ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โอลิชรับเล็งลาโครแอตหลังชวดยูโร

โอลิชรับเล็งลาโครแอตหลังชวดยูโร

Posted 06/06/2012 by siamsport

 

อิวิก้า โอลิช หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติโครเอเชียของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับว่า ตนกำลังคิดเรื่องอำลาทีมชาติ หลังการบาดเจ็บที่ต้นขา ระหว่างเกมอุ่นเครื่องกับ นอร์เวย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นำไปสู่การถอนตัวจากการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้

การที่ต้องพักยาว 6 สัปดาห์จากการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค หมดสิทธิ์ช่วยทัพ "ตาหมากรุก" ในศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์ และ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกันแน่นอนแล้ว โดยเขาสารภาพว่า จากปัญหานี้ และอายุที่มากถึง 32 ปี อาจบีบให้ต้องอำลาเกมระดับนานาชาติ 

โอลิช ซึ่งตั้งเป้าช่วย "หมาป่าเมืองเบียร์" ใน บุนเดสลีกา ฤดูกาลหน้า หลังหายจากอาการบาดเจ็บ พูดถึงเรื่องนี้ว่า "มันยากที่จะบอกว่า ผมคงไม่เล่นให้ โครเอเชีย อีกต่อไปแล้วหรือไม่ แต่มันดูเหมือนว่า ผมคงต้องปล่อยให้เป็นมันเป็นไปตามธรรมชาติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ลั่นอยากอยู่เรอัลจนแขวนเกือก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด หวานแสบไส้ลั่นอยากอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดตลอดช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ชี้ "ราชันชุดขาว" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง พร้อมหวังคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ มาประดับบารมีอีกครั้ง
  • ซานโตสไม่ชัวร์อาร์วีพีอยู่หรือไป
    ฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องลุ้นกันหนักต่อไป เมื่อ อันเดร ซานโตส แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล เอ่ยปากรับ ไม่ชัวร์จริงๆ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง แต่มั่นใจ "อาร์วีพี" จะเป็นดาวเด่นในศึกยูโร 2012 แน่นอน
  • ซี้ด!คอลีนนุ่งบิกินี่อวดหุ่นพร้อมญาติรูน
    คอลีน รูนี่ย์ เมียสุดเลิฟของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์หุ่นให้ชายอื่นนอกเหนือจากสามีได้ดูอีกครั้ง เมื่อเธอนุ่งบิกินี่สีดำชวนน้ำลายสอ เพื่อถ่ายรูปเป็นการฉลองให้งานวิวาห์ในอนาคตของคนที่เป็นญาติกับกองหน้า "ปีศาจแดง" ที่ประเทศสเปน โดยงานนี้ สาววัย 26 ปี อวดผิวสีแทนกันเต็มที่
  • อิบราซัดชัย!ไวกิ้งอุ่นเฉือนเซอร์เบีย2-1
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับหน้าที่สังหารจุดโทษประตูชัยช่วย "ขุนพลไวกิ้ง" สวีเดน เปิดถิ่นเฉือน เซอร์เบีย ผู้มาเยือนแบบเฉียดฉิว 2-1 นับเป็นการเรียกความมั่นใจส่งท้ายก่อนทัพ สวีเดน จะเดินทางไปลุยศึกยูโร 2012 ต่อไป ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตร ทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »