ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีจ่อเซ็นเจษฎาพร้อมเล็งรณชัยเสริมหอก

กูปรีจ่อเซ็นเจษฎาพร้อมเล็งรณชัยเสริมหอก

Posted 16/06/2012 by siamsport

 

"กรูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด เดินเครื่องเสริมทัพเลกสอง จ่อคว้า "กัปตันเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ ปราการหลังทีมชาติไทย จากบีอีซี เทโรศาสน มาเสริมแนวรับ พร้อมเล็งดึง "แซมมี่" รณชัย รังสิโย กองหน้าจากค่ายมังกรไฟ เข้ามาเสริมเขี้ยวเล็บอีกด้วย

เพิ่งปิดพักครึ่งฤดูกาลไปไม่นาน สำหรับสังเวียนสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก หลายทีมต่างๆ ควานหาแข้งหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพกันอย่างคึกคัก หนึ่งในนั้นก็คือ "กรูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด 
 
ซึ่งล่าสุดทางด้าน "เฮียติ่ง" ชัยกร ชัยมงคลยศ ผจก.ทีม ได้ออกมายืนยันแล้วว่าทางสโมสรใกล้จะเซ็นสัญญากับ "กัปตันเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ ปราการหลังทีมชาติไทย จากบีอีซี เทโรศาสน หลังจากที่กองหลังรายนี้ได้เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเพื่อทดสอบสมรรถภาพ ร่างกายกว่าหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา

เหตุผลหนึ่งในการ ตัดสินใจย้ายครั้งนี้ของ เจษฎา จิตสวัสดิ์ น่าจะมาจากการที่ "มังกรไฟ 3 เค" ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ หลังจากที่ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ เข้ามาร่วมทัพในช่วงเดียวกัน ซึ่งทางผจก.อีสาน ยูไนเต็ด เชื่อว่าจะทำให้แนวรับของทีมแข็งแกร่งขึ้นอีกมาก

                                                             เผยไต๋ลุ้นรวบ "แซมมี่" อีกราย

นอก การการเสริมแนวรับอย่าง เจษฎา แล้วทางด้าน เฮียติ่ง ยังได้เปิดเผยอีกว่า ตอนนี้กำลังลุ้นคว้าตัว "แซมมี่" รณชัย รังสิโย กองหน้าทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เข้าเสริมคมในแนวรุกอีกราย หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามจากต้นสังกัดบีอีซี เทโรฯ มากนักในฤดูกาลนี้

"รณชัย อยู่ในลิสต์รายชื่อของนักเตะที่ โค้ชพยงค์ ชุนเณร ให้ความสนใจ และต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในแดนหน้าในมากขึ้น แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการทาบทามใดๆ คงต้องรอดูท่าทีไปก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลเตรียมถกอนาคตแข้งต่างชาติหลังจบเลกแรก
    จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ ชลบุรี เผยเลกที่ 2 อาจจะมีความเป็นไปได้ที่ต้องทำการเปลี่ยนแปลงทีมอีกครั้ง โดยเฉพาะแข้งต่างชาติที่บอร์ดบริหารจะทำการประเมินผลงานอีกครั้งหลังจากจบเลกแรกในเกมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 24 มิถุนายน นี้
  • สื่อนอกตีข่าวอดีตดาวโรจน์ดัตช์บินเทสต์มังกรไฟ
    สื่อแดนกังหันระบุ ราชิด ออฟรานี่ อดีตปีกอนาคตไกลชาวเนเธอร์แลนด์เตรียมเข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับบีอีซี เทโรศาสน ในเร็วๆนี้เพื่อย้ายมาร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง
  • รอชูเสื้อ!!ชัยณรงค์จ่อเข้ารังกิเลนเต็มแก่
    สาวกอุลตร้าเมืองทองเตรียมรอต้อนรับ ชัยณรงค์ ทาทอง ศูนย์หน้าตัวใหม่ที่คาดว่าจะย้ายมาร่วมทัพกิเลนผยองในเร็วๆนี้แน่นอน หลังการเจรจาทุกอย่างลงตัวเกือบหมดแล้ว
  • คริสเตียน เตรียมบินด่วนเจรจา ตูร์ ลีกเดอซ์ฝรั่งเศส
    เอสซีจี เมืองทองฯ อนุญาต “คริสเตียน” บินเจรจา ตูร์ เอฟซี ทีมลีกดิวิชั่น 2 ฝรั่งเศส คาดเจรจาสำเร็จ ย้ายทันทีเลก 2 ด้าน “เสี่ยเป้” เตรียมหานักเตะทดแทน ดีกรีระดับไม่น้อยกว่า “มาริโอ” เผยน่าจะมาจากยุโรป หรือ อเมริกาใต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »