ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจทก์สาวยันโดนบรัมเบิ้ลทำลามกหลายรอบ

โจทก์สาวยันโดนบรัมเบิ้ลทำลามกหลายรอบ

Posted 30/05/2012 by siamsport

 

สาวเจ้าทุกข์ที่ฟ้อง ร้อง ไตตัส บรัมเบิ้ล ปราการหลัง ซันเดอร์แลนด์ ยืนยัน เธอโดนแข้งวัย 30 ปี ทำอนาจารซ้ำแล้วซ้ำเล่า ระหว่างอยู่ในรถแท็กซี่ เมื่อวันที่ 28 กันยายน ปีก่อนจริง พร้อมระบุ พยายามบอกให้นักเตะ "แมวดำ" หยุดทำหลายรอบแล้ว

ไตตัส บรัมเบิ้ล กองหลัง ซันเดอร์แลนด์ ทีมแกร่งแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องเจอปัญหาต่อไป หลังจากสาวที่อ้างว่า โดนเขากระทำอนาจารถึงหลายครั้ง ยืนยันกับศาลสูงคดีอาญาประจำย่านทีส์ไซด์ เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า แข้งวัย 30 ปี พยายามกระทำชำเราเธอ ระหว่างอยู่ในเบาะหลังของรถแท็กซี่ เมื่อวันที่ 28 กันยายน ปีก่อนจริง จนเธอต้องบอกให้ฝ่ายชายออกห่างไปจากเธออยู่หลายครั้ง

 ทั้ง นี้ บรัมเบิ้ล ตกเป็นผู้ต้องหาในเรื่องอื้อฉาวถึง 2 คดี ซึ่งนอกจากกรณีนี้แล้ว เจ้าตัวยังถูกกล่าวหาว่า ไปแต๊ะอั๋งบั้นท้ายหญิงอีกราย ระหว่างอยู่ในไนต์คลับแห่งหนึ่งด้วย โดยในวันนี้ ปราการหลัง "แมวดำ" ถูกพิจารณาคดี สำหรับคดีสร้างปัญหาในรถแท็กซี่ ซึ่งสาวเจ้าทุกข์ ระบุว่า ตอนแรกเธอกับแข้งวัย 30 ปีออกจากไนต์คลับ แล้วตรงไปยังตรอกแคบๆ ก่อนที่ฝ่ายชายพยายามจะจูบเธอให้ได้ แต่เมื่อเธอรู้ว่า เขามีแฟนอยู่แล้ว เธอจึงรู้สึกไม่สบายใจ และบอกให้อีกฝ่ายหยุดทันที "ฉันบอกให้เขาออกไปแล้ว"

 สาว นิรนามเจ้าเดิม ที่ไม่อาจถูกเปิดเผยชื่อได้ เนื่องจากเหตุผลทางศาล เสริมต่อว่า เธอตกลงที่จะนั่งรถแท็กซี่ไปกับ บรัมเบิ้ล เพื่อกลับไปที่บ้านของเธอ แต่ระหว่างการเดินทางนั้น เธออ้างว่า อีกฝ่ายพยายามอย่างสุดชีวิตที่จะจูบเธอให้ได้อีกครั้ง "เขาเอามือมาวางที่หว่างขาของฉัน แล้วก็เลื่อนมาที่เสื้อของฉัน จากนั้นฉันพยายามบอกให้เขาหยุดทำอย่างนั้นทันที"

 หญิงที่ทำ การฟ้องร้อง ระบุต่อว่า บรัมเบิ้ล พยายามสั่งให้รถแท็กซี่ขับไปที่บ้านของเจ้าตัวเอง ซึ่งเธอคัดค้านหัวชนฝา แต่หลังจากนั้นอดีตปราการหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลับคว้ามือของเธอไปวางบนง่ามขาของเขาถึง 2 ครั้ง "เขาคว้ามือฉันเอาไว้ และเอาไปวางที่ง่ามขาของเขา"

สาวรายเดิม เผยอีกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนั้น คนขับรถแท็กซี่ก็เอะใจถึงพฤติกรรมของ บรัมเบิ้ล เขาจึงรีบบึ่งรถไปที่สถานีตำรวจ และรายงานเรื่องที่เกิดขึ้นกับผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ทันที โดยเธอบอกว่า ตอนนั้นเธอขังตัวเองอยู่ในห้องส้วมของสถานีตำรวจ และไม่ยอมออกมา จนกว่าแข้งวัย 30 ปีจะถูกนำตัวออกไปด้วย ซึ่งการพิจารณาคดียังคงดำเนินต่อไป และจะสิ้นสุดในวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระพือข่าว!หงส์เปิดตัวกุนซือใหม่ศุกร์นี้
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชื่อก้อง ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล มีกำหนดที่จะประกาศตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ ภายในวันศุกร์นี้ หลังจากที่พวกเขาควานหาตัวคนที่เหมาะสมไปทั่ว จนตอนนี้เหลือเพียง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ สวอนซี แล้ว
  • ผีฮอตไม่เลิกผลสำรวจระบุแฟนบอลเยอะสุดในโลก
    "ไร้แชมป์แต่ยังฮอต" แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นสโมสรที่มีแฟนบอลเฝ้าติดตามมากที่สุดในโลก โดยตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" มีสาวกเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่าเลยทีเดียว นอกจากนี้เกมลูกหนังยังคงเป็นกีฬามหาชน มีผู้คนสนใจสูงถึง 1.6 พันล้านคนทั่วโลก
  • รอเฮ!ผีจ่อซิวคากาวะเสริมทัพเเล้ว
    สื่อชั้นนำต่างประเทศประโคมข่าวว่า!สโมสร"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุดีลที่จะดึง ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นทีม"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าเสริมทัพเเล้ว ด้วยค่าตัว 17.6 ล้านปอนด์(ราว 880 ล้านบาท)
  • สาลิกากุมขมับ!ซิสเซ่ยืนกรานอยากเล่นอลป.
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีเรื่องให้ปวดหัวอีก หลังจาก ปาปิสส์ ซิสเซ่ กองหน้าจอมถล่มประตู ยืนกรานอยากติดทีมชาติเซเนกัล ไปลุยโอลิมปิก 2012 ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะทำให้เขาไม่ได้เก็บตัวกับสโมสรในชาวงปรี-ซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »