ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิฟชี้ทวิตเตอร์,เฟซบุ๊คยังอันตรายต่อนักเตะ

เลิฟชี้ทวิตเตอร์,เฟซบุ๊คยังอันตรายต่อนักเตะ

Posted 03/06/2012 by siamsport

 

โยอัคคิม เลิฟเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ยอมรับว่า ตนยังคงมองเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตอย่าง "ทวิตเตอร์" และ "เฟซบุ๊ค" เป็นสิ่งอันตรายต่อนักเตะ แม้จะอนุญาตให้ลูกทีมเข้าเว็บทั้ง 2 ระหว่างฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ ได้ก็ตาม

สเปน ซึ่งเป็นแชมป์เก่า และ เดนมาร์ก ต่างห้ามบรรดานักเตะทีมชาติเข้าใช้สื่อออนไลน์ดังกล่าวโดยสิ้นเชิงระหว่าง การแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่ง โปแลนด์ และ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ด้านนายใหญ่ทัพ "อินทรีเหล็ก" แม้ไม่ใช้มาตรการเดียวกันกับทั้ง 2 ทีม แต่ก็ได้ออกมาเตือนลูกทีมให้ใช้อย่างระมัดระวัง เนื่องจากยังเห็นถึงโทษของมัน


"ผมเคารพในการใช้ของนักเตะนะ มันเป็นวิธีในการสื่อสารของพวกเขา แต่มันไม่ใช่ของผม ผมคิดว่า มันเป็นวิธีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่อันตราย สำหรับผมแล้ว มันเข้าใจยากจริงๆ ว่าทำไมผู้คนถึงแบ่งปันชีวิตส่วนตัว ซึ่งเป็นความลับ และส่วนตัวมากๆ โดยไม่มีการกลั่นกรองให้คนนับพัน หรือแม้กระทั่งเป็นล้านๆ คนได้รู้ ตัวผมเองเคยได้ยินมาว่า ทนายของผมต้องล็อกเว็บเอาไว้ เนื่องจากมีบางคนลักลอบเข้าไปใช้ภายใต้ชื่อของผม ความจริงก็คือว่า มีบางคนสามารถทำบางอย่างในชื่อปลอมได้ ซึ่งมันจะแสดงอยู่ในทั้งระบบทันที"  


สำหรับฟุตบอลยูโร ครั้งนี้ ในรอบแบ่งกลุ่ม "อินทรีเหล็ก" ถูกจับให้ในกลุ่ม บี ร่วมกับ โปรตุเกส ,ฮอลแลนด์ และ เดนมาร์ก โดยนัดแรกมีคิวดวลกับทัพ "ฝอยทอง" วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิฟเว่นยังเดี้ยงชวดร่วมซ้อมทีมยักษ์เขียว
    เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ จะไม่ได้เดินทางไปทำการฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม "ยักษ์เขียว" ที่ประเทศอิตาลี ในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เนื่องจากยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บก่อนเดินทางสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ ยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ซึ่งจะเริ่มต้นในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้
  • อิลิเชวิชโวโครแอตมีสิทธิ์สร้างเซอร์ไพรส์ในยูโร
    อิโว อิลิเชวิช กองกลางตัวรุกทีมชาติโครเอเชีย สังกัด ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฏาคมนี้ อะไรก็สามารถที่จะเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น
  • ลุ้น!สิงโตจับเคฮิลล์เอ็กซ์เรย์กรามด่วน
    แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ถูกส่งเข้ารับการเอ็กซ์เรย์บริเวณขากรรไกร ที่สนาม เวมบลีย์ ในทันที หลังจากที่แข้งวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในระหว่างเกมกระชับมิตร นัดที่ "สิงโตคำราม" เปิดบ้านเอาชนะ เบลเยียม หวุดหวิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • โปรตุเกส 1:3 ตุรกี
    อูมุต บูลุต เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ "ไก่งวง"ตุรกี อุ่นเครื่องเอาชนะ "ฝอยทอง"โปรตุเกส ไปได้ 3:1 โดยจุดเปลี่ยนอยู่ที่ โรนัลโด้ ยิงจุดโทษไม่เข้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »