ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบรารับเพิ่งเคลียร์มิลานหลังบอกทีมไม่มีเงิน

อิบรารับเพิ่งเคลียร์มิลานหลังบอกทีมไม่มีเงิน

Posted 04/06/2012 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน ของ เอซี มิลาน เผยต้องเคลียร์กับต้นสังกัด หลังจากเขาดันไปให้สัมภาษณ์ระหว่างเก็บตัวทีมชาติ บอกว่าทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่มีเงินซื้อนักเตะใหม่ๆ มาเสริมแกร่งให้ทีม

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกมาเผยว่า เขาต้องเคลียร์ความกระจ่างกับสโมสร "รอสโซเนรี่" หลังให้สัมภาษณ์บอกว่าทีมไม่มีเงินซื้อนักเตะใหม่ ยอมรับมีสายโทรศัพท์กริ๊งมาหาเขา แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรคาใจแล้ว ตั้งเป้ามองไปอนาคต และขอลุ้นช่วยทีมชาติบ้านเกิดผงาดคว้าแชมป์ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์-ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ให้จงได้ 
 
ซลาตัน กลายเป็นข่าวฮือฮาขึ้นมาในช่วงไม่กี่วันก่อน เมื่อให้สัมภาษณ์ช่วงเก็บตัวทีมชาติบอกว่า รอสโซเนรี่ ไม่มีเงินเสริมทัพ โดยเจ้าตัวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ใช่ มีโทรศัพท์มาหาผม 2-3 สายหลังจากคำสัมภาษณ์ แต่ประเด็นก็คือ เราเคลียร์กันแล้ว ผมอยู่ในแวดวงนี้มาหลายปี และชินกับสถานการณ์พวกนี้ สิ่งสำคัญตอนนี้ก็คือ ต้องมองไปข้างหน้า ก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ สื่อควรช่วยสร้างบรรยากาศที่ดี ให้ทีมได้มีสมาธิไปยังเป้าหมายที่วางเอาไว้"
 
"สำหรับ ผมแล้ว แชมป์ยูโร 2012 น่าจะมีค่ามากกว่าแชมป์ทุกๆ รายการที่ผมเคยได้มาจนถึงตอนนี้ ความสำเร็จกับทีมชาติเป็นสิ่งที่พิเศษ และการเล่นให้ทีมชาติสวีเดน เป็นเกียรติกับผมอย่างยิ่ง มันคงจะวิเศษมากหากคว้าแชมป์กับทีมชาติได้ แล้วจากนั้นก็กลับไปฉลองกับแฟนบอลที่บ้าน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »