ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮาขาอ่อนฮ่องกงเปลือยแฟนหนุ่มนั่งเฝ้า

ฮือฮาขาอ่อนฮ่องกงเปลือยแฟนหนุ่มนั่งเฝ้า

Posted 13/06/2012 by siamdara

    ฮือฮากันทั้งกองประกวดมิสฮ่องกง 2012 เมื่อ เคลี่ย์ ชุง สาวงามวัย 26 ปี หนึ่งในผู้ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ที่จะบินไปประชันโฉมรอบสุดท้าย ไกลถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันที่ 26 สิงหาคม เจอกรณีภาพหลุดเล่นงานเข้าจัง เบ้อเร่อ เมื่อจู่ๆ มีภาพส่วนตั๊วส่วนตัวของเธอกับแฟนหนุ่มแก้ผ้าถ่ายในห้องน้ำโรงแรม ที่เธอบอกว่าเป็นที่เมืองไทย หลุดปลิวว่อนออกมาเสียงั้น


    การประกวดมิสฮ่องกง ปีนี้สร้างความแปลกใหม่ด้วยรูปแบบการคัดตัวสาวงามในแต่ละรอบคล้ายๆ กับรายการเรียลลิตี้โชว์อย่าง ''อเมริกัน ท็อป โมเดล'' คือจะคัดผู้เข้าประกวดออกไปเรื่อยๆ จนล่าสุดเหลือ 16 คนสุดท้ายแล้ว และหนึ่งในนั้นคือ เคลี่ย์ ชุง สาวสวยวัย 26 ปี ผู้เข้าประกวดหมายเลข 5 ม้านอกสายตา ที่อาจจะดังกว่าหลายๆ คนเพราะดันมีภาพหลุดออกมาโชว์หราซะงั้น
    

    ภาพดังกล่าวถูกถ่ายในห้องน้ำโรงแรม โดยเป็นภาพของ เคลี่ย์ นอนทอดกายแช่น้ำในอ่างอาบน้ำ เห็นเพียงศีรษะโผล่ขึ้นมาเท่านั้น แต่ที่หนักกว่าคือ ''หม่าน หยู'' แฟนของเธอ ที่นั่งริมขอบอ่าง และเป็นคนฉวยกล้องมาแชะถ่ายภาพดังกล่าวโดยถ่ายแบบสะท้อนจากกระจก เดชะบุญที่เขารู้มุมกล้อง เพราะมีหัวก็อกน้ำของอ่างล้างหน้าบังเจ้าจ้อนน้อยไว้พอดี งานนี้ก็เลยไม่อนาจารอย่างที่หวาดกลัว
    

    ล่าสุด เคลี่ย์ ให้สัมภาษณ์ยอมรับแต่โดยดี พลางบอกด้วยว่า นี่เป็นภาพที่ถ่ายที่โรงแรมในเมืองไทย ช่วงที่พวกเขาไปเที่ยวกัน 2-3 ปีก่อน ''ตอนนั้นฉันไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเข้าร่วมประกวดมิสฮ่องกง แต่พอฉันตัดสินใจว่าจะเข้าประกวด ฉันก็ลบภาพพวกนี้ทิ้งจนหมด ไม่รู้จริงๆ ว่าทำไมมันยังหลงเหลือภาพนี้ในเฟซบุ๊กของแฟนฉันได้''
    

    ตอนนี้ภาพดังกล่าวถูกลบไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็มีภาพวาบหวิวของเธอหลุดตามออกมาอีก ทำให้ฝ่ายกองประกวดต้องรีบตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงทันที โดยพอถามว่า เธอถูกกองประกวดบอกให้ถอนตัวออกจากการประกวดครั้งนี้หรือไม่เคลี่ย์ บอกว่าไม่ และเสริมว่า ''ฉันยินดีทำทุกอย่างตามที่ฝ่ายกองประกวดวางแผนไว้สำหรับฉัน แต่ฉันรู้อยู่แล้วว่าฉันไม่มีทางชนะหรอก''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้มทูพีซ อานัติส่งแรงใจ
    แฮปปี้กับกระแสถ่ายแบบชุดว่ายน้ำที่นางเอกนางงาม “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ที่เพิ่งวางแผง พร้อมเผยว่า ทำงานออกมาด้วยความสบายใจ โดยกล่าวถึงการรับถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอีกเพราะถือว่าเป็นงานที่คนยังเห็นศักยภาพก็ทำให้เต็มที่“ก็คิดว่ามันเป็นงานงานหนึ่งน่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไร แก้มก็เต็มที่กับงานทุกครั้งที่แก้มทำ ไม่คิดว่ามันจะโป๊หรืออะไร อย่างที่บอกว่า ถ้าผู้ใหญ่ให้ความสำคัญว่าเราสามารถถ่ายได้ หรือว่ามีความสำ...
  • นาตาเลีย รามอส คลื่นเซ็กซี่ลูกใหม่
    อายุอานาม 19 ปี นาตาเลีย รามอส สาวสวยจากซีรีส์ ''House of Anubis'' ถือว่าเซ็กซี่ได้โดนใจดีแท้กับภาพบิกินี ที่ ซานตา โมนิก้า ที่มองดูเผินก็งั้นๆ เรียบๆ ไม่หวือหวาแต่พิจารณาลึกๆ ทั้งหน้าตา หน้าอกหน้าใจ ตลอดจนทรวดทรงองค์เอวของเธอมีมติเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการว่ามีร้อยให้ร้อยเลยจ้า
  • เนย รับ ซุ่มคบ DJภูมิ ปัด โจอี้ บอย ขอคืนดี...
    นักร้องสาว เนย เนโกะจั้มพ์ เปิดปากยอมรับว่า กำลังศึกษาดูใจกับดีเจหนุ่ม ภูมิ ภูมิใจ มา 4 เดือนแล้ว แต่ยังกั๊กเรียกแฟน เมินลุคส์เจ้าชู้ฝ่ายชาย พร้อมปฏิเสธเจ้าพ่อฮิพฮอพ โจอี้ บอย กลับมาตามง้อขอคืนดี หลังสะบัดบ็อบเลิกกันมาได้สักพักใหญ่ คอนเฟิร์มเสียงเข้มได้ลดความสัมพันธ์เหลือแค่พี่น้องแล้ว...เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับดีเจฝีปากกล้า ภูมิ ภูมิใจ จริงหรือเปล่า? เนย เนโกะจั้มพ์ เปิดใจว...
  • อื้อหือ! สาว ๆ จากอาร์เอส แปลงโฉมเป็นนักเตะสุดเซ็กซี่
    ทำเอาหนุ่ม ๆ ทั่วทั้งมหาวิทยาลัยมหิดลตื่นตาตื่นใจกันพอสมควร เมื่อศิลปินสาว ๆ สวย ๆ จากค่ายอาร์เอส ไม่ว่าจะเป็น 4 สาวเกิร์ลลี่เบอร์รี่, โฟร์-มด, ใบเตย อาร์สยาม มาถ่ายโฆษณา กล่องรับสัญญาณดาวเทียม "Sun Box" ช่อง "RS. Sport La Liga" ให้ได้ชมกันแบบใกล้ชิด เมื่อไม่นานมานี้แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาเข้าไปอีก เมื่อบรรดาศิลปินสาวต่างแปลงร่างเป็นนักเตะสุดเซ็กซี่ ในชุดเสื้อบอลตัวจิ๋ว กางเกงรัดติ้วขาสั้น อวดเรียวข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »