ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มีพิรุธ!ยูฟ่าสอบเบนท์เนอร์โชว์ชื่อบริษัทรับพนัน

มีพิรุธ!ยูฟ่าสอบเบนท์เนอร์โชว์ชื่อบริษัทรับพนัน

Posted 15/06/2012 by siamsport

 

 

 

นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก มีสิทธิ์ที่จะโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งลงโทษ จากกรณีที่เปิดเสื้อโชว์ให้เห็นชื่อบริษัทรับพนันแห่งหนึ่งบนขอบกางเกงบ็อก เซอร์ ระหว่างแสดงความดีใจที่ทำประตูที่สองได้ในเกมพ่าย โปรตุเกส 2-3 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา  

 จากภาพ ของช่างภาพ "รอยเตอร์ส" แสดงให้เห็นว่า เบนท์เนอร์ ยกเสื้อแข่งขึ้นมา เพื่อเปิดให้เห็นชื่อของ "แพดดี้ พาวเวอร์" บริษัทรับพนันสัญชาติไอร์แลนด์ ที่ปักอยู่บนขอบกางเกงบ็อกเซอร์ของเขา ทำให้ ยูฟ่า ต้องลงมาสอบสวนเรื่องนี้ เพราะอาจเข้าข่ายแอบโฆษณาแฝง

อย่างไรก็ตาม โฆษกของ "แพดดี้ พาวเวอร์" ยืนยันว่า ไม่มีการจ่ายเงินเพื่อเป็นค่าโฆษณาให้กับ เบนท์เนอร์ แต่อย่างใด และกางเกงในบ็อกเซอร์แบบดังกล่าวก็ได้แจกไปให้กับนักเตะอีกหลายรายคนใช้ใน ทัวร์นาเมนต์นี้

 ทั้งนี้ บรรดาผู้สนับสนุนหลักที่ถูกต้องตามกฎต้องจ่ายเงินจำนวนหลายล้านเพื่อได้เข้า มาโฆษณาในศึก ยูโร 2012 และทาง ยูฟ่า ก็เข้มงวดกับโฆษณาแฝงเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซซูรี่ฝันค้าง!มานด์ซูคิชซัดช่วยโครแอตเจ๊า1:1
    มาริโอ มานด์ซูคิช ยิงประตูตีเสมอช่วย โครเอเชีย ตามตีเสมอ"อัซซูรี่"อิตาลี 1:1 ในศึกยูโร 2012 นัดที่ 2 กลุ่มซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • สเวนส์สันเหน็บสิงโตทึกทักเองว่าเก่งกว่าสวีเดน
    อันเดอร์ส สเวนส์สัน มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติสวีเดน ส่งความหวังดีไปถึงทีมชาติอังกฤษ ว่าเพลาๆ การดูแคลนทีมชาติของเขาลงบ้างก็ดี ก่อนจะมีคิวลงดวลแข้งกันในศึกยูโร 2012 กลุ่มดี นัด 2 วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ชี้ทีม "สิงโตคำราม" มักประเมินค่าพวกเขาต่ำเสมอ แสดงให้เห็นถึงการไม่เคารพกัน เพียงเพราะทีมผู้ดีมองว่า มีนักเตะดังๆ อยู่ในทีมหลายคน ก็เลยทึกทักเข้าข้างตัวเองว่าเก่งกว่า
  • 'มาร์ไวจ์ก'รับชะตากรรมโทษแข้งดัตช์ฟอร์มห่วย
    เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ก กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ยอมรับลูกทีม "อัศวินสีส้ม" ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ในเกมที่พ่ายเยอรมนีไป 2-1 ด้าน โยอาคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เชื่อว่าทีมของเขาได้ก้าวขาข้างหนึ่งไปอยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...
  • ฮอลแลนด์ 1:2 เยอรมัน
    มาริโอ โกเมซ ยิงคนเดียวสองประตูช่วยให้"อินทรีเหล็ก"เยอรมัน เฉือนชนะ"อัศวินสีส้ม"ฮอลแลนด์ ไปได้ 2:1 ในศึกยูโร 2012 นัดที่2กลุ่มบี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »