ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น โต้ วิก 3 วางตัวเล่น สาปพระเพ็ง...

นุ่น โต้ วิก 3 วางตัวเล่น สาปพระเพ็ง...

Posted 06/06/2012 by Gossip Star

       นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช โต้! ซบวิก 3 เนื้อหอมหลายค่ายรุมจีบร่วมงาน โบ้ยไม่รู้ต้นสัดกัดเก่าช่อง 7 วางตัวประกบพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ย้ำชัดขอเป็นนักแสดงไร้สังกัด เปรยยินดีร่วมงานทุกค่าย เผยถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง บ่นอุบคิดถึงงานละครแล้ว!!!

       ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้ช่อง 3 ทาบทามไปร่วมงานแล้ววางละครให้เล่นเรียบร้อยแล้วจนิงหรือเปล่า นุ่น วรนุช ปฏิเสธทันทีว่า

       ''ตอนนี้ยังค่ะ แต่เท่าทราบตอนนี้หมดสัญญากับช่อง 7 แล้ว ตอนนี้ถือว่าเป็นนักแสดงอิสระ (มีข่าวว่าช่อง 3 วางตัวให้เล่น สาปพระเพ็ง?) ไม่ใช่ค่ะ ตอนนี้มีติดต่อมาเยอะ  แต่ว่ามันอยู่ในช่วงพิจารณาและตัดสินใจด้วย จริงๆ มีทุกช่องติดต่อเข้ามาแต่ต้องเลือกบทที่เราอยากเล่น ตอนนี้นุ่นมีสิทธิ์ร่วมงานกับทุกช่องยืนยันว่าไม่ได้รับของที่ไหนเลย เอาไว้ถ้ามันเป็นไปได้แล้วชัวร์เรารอตอนนั้นดีกว่า (หลายคนอยากเห็นเราเล่นช่อง 3?) ต้องขอบคุณค่ะ แต่ไม่ว่าจะเล่นที่ไหน จะออกอากาศตรงไหนเราเป็นนักแสดงถ้าเกิดมีงานให้เราและเห็นว่าเรามีความสามารถก็ยินดีค่ะ (ช่วงนี้เนื้อหอม?) ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก''

      ''ตอนนี้อยู่ในการพิจารณาหลายๆ อย่าง เพราะว่าเราเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้ว มีครอบครัวแล้ว ฉะนั้นการรับงานแต่ละอย่างต้องพิจารณามากขึ้นและอีกอย่างนุ่นเป็นนักแสดงอิสระแล้วเราต้องตัดสินใจด้วยตัวเองมันค่อนข้างใช้เวลาค่ะ (หลังจากนี้ไม่มีการเซ็นสัญญากับช่องไหนแล้ว?) ไม่มีค่ะ (จะตัดสินใจได้เมื่อไหร่?) ยังตอบไม่ได้ค่ะ ถ้าเกิดว่าพร้อมและมีการตัดสินใจที่แน่นอนแล้วเดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบค่ะ แต่นุ่นก็คิดถึงละครเหมือนกัน (มีข่าวว่าช่อง 7 วางตัวให้เล่นกับเวียร์?) กับคุณเวียร์ยังไม่ทราบค่ะ แต่ทางช่อง 7 ก็มีถามมาเหมือนกัน (แต่ก็อาจะเห็นกลับมาเล่นละครให้ช่อง 7?) รับได้หมดค่ะ ถ้ามีเวลาพอ เพราะว่าถ้าจะรับตอนนี้รับได้แค่ทีละเรื่องเท่านั้น (คุณแดงมีทาบมาเล่นละครมั้ย?) ยังค่ะ เอาเป็นว่าถ้าเกิดมีอะไรเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวจะบอก เพราะอย่างน้องเป็นนักแสดงอิสระสามารถทำงานที่ไหนก็ได้ที่ไม่ผิดสัญญา ทำแล้วเราสบายใจแล้วมีโอกาสเราเป็นคนเลือกเองด้วย (จะมีละครได้ดูภายในปีนี้มั้ย?) อันนี้ตอบไม่ได้ค่ะ มันต้องอยู่ที่ความพร้อมของนุ่น ความพร้อมของค่ายในการวางตัวและอีกหลายอย่าง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นุ่น"ปัดเขม่น"หนิง"ป่องก่อน
    ''นุ่น-วรนุช'' โต้เปล่าเหวี่ยง ''บอย'' แฟนเก่า ''เจี๊ยบ-ชมพูนุช'' เฉไฉ...ไม่ตอบว่าชวน ''หนิง'' ไปร่วมงานปาร์ตี้ครบรอบ 2 ปีวันแต่งงานหรือเปล่า? อ้างอย่าเอาตรงนี้มาเป็นประเด็นเพราะมีเพื่อนดาราหลายคนที่ไม่ได้ไปงานเช่น กัน รับไม่ได้เจอและไม่ได้คุยกับเพื่อนซี้มาสักพักใหญ่ แต่ไม่ได้โกรธหรืองอนกันทั้งสิ้น ปัดน้อยใจ ''หนิง'' ไม่โทร.แจ้งข่าวดีกว่าท้อง พร้อมร่วมแสดงความยินดีด้วย ยันไม่คิดอิจฉาเพราะเป็นเรื่องของแต่ละครอบครัว ใครอยากท้องก็ท้องเลย!!
  • แซ่บเข้าไส้ ชมพู่-ณเดชน์-กัปตัน แต่งธีมงานวัด ร่วมงานแต่ง ป๋อ-เอ๋ ...
    เรียกว่าเป็นงานแต่งที่แจ่มกว่าทุกๆ งาน โดยเฉพาะธีมชุดของเหล่าดาราและคนบันเทิงที่มาร่วมยินดีกับคู่รักสุดฮา ป๋อ-เอ๋ และไฮไลท์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากพี่ๆ สื่อมวลชนและแขกเหรื่อในงานได้มากที่สุดต้องยกให้ พระเอกหนุ่มเนื้อหอม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่แต่งย้อนยุค สวมวิกหยิกฟู เรียกว่าจัดเต็มสุดๆ!! ส่วนพระเอกรุ่นพี่ กัปตัน ภูธเนศ ก็ไม่น้อยหน้าสวมชุดลายดอก ผ้าขาวม้าคาดพุง ฮึ่ม!! แนวจริงๆ ด้านนางเอกสาว ชมพู่ อารยา มาแนวสวยแซ่บแอบเซ็กซี่กับชุดเกาะลายย้อนยุค สวยไม่เกรงใจใคร...
  • "อั้ม" สงกรานต์มาเก๊า "ชมพู่-ยาย"แอ๊บแบ๊ว
    วันสงกรานต์ในปีก่อนๆ เรียกว่าได้รับความสนใจจากเหล่าดารามากพอสมควรในการที่จะออกไปเล่นน้ำตามประเพณีของไทย หรือแม้แต่ดาราบางคนที่ไม่มีโปรแกรมทำอะไรก็มักจะรับงานและโกยเงินในช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์นี้ แต่ในขณะที่ปีนี้ดาราส่วนใหญ่มักเลือกที่จะไปพักผ่อนและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หลังจากที่ทั้งปีทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยโดยในช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมานั้น ก็มีเหล่าดาราได้ใช้ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่มีกว่า 4 ว...
  • นุ่น-ต๊อด ควงกันหวานริมหาด รอลุ้นมีทายาท...
    อุตส่าห์ไปสวีทหวานกันหลายครั้ง แต่ยังไร้วี่แววมีเบบี๋ซ่ะที สำหรับคู่รักของนางเอกสาว นุ่น วรนุช กับคุณสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ล่าสุดทั้งคู่พากันไปกระหนุงกระหนิงอีกครั้ง ทำเอาหลายคนแอบลุ้นเหลือเกินว่าจะมีข่าวดีถึงทายาทตัวน้อยรึเปล่า??!! เห็นทีคงต้องเอาใจช่วยให้ทั้งคู่มีลูกเร็วๆ นะคะ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »