ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็นพาวเวลล์ดาวรุ่งครูว์ร่วมทัพแล้ว

ผีเซ็นพาวเวลล์ดาวรุ่งครูว์ร่วมทัพแล้ว

Posted 13/06/2012 by siamsport

 

 

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว นิค พาวเวลล์ กองกลางดาวโรจน์จาก ครูว์ มาเป็นกำลังหลักสำหรับอนาคตเรียบร้อย โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ชมลูกทีมคนใหม่มีความสามารถที่ดี ขณะที่แข้งวัย 18 ปี เผย สุดแฮปปี้ที่จะได้มาร่ำเรียนวิชากับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมขอบคุณอดีตต้นสังกัด ที่ปลุกปั้นตนในช่วงที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้า นิค พาวเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี มาจาก ครูว์ อเล็กซานดร้า ว่าที่น้องใหม่ในเวที ลีก วัน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของสำนักข่าว เอเอฟพี เมื่อวันอังคารที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 พาวเวลล์ ซึ่งเป็นที่ต้องการของ เอฟเวอร์ตัน เช่นกันนั้น ผ่านการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดย "ปีศาจแดง" เซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ดาวโรจน์เป็นเวลา 4 ปี และเจ้าตัวก็จะย้ายเข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พูดถึงลูกทีมคนใหม่ว่า เป็นพ่อค้าแข้งที่มีพรสวรรค์ชั้นเลิศ พร้อมแสดงความดีใจ ที่ได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีม

 "เราตามดู นิค มาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ยอดเยี่ยมมาก และยังร่ำเรียนมาอย่างดีตอนอยู่ที่ ครูว์ ด้วย ผมดีใจมากๆ ที่เขาเลือกมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขามีศักยภาพที่จะทำให้ทีมได้หลายอย่าง และเรากำลังตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับเขา" บรมกุนซือชาวสกอตต์ เผย

ด้าน พาวเวลล์ วัย 18 ปี เปิดอกว่า ปลื้มสุดๆ ที่ได้ร่วมทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมขอบคุณ ครูว์ ที่ปลุกปั้นตนมาอย่างดี "มันเหมือนกับฝันที่เป็นจริง ที่ได้เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมมีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมกับ ครูว์ และอยากขอบคุณพวกเขา ที่ช่วยให้ผมเติบโตในฐานะนักเตะตลอดช่วง 13 ปีที่ผ่านมานี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เดินหน้าพัฒนาตัวเองต่อไป พร้อมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รวมถึงกับเหล่านักเตะระดับโลกในทีม"

สำหรับ พาวเวลล์ นั้น ประเดิมการลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ ครูว์ ด้วยวัยเพียงแค่ 16 ปี ขณะที่เกมนัดสุดท้ายที่เขาลงเล่นให้กับอดีตต้นสังกัด ก็คือเกมเพลย์ออฟ หาทีมเลื่อนชั้นสู่ ลีก วัน นัดชิงชนะเลิศ ที่เจ้าตัวทำไป 1 ประตู จนช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ เชลท์แน่ม 2-0 เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยิว!อิโมเจนใส่บิกินีอวดหุ่นที่อิตาลี
    ชอบโชว์เสียจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักกระหึ่มโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ เพราะล่าสุดเธอนุ่งบิกินีสีสันฉูดฉาด ระหว่างไปเที่ยวที่อิตาลี พร้อมกับชักภาพเอามายั่วให้ท่านชายได้น้ำลายไหลผ่าน "ทวิตเตอร์" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่ 1 วันก่อนหน้านั้น เธอก็เพิ่งแชะภาพในระหว่างหันบั้นท้ายมาหาแฟนๆ ไปแล้ว
  • กระพือ!บล็องก์มีลุ้นคุมผีต่อจากเฟอร์กี้
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว โลร็องต์ บล็องก์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้คุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังแสดงให้เห็นถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เข้ามาเป็นกุนซือทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่มีคิวต้องดวลกับ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2012 วันจันทร์นี้
  • ป๋าอยากได้!เบนซ์รับผีตามจีบตลอด4ปีหลังสุด
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามจีบไปร่วมทัพตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ว่าตนยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด พร้อมทั้งยืนยันว่า "ตราไก่" ฝรั่งเศส จะคว้าชัยเหนือ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ในวันจันทร์นี้ เพื่อเดินทางสู่การคว้าแชมป์ยูโร 2012
  • งดคุยเรื่องผี!เลวานดอฟสกี้ขอปิดปากข่าวซบผี
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติโปแลนด์ ปิดปากเงียบสนิทกับข่าวที่ว่าเตรียมย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ยันตอนนี้ขอทุ่มเทสมาธิให้กับศึก ยูโร 2012 อย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องอื่นยังไม่ขอคิดถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »