ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “โคเน่” เจ็บซ้ำ เช็กอาการก่อนดวลเพื่อนตำรวจ

“โคเน่” เจ็บซ้ำ เช็กอาการก่อนดวลเพื่อนตำรวจ

Posted 10/06/2012 by mtutd.tv

 

"กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย โคเน่ โมฮัมเหม็ด ศูนย์หน้าของทีม ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ต้องเช็กอาการอย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลกรุงเทพฯ อีกครั้ง หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรก ศึกโตโยต้า ลีกคัพ นัดบุกชนะไทยฮอนด้าฯ 2-1 วันนี้

ความ เคลื่อนไหวหลังเกม โตโยต้า ลีกคัพ ระหว่าง ไทยฮอนด้า เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทางด้าน “กิเลนผยอง” บุกมาชนะ “พญาอินทรี” ได้ถึงถิ่น 2-1 โดยในเกมนี้ โคเน่ โมฮัมเหม็ด กองหน้าของทีม ได้รับบาดเจ็บต้องเปลี่ยนตัวออกในครึ่งเวลาแรก หลังทำประตูตีเสมอให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ 1-1

ล่าสุดจากการเปิดเผยของทีมแพทย์ประจำสโมสรฯ ปรากฏว่า ศูนย์หน้าผิวสีวัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย ซึ่งเป็นตำแหน่งเดิมที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ทางทีมแพทย์ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นไปแล้ว แต่ก็ต้องเช็กอาการอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลกรุงเทพฯ อีกครั้ง ว่ามีอาการบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด

อนึ่ง โคเน่ โมฮัมเหม็ด ถือเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ได้รับบาดเจ็บต่อจาก เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้ โดยทางสโมสรจะติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของนักเตะภายในทีม มาแจ้งให้กับแฟนบอลได้รับทราบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเจ้าเวหาเฮ ทีมเตรียมคัมแบ็ครังเหย้าเข้ากรุง
    เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี เตรียมทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนบอลโยกรังเหย้าจาก โรงเรียน นายร้อยจปร.นครนายกมาเป็น สนามเฉลิมพระเกียรติคลอง 6 รังสิต หวังแฟนบอลกลับมาให้กำลังใจทีมกันอีกครั้ง
  • เหมียวเจ้าท่า มนต์ขลังที่หายไป
    ถ้าพูดถึงทีมฟุตบอลที่มีมนต์ขลังที่สุด เก่าแก่ที่สุดของเมืองไทย ต้องยกให้กับ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือแห่งประเทศไทย หรือที่รู้จักกันในชื่อ สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ในปัจจุบัน สโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ในวงการฟุตบอลไทยมาอย่างยาวนาน และเป็นทีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวยากต่อการลอกเลียนแบบ เป็นทีมที่ไม่ว่าทีมไหนที่เจอก็ไม่ง่ายที่จะเอาแต้มไปจากท่า
  • อยุธยาคว้า คิม คี ซู แข้งเคลีกร่วมทัพ-คาดค่าเหนื่อยมหาศาล
    อยุธยา เอฟซี ประกาศคว้าตัว คิม คี ซู กองกลางชาวเกาหลีใต้ จาก แดกู เอฟซี ทีมในเคลีกมาร่วมสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมกลับเม็ดเงินค่าเหนื่อยที่คาดว่ามหาศาล
  • ‘โค้ชแต๊ก’ลั่นพาแข้งเซราะกราว บุกคว่ำ ร้อยเอ็ดฯ ในศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพรอบ 64 ทีมสุดท้าย
    ศึกโตโยต้าลีกคัพรอบ 64 ทีม “แชมป์เก่า” ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือนรัง “กระลอกขาวเจ้าสนาม” ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ทีมแกร่งในศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคอีสาน ในวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย.นี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.ร้อยเอ็ด โดยจะเริ่มฟาดแข้งกันในเวลา 17.30 น.เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »