ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมยเรเลสโวอุ่นแพ้ไก่งวงไม่กระทบฟอร์มในยูโร2012

เมยเรเลสโวอุ่นแพ้ไก่งวงไม่กระทบฟอร์มในยูโร2012

Posted 04/06/2012 by siamsport

 

ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทำใจดีสู้เสือ เชื่อว่า ทีมบ้านเกิดจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012 แม้เพิ่งทำขายหน้า ด้วยการอุ่นเครื่องแพ้ ตุรกี คาบ้าน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมาก็ตาม 

ความปราชัยต่อลูกทีมของกุนซือ อับดุลลาห์ อัฟซี่ ทำให้บรรดาแฟนบอลแดนฝอยทองทนไม่ไหว จนต้องโห่นักเตะของตัวเอง แต่ดาวเตะวัย 29 ปี ระบุว่า เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับได้ "มันเป็นผลการแข่งขันที่แย่ มันเป็นเรื่องปกติที่เราต้องถูกโห่ แฟนบอลโปรตุเกสมีความอดทนน้อย และเมื่อผลการแข่งขันไม่ตรงใจพวกเรา เราจึงแสดงออกมา อย่างไรก็ตาม เราก็สร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่ในเกมฟุตบอล ทีมที่เล่นได้ดีกว่าก็ต้องเป็นทีมที่ชนะเสมอแหละ"  


กระนั้น เมยเรเลส ซึ่งเตรียมนำ โปรตุเกส พบ เยอรมัน ในวันที่ 9 มิ.ย.นี้ เรียกร้องให้แฟนบอลเพื่อนร่วมชาติอย่าเพิ่งหมดหวังในทีมของเทรนเนอร์ เปาโล เบนโต้ ในฟุตบอลยุโรปหนนี้  "มันเป็นผลการแข่งขันในด้านลบ และเป็นเรื่องปกติที่เราจะโดนโห่ แฟนบอลโปรตุเกสใจร้อนไปหน่อย และเมื่อผลการแข่งขันไม่เหมาะกับเรา เราก็ต้องโดนแบบนี้"
 

"อย่างไรก็ตาม เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ในวงการฟุตบอล ทีมที่ดีกว่าก็ไม่ชนะเสมอไป ไม่มีเหตุผลอะไรทำให้เราต้องกังวล ข้อพิสูจน์ก็คือ เมื่อเราเสียประตูที่ 2 เรายังเล่นกันได้ดี และพยายามเอาประตูคืน แฟนๆ ยังเชื่อมั่นในตัวพวกเราได้ เพราะนักเตะยังเชื่อว่าจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น" อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้น!แพทย์เผยไม่ชัวร์โอลิชฟิตทันยูโรหรือไม่
    โซรัน บาห์ทิยาเรวิช แพทย์ประจำทีมชาติโครเอเชีย กล่าวว่า ในตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า อิวิก้า โอลิช ศูนย์หน้าจอมเก๋าของทีม จะได้ร่วมทัพ "ตาหมากรุก" สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน จะเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ระหว่างวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้หรือไม่ หลังจากที่แข้งวัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาขวา ในเกมกระชับมิตร นัดที่ โครเอเชีย บุกไปเสมอ นอร์เวย์ 1-1 ที่กรุงออสโล เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เมอร์เท่นส์ขอโทษทำเคฮิลล์กรามหัก
    ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ปีกทีมชาติเบลเยียม ออกมากล่าวขอโทษ ที่เป็นต้นเหตุให้ แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังจอมแกร่ง ได้รับบาดเจ็บกรามหัก ในเกมอุ่นเครื่อง แพ้ "สิงโตคำราม" 0-1 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องถอนตัวจากการรับใช้ชาติ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012"
  • สื่อน้ำหอมจวกยับ'เอวรา'เอาเสื้อทีมเช็ดก้น
    สื่อกีฬาของฝรั่งเศสออกโรงจวก ปาทริซ เอวรา แนวรับ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไร้ความเคารพต่อทีมชาติฝรั่งเศสหลังโดนจับภาพขณะงัดเอาเสื้อทีม"ตราไก่"ออกมาจากก้นก่อนจะยกดมหน้าตาเฉย...
  • 'เต๋า-แท่ง-มอส' คึก..รับบอลยูโร ฟาดแข้ง เรียกน้ำย่อย
    ต้อนรับกระแสบอลยูโร ที่ฮิตเว่อร์...อยู่ในขณะนี้ เต๋า–สมชาย, แท่ง–ศักดิ์สิทธิ์, มอส–ปฏิภาณ เปิดศึกดวลแข้งเอาใจคอบอล เรียกน้ำย่อย ซึ่ง เอไอเอส จับมือ จีเอ็มเอ็ม แซท เปิดแพ็กเกจใหม่ “เอไอเอส–จีเอ็มเอ็ม แซท สปอร์ต” ให้ได้ชมถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโรได้ทุกแมตช์ตลอดทัวร์นาเมนต์บนมือถือเป็นรายแรกและรายเดียว ในงาน “เอไอเอส–จีเอ็มเอ็ม แซท พรีเซนต์ ฟุตบอล ยุโรป 2012 ไลฟ์” กองเชียร์ แป้ง– อรจิรา, เมย์–พิชญ์นาฏ สาวๆ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »