ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘พลอย’ แฮปปี้ คนดูอินแห่เรียก ‘แม่หญิงเรไร’

‘พลอย’ แฮปปี้ คนดูอินแห่เรียก ‘แม่หญิงเรไร’

Posted 14/06/2012 by สยามบันเทิง

       เรียกว่าตอนนี้กำลังลัคกี้อินเลิฟและลัคกี้อินเกมไปพร้อมๆ กันได้อย่างลงตัวจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หวานใจของ หนุ่มนาวิน ต้าร์ และล่าสุดกับบทบาทนางเอกผู้แสนดีอย่าง แม่หญิงเรไร ในละครอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “ขุนศึก” ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่พลิกคาแรคเตอร์ของสาวพลอยจากบทร้ายมากๆ มาเป็นสาวสวยแสนดีเจ้าน้ำตา โดยเจ้าตัวก็ทำผลงานออกมาได้ดีเลยทีเดียว ทำเอาคนดูอินไปกับละคร สงสารแม่หญิงเรไรกันทั่วบ้านทั่วเมือง งานนี้ได้มีโอกาสคุยกับสาวพลอยถึงเรตติ้งละครที่ดีขนาดนี้เจ้าตัวรู้สึกอย่างไรบ้างไป ฟังคำตอบจากสาวพลอยกัน
 
        “ดีใจมากค่ะ กระแสละครดีมากจริงๆ ละครเราก็ทำมานาน เรื่องนึงใช้เวลาหลายเดือน และละครได้ออกมาแล้วคนดูเค้ามีความสุขกับการชมละครของเรา เราก็ดีใจ แต่ที่เสียใจตรงที่ว่า ไม่เห็นมีใครเดินเข้ามาแล้วบอกว่า ตัวจริงนิสัยดีเหมือนในทีวี.หรือเปล่า (หัวเราะ) เพราะว่าตอนเล่นบทร้าย คนก็จะถามว่าตัวจริงร้ายเหมือนในทีวี.หรือเปล่า ก็เลยแอบน้อยใจว่าทีเล่นดีไม่เห็นมีใครเดินมาทักเลย (หัวเราะ) (แล้วตัวจริงดีมั้ย) ก็โอ.เค. (หัวเราะ) ก็อาจจะไม่ดีเท่าแม่หญิง”

        ก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่คนจะติดภาพพลอยในบทร้าย มาเรื่องนี้เป็นนางเอกแสนดี อ่อนแอ เจ้าน้ำตา มีคนมาทักมั้ยว่าชอบพลอยเล่นบทนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

        “มีนะ เค้าก็บอกว่าเรื่องนี้พลิกคาแรคเตอร์เรามากๆ คือปกติเค้าไม่เคยเห็นพลอยเล่นเรียบร้อยขนาดนี้ หรือบทเจ้าน้ำตาขนาดนี้ ตอนแรกเค้าก็บอกว่าไม่อยากจะเชื่อว่าพลอยเล่นเป็น แม่หญิงเรไร ได้ พอดูงานเค้าก็ อื่ม..ยอมรับอ่ะค่ะ ส่วนมากก็เรียกแม่หญิงๆ ไปไหนก็มีแต่คนเรียกแม่หญิงกันเยอะ (ติดใจบทแสนดีมั้ย) ถามว่าติดใจมั้ยก็ต้องบอกว่าติดใจค่ะ แต่เดี๋ยวอีกสักพักก็จะมีละครอีก ตอนนี้มีขุนศึกใช่มั้ยคะ แล้วก็จะมีเรื่อง รักคุณเท่าฟ้า ก็ยังคงเล่นเป็นคนแสนดี แต่ว่าปีหน้าก็จะมาร้ายเต็มที่แล้ว ก็สลับร้ายบ้างดีบ้างแหละค่ะ ก็คัมแบคบทร้ายตามคำเรียกร้อง (แสดงว่ามีคนเรียกร้องเยอะ) อืม...พลอยก็เตรียมตัวอยู่เนี่ย พอมันห่างไปนานมันก็ลืมเหมือนกัน ตอนนี้ก็ซ้อมถลึงตาอยู่ ตอนนี้ก็มีเรื่องเดียวนี่แหละค่ะ เรื่อง บ่วงบาป แล้วก็มีที่คุยๆ ไว้อีก 2 เรื่อง ค่ะ (ร้ายอีกมั้ย) ร้าย 2 เรื่อง ดี 1 เรื่อง ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย งดแชะแฟชั่นคู่ ต้าร์ เมินสร้างกระแสคู่รัก...
    ก่อนหน้านี้เคยควงคู่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่อวดความหวานกันมาแล้ว งานนี้เลยทำให้แฟนๆ ของนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ กับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ บ่นคิดถึงอย่างแรง เพราะอยากให้เห็นทั้งคู่เกี่ยวก้อยถ่ายแบบด้วยกันอีก แต่สาวพลอย ก็ประกาศชัดๆ ว่าของดรับงานร่วมกับฝ่ายชาย บอกไม่อยากทำงานเพื่อสร้างกระแสคู่รัก แถมปล่อย หนุ่มต้าร์ ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กสุดแซ่บเย้าน้ำลายในละครก่อนอีกด้วย..!!
  • ต้าร์ เสียววาบ พลอย-ไมค์ แอบคลอเคลีย...
    ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แถมยังอิมพอร์ทดีกรีด็อกเตอร์มาจากเมืองนอกเมืองนา อย่าง หนุ่มนาวิน ต้าร์ แท้ๆ แต่ด้านนางเอกฮ็อต พลอย เฌอมาลย์ ก็ยังทำตัวฟรีสไตล์เสมือนว่า She นั้นยังโสดโดดเดี่ยวอยู่ตลอดเวลา ถึงได้คว้านักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ไมค์ พิรัชต์ ออกมาเสวนาด้วยบ่อยๆ แถมยังทำตัวสนิทสนมเกินงาม ซึ่งก่อนที่ พลอย-ต้าร์ จะคบกันนั้น ด้านสาวพลอยก็เคยมีกระแสข่าวกิ๊กกั๊กกับ ไมค์ พิรัชต์ มาพักใหญ่ แต่ทว่ากระแสก็ตกไปเพราะคุณเธอกระพือข่าวว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น
  • "พลอย'' เซ็กซี่ขยี้ใจ
    ยังคงเป็นสาวฮอตที่ถูกใจใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ไม่ว่ามองมุมไหนก็น่ารัก...น่าหยิกอยู่เสมอ แถมยิ่งครั้งนี้ได้เห็น ''สาวพลอย'' กับภาพแฟชั่นอวดความเซ็กซี่ขนาดนี้แล้ว ก็ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ ทั้งหลายต่างละลายกันเป็นแถวเลยละจ้า...!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »