ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตร.สอบคอนเต้,รวบกัปตันลาซิโอคดีล้มบอล

ตร.สอบคอนเต้,รวบกัปตันลาซิโอคดีล้มบอล

Posted 29/05/2012 by siamsport

 

ตำรวจอิตาลี สอบปากคำ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส และจับกุม สเตฟาโน่ เมารี่ กัปตันทีม ลาซิโอ รวมทั้ง โอมาร์ มิลาเน็ตโต้ อดีตกองกลาง เจนัว ในคดีล้มบอล นอกจากนี้ยังมีการจับกุมอีก 5 คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มนักพนันข้ามชาติอีกด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ อิตาลี ทำการสอบสวน อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา และจับกุม สเตฟาโน่ เมารี่ กัปตันทีม "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ และ โอมาร์ มิลาเน็ตโต้ อดีตมิดฟิลด์ เจนัว ในข้อหามีส่วนพัวพันกับคดีล้มบอล จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

ตำรวจเผยว่า มีอีก 5 คนที่ถูกจับกุมที่ฮังการี ในฐานะผู้ต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มนักพนันระดับนานาชาติอย่าง ผิดกฎหมายซึ่งนำโดย แทน ซีต อัง นักพนันชาวสิงคโปร์ ที่ถูกจับกุมเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว 

ตำรวจเครโมน่า เผยว่า พวกเขามีการจับกุมผู้ต้องสงสัย 19 คน และดำเนินการสอบสวน คอนเต้ ที่เพิ่งนำ ยูเว่ คว้าแชมป์เซเรีย อา ในฤดูกาลล่าสุด โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นที่บ้านของนักเตะ, กุนซือ และผู้บริหารสโมสรต่างๆ ทั้งในเซเรีย อา, เซเรีย บี และเลก้า โปร ซึ่งถูกตั้งข้อสงสัยว่ามีส่วนในคดีล้มบอล

รัฟฟาเล่ กราสซี่ ผู้อำนวยการ เอสซีโอ หน่วยงานตำรวจที่รับผิดชอบต่อการสืบสวนคดีล้มบอล กล่าวว่า "ในส่วนนี้ของการสืบสวนมีสัญญาณบ่งชี้ถึงการล็อกผลในหลายแมตช์จากศึกเซเรีย อา ฤดูกาล 2010-2011 ซึ่งรวมถึงเกมระหว่าง ลาซิโอ กับ เจนัว และ เลชเช่ กับ ลาซิโอ" 

คริสเตียโน่ โดนี่ อดีตมิดฟิลด์ อตาลันต้า และทีมชาติอิตาลี ถูกแบนจากการแข่งขันเป็นเวลา 3 ปีครึ่งเมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน จากการมีส่วนในคดีล้มบอลในระดับเซเรีย บี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งส่งผลให้ อตาลันต้า ซึ่งได้เลื่อนชั้นจากเซเรีย บี ถูกตัด 6 คะแนนจากลีกสูงสุดในซีซั่นนี้

ขณะที่ จูเซ็ปเป้ ซินญอรี่ อดีตกองหน้า ลาซิโอ และทีมชาติอิตาลี ถูกแบน 5 ปี และนักเตะอีก 15 คนถูกแบนตั้งแต่ 1-15 ปีในฐานะมีส่วนกับคดีล้มบอลเดียวกันนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายร่วมวงสิงห์บลูส์ออกล่าตัวฮัล์ค
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวง "สิงห์บลูส์"เชลซี ออกล่าตัว ฮัล์ค กองหน้าทีมเอฟซี ปอร์โต้ หลัง ฟาบิโอ ปาราติซี เข้าไปดูฟอร์มในเกมกระชับมิตร
  • ด่วน!จับเมารีมีเอี่ยวล้มบอล-คอนเต้โดนด้วย
    วงการลูกหนัง แดนมะกะโรนี เกิดเรื่องฉาวอีกแล้ว หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบตัว สเตฟาโน่ เมารี มิดฟิลด์หัวหน้าทีมลาซิโอ และโอมาร์ มิลาเน็ตโต้ อดีตห้องเครื่องฟิออเรนตินา ท่ามกลางผู้ต้องสงสัยเกือบ 20 รายข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้มบอล แถมยังบุกค้นบ้านอันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือหนุ่ม "ม้าลาย" ยูเวนตุส และโดเมนิโก้ คริสซิโต้ กองหลังจอมแกร่งถึงแคมป์เก็บตัวทีมชาติอิตาลี อีกต่างหาก
  • ม้าลายซิวกาเซเรสถาวรเรียบร้อย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการซื้อขาด มาร์ติน กาเซเรส ปราการหลังจอมขยัน มาจาก เซบีย่า เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญายาว 4 ปี ค่าหัว 8 ล้านยูโร
  • มาร็อตต้ายันม้าลายใกล้ซิวป็อกบา
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส เผย "ไอ้ม้าลาย" จัดการยื่นข้อเสนอล่อใจ เพื่อกระชาก ปอล ป็อกบา กองกลางดาวโรจน์ ออกจากอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อได้ตัวเป้ารายนี้แน่ พร้อมยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เอดินสัน คาวานี่ ไม่ได้อยู่ในแผนเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »