ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เพนแนนท์,เลนน่อนเฮง!สวีทหวานกับดาราสาว

เพนแนนท์,เลนน่อนเฮง!สวีทหวานกับดาราสาว

Posted 04/06/2012 by siamsport

 

น่าอิจฉาจริงๆ สำหรับ เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกตัวเก่งของ สโต๊ค และ อารอน เลนน่อน ปีกตัวจี๊ดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อทั้งคู่ได้คุยกันอย่างหวานชื่นกับ ลอเรน กู๊ดเจอร์ ดาราสาวชาวอังกฤษ ระหว่างไปพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่เมืองมาร์เบลล่า ประเทศสเปน ซึ่ง เพนแนนท์ ดวงเฮงกว่านิดๆ จากการถูกฝ่ายหญิงเอานิ้วมาหยอกล้อด้วย

เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกตัวจี๊ดของ สโต๊ค ซิตี้ ทีมแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ อารอน เลนน่อน แข้งคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมร่วมลีก นับเป็น 2 นักเตะที่น่าอิจฉาอย่างแท้จริง เมื่อพวกเขาได้สนทนาอย่างรื่นเริงกับ ลอเรน กู๊ดเจอร์ ดาราสาวในรายการโทรทัศน์ของเมืองผู้ดี แบบสนิทสนมสุดๆ

เพนแนนท์ และ เลนน่อน กำลังไปพักร้อนอยู่ที่เมืองมาร์เบลล่า ประเทศสเปน หลังจากที่ทั้งคู่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน จะเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ระหว่างวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนทั้ง 2 คนก็คงรู้สึกเสียดายน้อยลงที่หลุดโผทัพ "สิงโตคำราม" เมื่อพวกเขาได้เจอกับ กู๊ดเจอร์ ที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองมาร์เบลล่า และในภาพที่มีคนแชะมาได้ ก็แสดงให้เห็นว่า ทั้ง 1 หญิง 2 ชาย คุยกันอย่างรื่นรมย์สุดๆ แถมฝ่ายสาวยังมีการหว่านเสน่ห์ใส่ เพนแนนท์ ด้วยการเอานิ้วของเธอไปเล่นกับใบหน้าของแข้งทัพ "ช่างปั้นหม้อ" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโมเจนสุดแนว!ใส่วิกสีธงสหราชอาณาจักร
    ทำอะไรทีก็ต้องเป็นที่ สะดุดตาคนจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเธอร่วมฉลองการครองราชย์ครบ 60 ปีของ สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 ด้วยการใส่วิกสีธงชาติสหราชอาณาจักร ออกมาหรรษากับเพื่อนในกรุงลอนดอนเลยทีเดียว
  • หวานหยด!แฮมิลตันโชว์จูบแฟนกลางแจ้ง
    ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน คนเก่ง โชว์ความหวานเต็มที่ ด้วยการจูบกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวย ท่ามกลางแสงแดด ระหว่างที่ทั้งคู่ไปพักร้อนด้วยกัน แถมทั้ง 2 คนยังกระหนุงกระหนิงกันตลอดเวลาด้วย
  • กิ๊กเก่าบาโลจัดเต็มโชว์หุ่นสะท้านทรวง
    อึ้ง ทึ่ง เสียว ซาร่า ตอมมาซี่ อดีตกิ๊ก มาริโอ บาโลเตลลี่ ใจกว้างยิ่งกว่าแม่น้ำหลังลงทุนถ่ายแบบเปิดหน้าอกหน้าใจแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก เอาเป็นว่าหนุ่มหน้าไหนที่ได้ชมภาพชุดนี้แล้วคงอิจฉา "บาโล" แน่นอน
  • แข้งเลียนเสือเตี้ยแฮนด์บอลโกลแห่งปี
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในลีกระดับดิวิชั่น 2 ที่ประเทศยูเครน หนึ่งในเจ้าภาพศึกลูกหนังยูโร 2012 และพร้อมจะระเบิดฟาดแข้งกันกลางเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ กับจังหวะปัญหาหลังเกมการแข่งขันดำเนินมาถึงนาทีที่ 74 ขณะที่ เซวาสโตโปล เจ้าถิ่นเสมอ เมตัลลูร์ก ซาโปรอซย่า อยู่ 1-1 ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับ 2 และ 3 ของเกมนัดที่ 33 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »