ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรซิคกี้หายเดี้ยงคืนทัพเช็กพร้อมบู๊รัสเซีย

โรซิคกี้หายเดี้ยงคืนทัพเช็กพร้อมบู๊รัสเซีย

Posted 05/06/2012 by rakball.net

 

โทมัส โรซิคกี้ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กลับมาลงสนามซ้อมกับทีมได้เต็มรูปแบบแล้วและพร้อมบู๊กับ รัสเซีย ในศึกยูโรวันที่ 8 มิถุนายน

ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ได้รับข่าวดีเมื่อ โทมัส โรซิคกี้ มิดฟิลด์กัปตันทีมสามารถกลับมาซ้อมได้เต็มที่แล้ว หลังก่อนหน้าเจ็บน่องไปและนับเป็นเรื่องดีกับทีมที่จะเจอกับ รัสเซีย ในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ของศึกยูโร 2012 นัดแรก-กลุ่มเอ

"ตอนนี้เขากลับมาแล้ว ผมคิดว่าเขาจะได้ลงเล่นกับ รัสเซีย วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้และจากการที่เขาพักไปจะต้องมีความกระหายในชัยชนะมากขึ้น" มิชาล บิเลค กุนซือทีมกล่าว

ซึ่งก่อนหน้า บิเลค ได้ทำการเรียกตัว วลาดิเมียร์ ดาริด้า มิดฟิลด์วัย 21 ปีเข้ามาแทนที่ ดาเนียล ปูดิล กองหลัง เพื่อป้องกันเอาไว้ก่อนในกรณีที่ โรซิคกี้ หายกลับมาไม่ทัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนช้ำใจ!ม้าตัวโปรดเข้าเส้นชัยบ๊วยอีกรอบ
    สงสัยนี่จะเป็นปีชงและคงยังไม่รุ่ง สำหรับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียแล้ว เพราะนอกจากจะชวดแชมป์ลีกซีซั่น 2011-12 แล้วนั้น "ปิ๊ปปี้" ม้าที่เจ้าตัวอุตส่าห์ทุ่มทุนซื้อมาเพื่อเอาไว้ใช้แข่ง กลับเข้าเส้นชัยเป็นที่โหล่ ในการแข่งที่เมืองคาร์ไลส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และนี่ก็เป็นการกินบ๊วยครั้งที่ 2 ของอาชาตัวนี้แล้ว
  • ยักษ์เขียวอุ่นจืด!บุกเจ๊าฮังการี่0-0
    "ขุนพลแม็กยาร์" ฮังการี ไม่มี อกอส บุสซากี้ กองกลางจากสโมสรควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่มีอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกับ โซลตัน เกร่า จอมทัพและกัปตันทีม เลยต้องให้ อดัม ปินเตร์ กองกลางวัย 23 ปี จากสโมสรเรอัล ซาราโกซ่า เป็นตัวหลักในแดนกลาง
  • ฉาว!แอ็บบี้มีเรื่องในไนต์คลับจนโดนบันทึกคดี
    แม้จะสวยแต่ก็มีเรื่อง ฉาวเหมือนกัน สำหรับ แอ็บบี้ เคร้าช์ ภรรยาหุ่นงามหยดของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่ง สโต๊ค เมื่อมีการเผยว่า เธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการบันทึกชื่อเพื่อเป็นการตักเตือน จากการที่ไปมีเรื่องกับสาวอีกรายในไนต์คลับแห่งหนึ่ง ด้านเพื่อนซี้ของนางแบบสาว ระบุ แอ็บบี้ สุดชอกช้ำระกำใจที่เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น
  • สเปน 1:0 จีน
    ซิลบาฮีโร่!กระทิงหืดเฉือนหวิวจีน1:0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »