ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!ผีแดงได้คากาวะร่วมก๊วนวีกหน้าชัวร์

ลือสนั่น!ผีแดงได้คากาวะร่วมก๊วนวีกหน้าชัวร์

Posted 02/06/2012 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว ชินจิ คากาวะ สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่นของ ดอร์ทมุนด์ สัปดาห์หน้า เผยโอเคค่าตัวได้แล้วที่ 14 ล้านปอนด์ ขณะที่ตัวนักเตะได้ค่าจ้างวีกล่ะ 60,000 ปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า น่าจะได้ตัว ชินจิ คากาวะ กองกลางตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ซีซั่นล่าสุด มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวดาวเตะวัย 23 ปี ได้เรียบร้อยแล้ว

 "เดอะ เดลี่ สตาร์" สื่อดังเมืองผู้ดี อ้างว่า "ปีศาจแดง" ได้ตกลงเรื่องค่าตัวของ คากาวะ กับ "เสือเหลือง" ได้เรียบร้อยแล้วที่ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) และอาจจะพุ่งขึ้นแตะระดับ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ด้วย โดยขึ้นอยู่กับจำนวนเกมที่ตัวนักเตะลงเล่น

ถึงแม้เวลานี้ คากาวะ กำลังอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติ แต่ก็คาดกันว่า เจ้าตัวจะตอบตกลงสัญญา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์ จาก "ปีศาจแดง" เมื่อเดินทางกลับมายังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อดำเนินการเจรจาต่ออีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เเจมผีล่าพาวเวลล์เสริมหอก
    "สิงห์บูลส์"เชลซี กระโดดร่วมวง "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด สโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก ในการกระชากตัว นิค พาวเวลล์ หัวหอกดาวโรจน์ของทีม ครูว์ อเล็กซานดร้า ในระดับลีกทู เข้าเสริมทัพ
  • เผยค่าเหนื่อยพรีเมียร์พุ่งสูงเป็นประวัติศาสตร์
    สโมสรในศึกพรีเมียร์ลี กต้องลดค่าใช้จ่ายเป็นการด่วน หลังรายงานระบุค่าเหนื่อยนักเตะในลีกสูงสุดอังกฤษซีซั่น 2010-11 สูงเป็นประวัติศาสตร์ถึง 1.6 พันล้านปอนด์ หรือถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของรายได้เลยทีเดียว ขณะที่กฎแฟร์เพลย์ทางการเงินกำลังจะถูกนำมาใช้ในเร็วๆ นี้
  • ลือเซอร์สนคว้าสองแข้งอูดิเนเซ่เสริมทัพผี
    สื่อ แดนมะกะโรนี ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องฉก 2 แข้งตัวเก่งของ อูดิเนเซ่ มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ ทั้ง ควัดโว่ อซาโมอาห์ กองกลางกานา และ เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังชาวโมร็อกโก
  • ผีแดงจ่อร่วมธุรกิจเชฟโรเล็ตรุกตลาดเอเชีย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขยายความแข็งแกร่งทางการตลาดของสโมสร ในภูมิภาคเอเชีย ด้วยการเตรียมแถลงข่าว ประกาศการร่วมมือทำธุรกิจกับ "เชฟโรเล็ต" ที่ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันพฤหัสฯ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »