ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พ่อฟอร์ลันเผยลูกชายอยู่กับงูใหญ่ต่อซีซั่นหน้า

พ่อฟอร์ลันเผยลูกชายอยู่กับงูใหญ่ต่อซีซั่นหน้า

Posted 18/06/2012 by siamsport

 

ปาโบล ฟอร์ลัน คุณพ่อแท้ๆ ของ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก๋า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชี้ลูกชายจะไม่ย้ายหนีจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้แน่นอน แม้ตกเป็นข่าวกับ แอตเลติโก มิเนโร่ ทีมดังแดนกาแฟ และมีผลงานที่ไม่เข้าตาแฟนบอลเท่าไรนักในซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม

ปาโบล ฟอร์ลัน พ่อบังเกิดเกล้าของ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าประสบการณ์สูงทีมชาติอุรุกวัย ของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ลูกชายของตนจะไม่อำลาถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน

อดีตดาว ยิง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาให้กับ "เนรัซซูรี่" ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 โดยทำประตูได้เพียง 2 ลูก จากการลงสนามทั้งหมด 18 เกม ภายใต้สีเสื้อของ "งูใหญ่" ในฤดูกาลที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ฟอร์ลัน ยังตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายไปร่วมทัพ แอตเลติโก มิเนโร่ ทีมดังในลีกบราซิล และทั้งสองสโมสรได้ยืนยันว่ากำลังติดต่อพูดคุยกันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ใน การย้ายทีมครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม คุณพ่อของดาวยิงวัย 33 ปี ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องการย้ายทีมของลูกชายออกไปทั้งหมด

"สำหรับ ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกับสโมสรใดๆ ทั้งสิ้น ทำให้ตอนนี้ เขายังคงอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป เขาเหลือสัญญากับสโมสรอีก 1 ปีกับ เนรัซซูรี่" ฟอร์ลัน ซีเนียร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูยื่นราน็อคเคียให้เรือหวังแลกโคลารอฟ
    อินเตอร์ มิลาน พร้อมยื่น อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอแลกตัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายเซอร์เบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังเอาชนะ ยูเวนตุส ที่เล็งซิวแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ด้วยเช่นกัน
  • งูใหญ่ฉะมิลานนอกสนามล่าอันแดร์สันเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามในการแย่งซื้อตัว อันแดร์สัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเช่นกัน หากได้ราคาที่เหมาะสม โดยคาดว่าค่าตัวกองกลางรายนี้อยู่ที่ 18.5 ล้านยูโรด้วยกัน
  • อินเตอร์เซ็น3ปีซิวปาลาซิโอเรียบร้อย
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กระชากตัว โรดริโก้ ปาลาซิโอ หัวหอกเลือดฟ้า-ขาว มาจาก เจนัว เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 2 ของทีมช่วงซัมเมอร์นี้
  • งูวางแผนเนรมิตรังเหย้าเสร็จซีซั่น2016-17
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน จะไม่ขอใช้สนามจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หรือซาน ซิโร่ ที่ใช้ร่วมกับ เอซี มิลาน ที่ได้ใช้เป็นรังเหย้ามายาวนานอีกต่อไป ล่าสุด!วางแผนเนรมิตสนามแห่งใหม่แล้ว และคาดว่าจะแล้วเสร็จในฤดูกาล 2016-2017

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »