ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่ฉะมิลานนอกสนามล่าอันแดร์สันเสริมทัพ

งูใหญ่ฉะมิลานนอกสนามล่าอันแดร์สันเสริมทัพ

Posted 15/06/2012 by siamsport

 
อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามในการแย่งซื้อตัว อันแดร์สัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเช่นกัน หากได้ราคาที่เหมาะสม โดยคาดว่าค่าตัวกองกลางรายนี้อยู่ที่ 18.5 ล้านยูโรด้วยกัน


        อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเปิดศึกแย่งคว้าตัว อันแดร์สัน กองกลางชาวบราซิล สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา


         กองกลางวัย 24 ปี ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรแห่งลีกโปรตุเกส มาร่วมทัพ "ผีแดง" ในปี 2007 ด้วยราคาสูงถึง 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส แต่มิดฟิลด์ "ฝอยทอง" กลายมาเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของถิ่นโอลด์ แทรฟอร์ด ขณะที่ดาวเตะบราซิเลียนไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่คาดหวังเอาไว้


         ด้าน "เร้ด เดวิ่ลส์" เตรียมปล่อยตัว อันแดร์สัน ในราคาเพียง 18.5 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) หลังจากมิดฟิลด์แซมบ้า ลงสนามให้กับทีมในฤดูกาลที่ผ่านมาไปเพียง 10 เกมเท่านั้น ขณะที่ 2 สโมสรแห่งเมืองมิลานพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ โดย "รอสโซเนรี่" มองดาวเตะชาวแซมบ้าในฐานะตัวแทนของ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางทีมชาติกานา


         แหล่งข่าวเปิดเผยว่า "อันแดร์สัน ไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่สโมสรคาดหวังไว้ และ อินเตอร์ กับ เอซี มิลาน ก็ให้ความสนใจอยู่ ขณะที่ ยูไนเต็ด ก็ต้องการที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีม แต่ต้องอยู่ในราคาที่เหมาะสมด้วย"


         อันแดร์สัน ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด โดยเขาไม่เคยลงสนามในฤดูกาลอื่นได้มากเท่ากับฤดูกาลแรกในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลย หลังซีซั่นแรกเล่นไปทั้งสิ้น 24 เกมในลีก และต้องพลาดไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 จากอาการเจ็บที่หัวเข่าซ้ายด้วย โดยครั้งสุดท้ายที่เล่นให้กับ บราซิล เป็นเกมโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งทีมคว้าเหรียญทองแดงมาครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาปาโดปูลอสปัดข่าวกระสันซบตักผี
    คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส ปราการหลังดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 รับปลื้มสุดๆ ที่มีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ แต่ย้ำยังแฮปปี้กับต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้า พาทีมชาติกรีซ ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม "ยูโร 2012" ให้ได้
  • คาสซ่าเตือนมิลานขายซิลวาพลาดครั้งใหญ่
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมฉาว "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับหากต้นสังกัดยอมรับเงินก้อนโตเพื่อแลกกับการปล่อยติอาโก้ ซิลวา กองหลังจอมแกร่ง ไปร่วมทัพ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จริง คงนับเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของสโมสรแน่ พร้อมเตือนอย่าหวังจะหาใครมาเล่นแทนง่ายๆ เพราะเจ้าตัวคือสมบัติล้ำค่าในถิ่นซาน ซิโร่ ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา
  • ผียันทัวร์แอฟริกา2เกมช่วงปรีซีซั่น
    สโมสร"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จะเริ่มต้นทัวร์ปรีซีซั่น ด้วยการเตะอุ่นเครื่องที่ประเทศแอฟริกาใต้ เป็นจำนวน 2 แมตช์ ในเดือนหน้านี้
  • ผีเซ็นพาวเวลล์ดาวรุ่งครูว์ร่วมทัพแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว นิค พาวเวลล์ กองกลางดาวโรจน์จาก ครูว์ มาเป็นกำลังหลักสำหรับอนาคตเรียบร้อย โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ชมลูกทีมคนใหม่มีความสามารถที่ดี ขณะที่แข้งวัย 18 ปี เผย สุดแฮปปี้ที่จะได้มาร่ำเรียนวิชากับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมขอบคุณอดีตต้นสังกัด ที่ปลุกปั้นตนในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »