ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หยก"เจ็บไม่ขอเจออีก"โอจีฟ"หนีไปแต่ง"พลอย"

"หยก"เจ็บไม่ขอเจออีก"โอจีฟ"หนีไปแต่ง"พลอย"

Posted 11/06/2012 by siamdara

    นางเอกสาว ''หยก-ธัญยกันต์'' ลั่นไม่อยากเกี่ยวข้องกับอดีตแฟนหนุ่ม ''โอจีฟ'' รับไม่ได้แสดงความยินดีหลังฝ่ายชายแต่งงานสายฟ้าแลบ และไม่ได้รับการ์ดเชิญ แจงชัดไม่เข็ดกับความรัก แต่ไม่ขอเจอแบบเดิมอีก ปัดปาร์ตี้สุดเฮิร์ตที่เกาะเสม็ดควง ''แอมป์'' ปลอบใจ เผยสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน


    กลายเป็นประเด็นเม้าท์กันขึ้นมาจนได้สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์คนรักเก่าของนางเอกสาววิกหมอชิต ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ กับอดีตแฟนหนุ่มหนุ่มไฮโซ ''โอจีฟ'' วิตต์ ก้องธรนินทร์ ที่เพิ่งประกาศสละโสดแต่งงานแบบสายฟ้าฟาดกับนางเอกสาวในวงการอีกคน นั่นก็คือสาว ''พลอย-จินดาโชติ'' นั่นเอง แถมทั้งคู่ยังประกาศว่ากำลังมีทายาทแล้วอีกด้วย ทำเอาหลายคนจับตามองสาวหยกว่ากำลังอยู่ในช่วงเฮิร์ตหนักจนต้องหนีไปพักทำใจถึงเกาะเสม็ด
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอะตัวนางเอกสาววิกหมอชิตในงาน 7 สีคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 55 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ผู้สื่อข่าวหลายสำนักจึงกรูกันเข้าไปสอบถามเรื่องราวจากปากของเจ้าตัว ซึ่งสาวหยกก็มีหน้าตายิ้มแย้มก่อนจะเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ไม่น่าจะเอาเรื่องเก่ามาเกี่ยวกับตนอีก
    

    ''อย่าเอามาเกี่ยวกัน หนูมีความสุขของหนู คือตั้งใจไปเที่ยวแบบปลดปล่อยกับเพื่อน ไปกันเยอะมาก ทั้งหมด 22 คน ตั้งใจไปเที่ยว ตั้งใจยกกองไปโน่นเลย อย่าเรียกว่าคนอกหัก ทุกคนไปสนุกสนานกัน แต่ว่าพี่ต่ายก็ไม่ได้อกหัก นางยิ้มตลอดทริป แฮปปี้มาก กับพี่ต่ายก็ไม่มีปรึกษากันนะ อย่างที่บอก อะไรที่ผ่านก็ให้ผ่านไป เริ่มต้นใหม่ดีกว่า''
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่ามีคนตาดีเห็นว่าสาวหยกนั้นไปเสม็ดกับหนุ่มแอมป์ นักแสดงร่วมช่อง ที่เคยมีภาพหลุดสนิทสนมจนเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ จนอาจทำให้คนจับตามองนั้นสาวหยกชี้แจงว่า
    

    ''เรื่องแอมป์ไม่กลัวหรอกค่ะ เพราะที่ผ่านมาก็มีข่าว ก็เฉยๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร เป็นเพื่อนกันปกติ''
    

    ผู้สื่อข่าวจึงเดินหน้าถามต่อไปอีกว่า เรื่องของการวิวาห์สายฟ้าแลบของอดีตแฟนหนุ่มนั้นทราบบ้างหรือไม่ อย่างไร นางเอกสาวก็รีบแจงรายละเอียดว่า ทราบเรื่องแต่ไม่ได้ไปร่วมยินดีแต่อย่างใด และไม่ได้รับการ์ดเชิญจากอดีตแฟนหนุ่มอีกด้วย
    

    ''อันนั้นก็เรื่องของเขา จะฟ้าลงฟ้าแลบ ถ้าเขารัก มีความสุขกันดีก็โชคดีละกัน ยังโสดอยู่ก็โอเค ยอมรับหนูตกใจนะ และพี่ๆ นักข่าวก็ตกใจไม่แพ้หนู ตกใจบ้างแต่ก็โอเค ถามว่าได้รับการ์ดเชิญไหม หนูก็อยากจะบอกว่า ตอนเขาจะไปเขาบอกหนูหรือเปล่าล่ะ การ์ดเชิญคงให้หนูหรอกนะ ไม่มีค่ะ การ์ดเชิญไม่มีเลย สำหรับหยกเองก็ไม่มีการแสดงความยินดีค่ะ ส่วนใครส่วนมัน ไปก่อนเลยค่ะ หนูอายุยังน้อย''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามถึงหนุ่มๆ ใหม่ของสาวหยกที่มีวงในรายงานว่ามีเข้ามาจีบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
    

    ''ก็มีเรื่อยๆ มีคนเข้ามาจีบบ้าง แต่ตอนนี้เราให้เวลากับตัวเองส่วนใหญ่ เพราะว่าจะก้าวต่อไปค่อนข้างซีเรียส อยากแต่งงาน อยากมีลูก อยากมีครอบครัว เห็นเขาแต่งงานก็อยากจะแต่งบ้าง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนนอกวงการค่ะ มีในบ้าง ก็เรื่อยๆ อยากให้ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด เพราะตอนนี้ยังไม่อยากลงเอยที่ใคร เพราะเรายังไม่มั่นใจ บอกตรงๆ ความไว้ใจครั้งต่อไปต้องเป็นอะไรที่มั่นใจมาก ไม่อยากเสียใจ แต่ถ้าถามว่าเข็ดไหม ก็เข็ดค่ะ ถือว่าเป็นประสบการณ์ ไม่ขอให้มีอีก'' นางเอกสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ละครต่อเนื่อง‘หยก’ร้ายงานชุก
    กลายเป็นนางร้ายสาวที่งานชุกก็ว่าได้สำหรับ “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ และถึงแม้ว่าในบางครั้งบทจะไม่ได้โดดเด่นในทุกๆ เรื่อง แต่สาวหยกก็ถือว่ามีงานเข้ามาตลอด ทั้งปี จนทำให้เธอกลายเป็นนางร้ายแห่งยุคไปแล้ว“ละครที่ผ่านมาก็มีดุจดาวดินนะคะ ปางเสน่หารับเชิญ เบาๆ ไม่กี่ตอน น้อยมากเลยอ่ะ เหมือนไม่ได้เล่นเลย (หัวเราะ) แล้วก็มีเรื่องตะวันทอแสงนี้ แล้ว นางแบบโคกกระโดน คาแรคเตอร์ทั้งหมดก็แตกต่างกันหมดเลยนะค...
  • หยก อยากแรง อึดอัดทำตัวเรียบร้อย...
    แม้จะเคยได้รับคาแรกเตอร์สาวเรียบร้อยมาบ้าง สำหรับสาว หยก ธันยกันต์ แต่ก็ยอมรับว่ารับบทบาทร้ายๆ แรงๆ มาเยอะกว่า อีกทั้งบทร้ายยังติดตาแฟนละครมากกว่าด้วย งานนี้พอคุณเธอได้มารับบทเป็นสาวเรียบร้อยในละคร ดุจดาวดิน อีกครั้ง เลยอดไม่ได้ที่จะบ่นอุบว่าอึดอัดเป็นที่สุดค๊าาา“ปกติหยกจะได้รับบทหวือหวาแรงๆ ระเบิดอารมณ์และก็แสดงออกแบบเต็มที่ค่ะ แต่พอมาเรื่องนี้จะค่อนข้างเบาๆ เลยรู้สึกอึดอัดบ้าง เพราะเราแสดงออกได้...
  • "หยก"ยอมเสียว หวือเพื่อแฟนคลับ
    เปิดซิงบิกินี่ต้นปี ก็แจ้งเกิดอย่างสวยงามสำหรับนางเอกสาวหุ่นดี “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่เรียกว่าก่อนหน้านี้ทำให้หนุ่มๆ ใจละลายไปตามๆ กัน ด้วยแฟชั่นเซ็ตบิกินี่ริมชายหาด ท้ายปีสาวหยกเลยเซเยสแฟชั่นอีกเซ็ตกับหนังสือแมกกาซีนหัวผู้ชาย FHM ให้ซะเลย ด้วยคอนเซปต์ง่ายๆ แต่ร้อนแรงด้วยท่าโพส เรียกว่าใครเห็นต้องร้องอู้ว์ กับหุ่นที่ฟิตและเฟิร์มของสาวหยก งานนี้เมื่อสอบถามไปยังนางเอกสาว เธอเผยถึงการถ่าย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »