ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์ยันอิกวาอินไม่มีความคิดย้ายทีม

เบนซ์ยันอิกวาอินไม่มีความคิดย้ายทีม

Posted 11/06/2012 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เผย กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ไม่มีความคิดอำลา "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ออกมาอยู่ตลอด พร้อมยัน ฝรั่งเศส ไม่กลัว อังกฤษ ในศึกยูโร 2012 เนื่องจากตอนนี้ "ตราไก่" กำลังอยู่ในช่วงพร้อมเต็มที่

คาริม เบนเซม่า กองหน้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ไม่มีความคิดที่จะย้ายจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอด หลังจากที่ต้องตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งกับ เรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยได้เป็นตัวจริงเพียง 28 นัดจากทั้งหมด 52 นัดที่ลงสนาม 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง และ ยูเวนตุส แชมป์ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ต่างให้ความสนใจกับ อิวากิน โดยหวังที่จะคว้าตัวไปเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบนเซม่า ยืนยันว่า เพื่อนร่วมทีมของเขาจะไม่ย้ายไปไหน

"ตอน นี้เขาอยู่กับทีมชาติอาร์เจนตินา และผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อไป เขาไม่มีความคิดที่จะไปไหน ไม่ว่า เปแอสเช หรือสโมสรใดก็ตาม เขาต้องพักผ่อน เพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา" เบนเซม่า กล่าว

นอก จากนี้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยังกล่าวถึงเกมนัดแรก กลุ่ม ดี ศึกยูโร 2012 ที่จะเจอกับ อังกฤษ ในวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ ว่า "สิงโตคำราม" เป็นทีมที่มีคุณภาพ แต่ "ตราไก่" ก็มีแผนการที่ยิ่งใหญ่ในทัวร์นาเมนต์นี้

"เรา เข้าแข่งยูโรด้วยสภาพที่ดีที่สุด นี่คือช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงของเรา ทีมกำลังทำได้ดีมากๆ เป้าหมายเราคือการเข้าชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์ นั่นคือความฝัน แต่อันดับแรกเราต้องผ่านรอบแบ่งกลุ่มให้ได้"

"อังกฤษ เป็นทีมที่ดี แต่เราไม่กลัวใครเป็นพิเศษ ผมชื่นชอบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และแนวทางที่เขาเข้าใจเกม เราจะต้องเคลื่อนที่กันให้มากและไม่เสียท่าให้กับเกมของพวกเขา ซึ่งจะเน้นเรื่องพละกำลัง" เบนเซม่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าอยากได้!เบนซ์รับผีตามจีบตลอด4ปีหลังสุด
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามจีบไปร่วมทัพตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ว่าตนยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด พร้อมทั้งยืนยันว่า "ตราไก่" ฝรั่งเศส จะคว้าชัยเหนือ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ในวันจันทร์นี้ เพื่อเดินทางสู่การคว้าแชมป์ยูโร 2012
  • โด้ลั่นอยากอยู่เรอัลจนแขวนเกือก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด หวานแสบไส้ลั่นอยากอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดตลอดช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ชี้ "ราชันชุดขาว" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง พร้อมหวังคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ มาประดับบารมีอีกครั้ง
  • ปืนเปิดศึกราชันแย่งลูคัสเสริมกลาง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเปิดศึกหนักกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แย่งคว้าตัว ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของอันเดอร์เลชท์ มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่านักเตะจะมีค่าตัวอยู่ราวๆ 400 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »