ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กิฟเว่นเปรยอำลายักษ์เขียวหลังยูโร

กิฟเว่นเปรยอำลายักษ์เขียวหลังยูโร

Posted 16/06/2012 by siamsport

 

เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์ ของทีมแอสตัน วิลล่า เปรยอาจจะตัดสินใจอำลาทีมชาติ "ยักษ์เขียว" หลังบ้านเกิดร่วงตกรอบแรก ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์-ยูเครน แบบเละเทะ ล่าสุดแพ้ สเปน 4-0 เผยเข้าใจว่าดีตอนนี้อารมณ์ความพ่ายแพ้ยังสดใหม่ เลยอาจคิดแบบหุนหันพลันแล่น แต่มีสติรู้ตัวว่า บางทีนี่คงถึงเวลาถอยฉากออกไป ให้นายทวารรุ่นน้องก้าวขึ้นมารับใช้บ้านเกิดแทน  
 
ไอร์แลนด์ ของกุนซือ โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ แพ้ 2 นัดรวด ตั้งแต่แพ้ โครเอเชีย 3-1 และโดน สเปน ยำ 4-0 ตกรอบแรกแบบหายห่วง และ กิฟเว่น ที่เตรียมรับใช้ชาตินัดที่ 125 เกมสุดท้ายกับ อิตาลี วันจันทร์ที่ 18 มิ.ย. บอกว่า อาจเป็นเกมสุดท้ายของเขาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีเสียงวิจารณ์ฟอร์มของเขาในวัย 36 ปีว่า มีความผิดพลาด และมีส่วนรับผิดชอบต่อความพ่ายแพ้ยับเยินทั้ง 2 นัด 
 
"ผม คิดว่ามันอาจถึงเวลาที่ต้องถอยฉากออกมา แล้วปล่อยให้คนอื่นก้าวเข้ามาแทน ตอนนี้อารมณ์ความรู้สึกมันยังสดใหม่อยู่ เพราะเราแพ้ในเกมสำคัญ แต่ ณ เวลาใดเวลาหนึ่งผมก็คงจะต้องตัดสินใจแล้ว" กิฟเว่น กล่าว โดยนอกจากเขาแล้ว เดเมี่ยน ดัฟฟ์ วัย 33 ปี ตลอดจน ร็อบบี้ คีน วัย 31 ปี และ ริชาร์ด ดันน์ วัย 32 ปี ก็อาจคิดถึงเรื่องการอำลาทีมชาติเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »