชาติโปแลนด์ เจ้าภาพร่วมได้ประกาศ 23 นักเตะที่จะใช้ทำศึกยูโร 2012 ออกมาเรียบร้อยแล้ว
  • จากีลก้าพร้อมแทนหากแบร์รี่อดไปยูโร
    สื่อคาดว่า ฟิล จากีลก้า กองหลัง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" น่าจะติดทีมชาติอังกฤษ แทน แกเร็ธ แบร์รี่ หากไม่สามารถเรียกฟิตได้ทันก่อนเริ่มศึกยูโร
  • แคร์โรลล์คุยฟอร์มดีคู่ควรยืนหอกสิงโต
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกหุ่นน้องยักษ์ 'สิงโตคำราม' อังกฤษ โวสนั่นกำลังเล่นด้วยความมั่นใจเต็มที่จนสมควรลงปักหลักเป็นความหวังในแดน หน้าให้กับทีมได้อย่างไม่มีข้อสงสัย โต้ค่าตัวมหาศาลไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ฟอร์มหลุดหายไปในช่วงต้นซีซั่น ก่อนกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งอีกครั้งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »