ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เซ็กซี่แม่บ้าน

เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เซ็กซี่แม่บ้าน

Posted 11/06/2012 by siamdara

        ปกติจะเห็นเธอเซ็กซี่จากการนุ่งบิกินีตัวจิ๋วเล่นน้ำ ออกกำลังกาย แต่วันนี้ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูสุดเอ็กซ์ ขอโชว์เซ็กซี่แบบจัดฉาก อย่างการถ่ายแบบเป็นแม่บ้านแสนเซ็กซี่กันบ้าง ซึ่งเชื่อว่า ถ้าหากหนุ่มๆ ท่านใด มีแม่บ้านแบบนี้รออยู่ คงรีบปั่นงานให้เสร็จ และนับถอยหลังรอเวลาเลิกงานแหงๆ (อิอิ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมโชว์จีนสุดประหลาด!จับดาราสาวดำน้ำไปเปลื้องผ้าไป
    สถานีดังมณฑลหูหนานประเทศจีน ครีเอตสุดๆ คิดเกมซ่าท้าความเสียว ดึงดารานักแสดงชื่อดังร่วมสนุกดำดิ่งลงเปลื้องผ้าในสระขนาดยักษ์ที่สร้างเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งออกอากาศเป็นครั้งที่ 2 แล้วโดยสีสันของเทปนี้อยู่ที่มี "น้องเขียว" เอ๊ย!!! "หลิวอวี่ซิน" นางแบบสาวผู้ได้รับฉายา "ดันจนเขียว" ซึ่งฉายานี้นางได้รับเมื่อตอนไปออกงานที่สวมชุดราตรีคอลึก แถมยังดันเต้าจนเต่งเห็นเส้นเลือดเขียว"หลิวอวี่ซิน" ทรงใหญ่ใจถึง โช...
  • "เจี๊ยบ-วรรธนา"เปิดใจหลังความสูญเสียจากจุดจบของคนรักกลายเป็นจุดเริ่มต้นเข้าใจชีวิต
    ไม่มีความเจ็บปวดใดทำร้ายหัวใจมนุษย์ได้เท่ากับการสูญเสียคนรัก การปรับใจให้ก้าวผ่านความเจ็บปวด ความโศกเศร้า ยิ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่เมื่อหัวใจยังเต้นรายการเจาะใจเทปที่จะออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 22.25 น. ทางททบ.5 กับ เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน จากการสูญเสียสามีไปอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นความสูญเสียที่เป็นความทุกข์ที่สุดในชีวิต เธอทำมีวิธีคิด วิธีทำใจอย่างไร ที่ทำให้จากจุดจบของคนรัก ก...
  • "หยก"เจ็บไม่ขอเจออีก"โอจีฟ"หนีไปแต่ง"พลอย"
    นางเอกสาว ''หยก-ธัญยกันต์'' ลั่นไม่อยากเกี่ยวข้องกับอดีตแฟนหนุ่ม ''โอจีฟ'' รับไม่ได้แสดงความยินดีหลังฝ่ายชายแต่งงานสายฟ้าแลบ และไม่ได้รับการ์ดเชิญ แจงชัดไม่เข็ดกับความรัก แต่ไม่ขอเจอแบบเดิมอีก ปัดปาร์ตี้สุดเฮิร์ตที่เกาะเสม็ดควง ''แอมป์'' ปลอบใจ เผยสัมพันธ์ยังแค่เพื่อนกลายเป็นประเด็นเม้าท์กันขึ้นมาจนได้สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์คนรักเก่าของนางเอกสาววิกหมอชิต ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ กับอด...
  • ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ชื่อนี้เซ็กซี่ เร้าใจ
    ก็เล่นโชคดีรับช่อดอกไม้จากงานแต่งเป็นว่าเล่น สำหรับสาวเซ็กซี่ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ทำให้เกิดคำทำนายว่าเจ้าสาวคนต่อไปอาจเป็นเธอซะแล้ว เพราะล่าสุดก็ควงหนุ่มนอกวงการเปิดตัวเป็นครั้งแรก ถึงแม้เจ้าตัวจะยังบอกว่าเป็นแค่เพื่อน แต่จากภาพที่เห็นแล้วมันเกินเพื่อนนะจ๊ะ ...สงสัยงานนี้มีลุ้นได้เป็นเจ้าสาวโยนช่อดอกไม้กับเค้าบ้างแล้วสิน่า สาวเมย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »