ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปิร์โล่สังหารฟรีคิกบอลมุดเสียบเสาแรก

ปิร์โล่สังหารฟรีคิกบอลมุดเสียบเสาแรก

Posted 15/06/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นผลงานของ อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพของทีมชาติอิตาลี ที่ยิงประตูให้ทีมขึ้นนำ"ตราหมากรุก"โครเอเชีย 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง ของกลุ่มซี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา! ของศึกลูกหนังยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน ที่จับมือเป็นเจ้าภาพร่วมกัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นในนาทีที่ 39 เมื่อ อิตาลี ได้ลูกฟาล์วในระยะ 25 หลา และ อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ในวัย 33 ปีรับหน้าที่สังหารและได้บรรจงปั่นบอลโค้งข้ามกำแพงก่อนที่จะมุดเสียบเสาแรก เข้าประตูไปอย่างสวยงาม สุดปัญญาที่ สติเป้ เปลติโกซ่า นายประตูของทีมชาติโครเอเชีย จะบินไปปัดได้ทัน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิลิชอัดเว็บบ์เป่าเข้าข้างอัซซูรี่
    สลาเวน บิลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชีย ออกปากวิจารณ์การตัดสินของฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ ดูเหมือนจะเป็นประโยชน์ต่ออิตาลี อย่างชัดเจน ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ชาบีเจ๋งทุบสถิติผ่านบอลสำเร็จมากสุดในยูโร
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นเจ้าของสถิตินักเตะที่ผ่านบอลสำเร็จมากที่สุดคนใหม่ในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หลังจบเกมที่ "กระทิงดุ" เป็นฝ่ายไล่ถล่ม ไอร์แลนด์ 4-0 ในศึก ยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มซี ที่สนาม พีจีอี อารีน่า กดังส์ เมืองกดังส์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เฮียมูโวฝอยทองเป็นหนึ่งในทีมเจ๋งของยูโร2012
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมชาติโปรตุเกส เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์-ยูเครน แม้จะพ่ายทีมชาติเยอรมนี 1-0 และเฉือนชนะทีมชาติเดนมาร์ก 3-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี สองเกมแรกเมื่อวันที่ 9 และ 13 มิ.ย. ตามลำดับ
  • ประมวลภาพกองเชียร์สาวๆ เชียร์ยูโรติดขอบสนาม
    ประมวลภาพแฟนบอลสาวๆ ในศึกฟุตบอลแห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2012 ทีมข่าวกีฬาไทยรัฐออนไลน์ ขอนำเสนอภาพแฟนบอลสาวที่คลั่งไคล้ในเกมฟุตบอลเข้ามาชมเกมแข่งขันในสนาม ไม่แพ้ผู้ชายที่บ้าฟุตบอลแบบเพลินๆ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »