ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรซิชกี้แก้ตัวไม่ร้องเพลงชาติเพราะเชื่อโชคลาง

โรซิชกี้แก้ตัวไม่ร้องเพลงชาติเพราะเชื่อโชคลาง

Posted 12/06/2012 by siamsport

 

โทมัส โรซิชกี้ กองกลางกัปตันทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนแฟนบอลและสื่อในประเทศบ้านเกิดวิพากษ์วิจารณ์เป็นการใหญ่ หลังจากเจ้าตัวไม่ยอมร้องเพลงชาติก่อนเกมที่ทีมจะพ่ายทีมชาติรัสเซีย ไปขาดลอย 4-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 
เพลย์ เมกเกอร์วัย 31 ปี ยืนยันว่าไม่ใช่เขาไม่รักชาติ แต่แค่เชื่อเรื่องโชคลาง โดยกล่าวว่า "ผมไม่ได้ร้องเพลงชาติมานานมากแล้ว แต่ผมร้องอยู่ในหัวนะ ผมเป็นพวกเชื่อโชคลาง และก่อนหน้านี้เวลาผมร้องเพลงชาติทีไร เราจะแพ้ทุกที"
 
สาธารณรัฐ เช็ก จำเป็นต้องเอาชนะ กรีซ ให้ได้ในเกมนัดที่สอง กลุ่ม เอ วันอังคารที่ 12 มิ.ย.นี้ หวังยังอยากมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป โดยเกมนี้ยังถือเป็นนัดล้างตาจากศึกยูโร 2004 รอบรองชนะเลิศ ที่ กรีซ เป็นฝ่ายเอาชนะไปด้วยกฎซิลเวอร์โกล์ หลังได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในช่วงไม่กี่วินาทีสุดท้ายของช่วงต่อเวลาพิเศษครึ่งแรก ก่อนจะทะลุเข้าไปคว้าแชมป์ได้สำเร็จ
 
โรซิชกี้ ที่เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่หลงเหลืออยู่จากทีมชุดเมื่อ 8 ปีก่อน กล่าวว่า "มันเป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวดที่สุดสำหรับผมที่เล่นให้ทีมชาติ เราไม่มีโอกาสกลับมาได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »