ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลุ้น!แพทย์เผยไม่ชัวร์โอลิชฟิตทันยูโรหรือไม่

ลุ้น!แพทย์เผยไม่ชัวร์โอลิชฟิตทันยูโรหรือไม่

Posted 04/06/2012 by siamsport

 

โซรัน บาห์ทิยาเรวิช แพทย์ประจำทีมชาติโครเอเชีย กล่าวว่า ในตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า อิวิก้า โอลิช ศูนย์หน้าจอมเก๋าของทีม จะได้ร่วมทัพ "ตาหมากรุก" สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน จะเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ระหว่างวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้หรือไม่ หลังจากที่แข้งวัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาขวา ในเกมกระชับมิตร นัดที่ โครเอเชีย บุกไปเสมอ นอร์เวย์ 1-1 ที่กรุงออสโล เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ผมยังไม่สามารถรับประกันได้ว่า โอลิช จะได้เล่นใน ยูโร หรือเปล่า เราได้ทำการตรวจร่างกายขั้นแรกที่สนามในกรุงออสโล เพื่อตรวจสอบความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อไปแล้ว ซึ่งถึงแม้มันจะดูปกติดี แต่เขาจะเข้ารับการตรวจสอบอย่างสมบูรณ์ ในนครมิวนิค วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายนนี้" บาห์ทิยาเรวิช ให้สัมภาษณ์กับสื่อกีฬาในบ้านเกิด

อย่างไรก็ตาม บาห์ทิยาเรวิช ก็ทำให้แฟนบอล โครเอเชีย โล่งใจได้บ้าง เมื่อเสริมว่า โอลิช บอกกับตนว่า เจ้าตัวไม่รู้สึกปวดแต่อย่างใด "ผมยังมองโลกในแง่ดีอยู่ จนถึงตอนนี้หลักฐานทางการแพทย์มันบอกว่า เขาจะไปเล่นศึกยูโร ได้ แต่เอาเป็นว่า มารอกันจนกว่าผลสแกนจะออกมาดีกว่า"


สำหรับในศึกยูโร 2012 รอบสุดท้ายนั้น โครเอเชีย ถูกจับอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ สเปน, อิตาลี และ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ โดยทีมของกุนซือ สลาเวน บิลิช จะประเดิมทัวร์นาเมนต์ ด้วยการเจอกับ "ยักษ์เขียว" วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมอร์เท่นส์ขอโทษทำเคฮิลล์กรามหัก
    ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ปีกทีมชาติเบลเยียม ออกมากล่าวขอโทษ ที่เป็นต้นเหตุให้ แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังจอมแกร่ง ได้รับบาดเจ็บกรามหัก ในเกมอุ่นเครื่อง แพ้ "สิงโตคำราม" 0-1 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องถอนตัวจากการรับใช้ชาติ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012"
  • สื่อน้ำหอมจวกยับ'เอวรา'เอาเสื้อทีมเช็ดก้น
    สื่อกีฬาของฝรั่งเศสออกโรงจวก ปาทริซ เอวรา แนวรับ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไร้ความเคารพต่อทีมชาติฝรั่งเศสหลังโดนจับภาพขณะงัดเอาเสื้อทีม"ตราไก่"ออกมาจากก้นก่อนจะยกดมหน้าตาเฉย...
  • 'เต๋า-แท่ง-มอส' คึก..รับบอลยูโร ฟาดแข้ง เรียกน้ำย่อย
    ต้อนรับกระแสบอลยูโร ที่ฮิตเว่อร์...อยู่ในขณะนี้ เต๋า–สมชาย, แท่ง–ศักดิ์สิทธิ์, มอส–ปฏิภาณ เปิดศึกดวลแข้งเอาใจคอบอล เรียกน้ำย่อย ซึ่ง เอไอเอส จับมือ จีเอ็มเอ็ม แซท เปิดแพ็กเกจใหม่ “เอไอเอส–จีเอ็มเอ็ม แซท สปอร์ต” ให้ได้ชมถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโรได้ทุกแมตช์ตลอดทัวร์นาเมนต์บนมือถือเป็นรายแรกและรายเดียว ในงาน “เอไอเอส–จีเอ็มเอ็ม แซท พรีเซนต์ ฟุตบอล ยุโรป 2012 ไลฟ์” กองเชียร์ แป้ง– อรจิรา, เมย์–พิชญ์นาฏ สาวๆ...
  • เคลลี่แทนเคฮิลล์?ริโอกังขาทวิตหาเหตุผล
    จากกรณี ดรีส์ เมอร์เท่นส์ มิดฟิลด์ของ เบลเยียม ไปผลัก แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของเชลซี จนไปชนกับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูจนได้รับบาดเจ็บกระดูกกรามหัก จนต้องถอนตัวออกจากทัพสิงโตคำราม ชุดลุยศึกยูโร2012 ที่โปแลนด์ และ ยูเครน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »