ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางแบบเซ็กซี่จีน ‘ซีซาร์’ หน้าละม้ายคล้ายสาว ‘นิวเคลียร์’

นางแบบเซ็กซี่จีน ‘ซีซาร์’ หน้าละม้ายคล้ายสาว ‘นิวเคลียร์’

Posted 30/05/2012 by สยามบันเทิง

      ทำเอาหลายคนที่ติดตามอินสตาแกรมของ สาวนิวเคลียร์-หรรษา น้องสาวคนสวยของเซ็กซี่สาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ต้องตกตะลึงกับภาพสุดเซ็กซี่ 2 รูป โดยรูปแรก เป็นภาพนอนในบราสีขาวลูกไม้โชว์อกอึ๋มพร้อมทำหน้าแอ๊บแบ๊วด้วยการแลบลิ้น ส่วนอีกรูปเป็นรูปนั่งเปลือยหลังและกอดหมอนโชว์เต้าแพลมและเอียงหน้าเพียงครึ่งเดียว แต่เมื่อผู้สื่อข่าวได้อ่านรายละเอียด ก็ต้องถึงบางอ้อ ว่ารูปดังกล่าวไม่ใช่รูปของเธอ แต่เป็นรูปของดาราสาวจีนคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า ซีซาร์ ที่มีคนใกล้ชิดของสาวนิวเคลียร์ บอกว่าทั้งคู่ดูละม้ายคล้ายคลึงกัน ซึ่งสาวนิวเคลียร์ จึงนำรูปดังกล่าวมาสอบถามแฟนๆ ในอินสตาแกรมของเธอว่า เหมือนกันหรือไม่

       เมื่อได้เข้าไปอ่านคอมเม้นท์ของเหล่าบรรดาผู้ที่ติดตามสาวนิวเคลียร์ ต่างก็ลงมติว่า ซีซาร์ และ สาวนิวเคลียร์ มีความละม้ายคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก แม้กระทั่งแฟนหนุ่มของสาวนิวเคลียร์ อย่างเพชรจ้า ยังได้มาร่วมแสดงความคิดเห็นในรูปดังกล่าวว่าแฟนสาวของตนเองและนางแบบสาวของจีนคนนี้คล้ายกัน แต่ต่างกันที่เรียวขาและความอึ๋ม ที่ฝ่ายนางแบบสาวจีนดูดีกว่าสาวนิวเคลียร์ไปแบบกินขาดนั่นเอง

        อย่างไรก็ตาม เมื่อได้เข้าไปในอินสตาแกรมของ สาวนิวเคลียร์ อีกครั้ง ก็ได้พบว่า สาวนิวเคลียร์ได้ลบรูปดังกล่าวออกจากอินสตาแกรมของตนเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ซึ่งไม่ทราบว่าจะเป็นเพราะเหตุใด ที่ทำให้เธอลบรูปดังกล่าวทิ้งไป อาจจะเป็นเพราะภาพดูไม่เหมาะสมนัก และอาจจะทำให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นตัวเองจริงๆ จึงทำการลบรูปต้นเหตุออกไปก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม วอน เลิกสืบแฟนใหม่ ควง แอมป์ แค่เพื่อน...
    นางเอกฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไม่ปฏิเสธควงไฮโซ แอมป์ พิธาน เที่ยวฮ่องกง แจงฝ่ายชายไปทำงาน ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน ก่อนอ้อนวอนสื่อเลิกขุดคุ้ยหวานใจคนใหม่เป็นใคร? บอกพร้อมเมื่อไหร่เดี๋ยวเปิดตัวเอง ประกาศของดเป็นข่าวกับชายอื่น เพราะหวั่นแฟนคนปัจจุบันเข้าใจผิด!!
  • "อั้ม"โต้ทอดทิ้งแม่อุบจ่ายแทน1.5ล.
    พระเอกละครขุนศึก ''อั้ม-อธิชาติ'' แจงเหตุไม่เดินทางไปประกันมารดาด้วยตัวเองหลังถูกจับเข้าซังเตในคดีจ่ายเช็กเด้ง อ้างติดงานเลยส่งเพื่อนและน้องสาวเป็นตัวแทนดำเนินการ ปัดเปิดเผยรายละเอียดเพราะหวั่นเสียรูปคดีความ อุบ จ่ายเงิน 1.5 ล้านแทน แย้มขอปรึกษาทนายความก่อนพร้อมโต้ทิ้งแม่บังเกิดเกล้าเผยถึงไม่ได้เจอกันแต่ตนยังส่งค่าเลี้ยงดูให้สม่ำเสมอทุกเดือน
  • "เอมี่-อาเมเรีย'' โชว์ความสาวสะพรั่ง
    ห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปพักใหญ่ นางเอกสาวลูกครึ่งแสนสวย ''เอมี่'' อาเมเรีย จาคอป ดีกรีมิสทีนไทยแลนด์ 2006 ที่โด่งดังจากละคร ธิดาวานร ทางช่อง 7 ตอนนี้เธอสาวและสวยขึ้นเป็นกอง ที่สำคัญยังอึ๋มแบบสุดๆ ว้าว ยิ่งโต ยิ่งสวย ทำหนุ่มๆ อ่อนระทวยไปเลยนะเนี่ย
  • มิเชล โรดริเกซ เซ็กซี่เหมือนกันนะจ๊ะ
    เชล โรดริเกซ เซ็กซี่เหมือนกันนะจ๊ะ เอาละวุ้ย ใครที่มองว่า มิเชล โรดริเกซ เป็นนางเอกสาวห้าว จากบทบาทการแสดงที่เธอมักได้บทอีสาวขาลุยเสมอ วันนี้อาจคิดใหม่ เมื่อเธอนุ่งบิกินีโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ที่พร้อมทำให้หนุ่มๆ ตาลุกวาว หายใจฟืดๆ ฟาดๆ และน้ำลายไหลได้อย่างสบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »