ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระพือ!บล็องก์มีลุ้นคุมผีต่อจากเฟอร์กี้

กระพือ!บล็องก์มีลุ้นคุมผีต่อจากเฟอร์กี้

Posted 11/06/2012 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว โลร็องต์ บล็องก์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้คุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังแสดงให้เห็นถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เข้ามาเป็นกุนซือทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่มีคิวต้องดวลกับ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2012 วันจันทร์นี้

โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส มีโอกาสหวนกลับมารับใช้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ในฐานะผู้จัดการทีมคนต่อไป หาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจวางมือจากตำแหน่งในอนาคต ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

บรมกุนซือชาวสกอตต์ วัย 70 ปี ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะวางมือจากตำแหน่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคตอันใกล้นี้ ทำให้เริ่มมีการคาดการณ์ถึงคนที่จะเข้ามาสานงานต่อ และชื่อของ บล็องก์ อดีตกองหลัง "ปีศาจแดง" ก็เป็นรายล่าสุดที่ถูกโยงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

บล็องก์ มีผลงานยอดเยี่ยมพา "เลส์ เบลอส์" ไม่แพ้ใครมาติดต่อกันถึง 21 นัดเข้าไปแล้ว หลังจากเข้ามาคุมทัพต่อจาก เรย์มงด์ โดเมเน็ค ที่ล้มเหลวในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และน่าจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนบอลในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้ง นี้ บล็องก์ มีโปรแกรมจะพา ฝรั่งเศส ลงเล่นกับทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแรก กลุ่ม ดี ที่เมืองโดเนตส์ค ประเทศ ยูเครน วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรันเดลลี่งงบาโลฯจังหวะดวลเดี่ยวกาซียาส
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชทีมชาติอิตาลี เตรียมเรียก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลป์ มาเคลียร์ปัญหาคาใจ จังหวะได้บอลหลุดเดี่ยวไปดวล อีเคร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน แต่ไม่ทำอะไรจนโดนตัดบอลกลับไปคืน เชื่อคงลังเลว่าจะเอายังไงดี ขณะที่ธรรมชาติกองหน้าควรคิด และทำเลย ซึ่งตามความเห็นของเขา มองว่า "ซูเปอร์มาริโอ" ควรเลือกการผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมเล่น
  • ไอร์แลนด์ 1:3 โครเอเชีย
    มาริโอ มานด์ซูคิช เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้โครเอเชีย เอาชนะไอร์แลนด์ ไปได้ 3:1 คว้าสามแต้มพร้อมกับขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่มซี ในศึกฟุตบอลยูโร 2012
  • ปธ.ปืนยันไม่หน้ามืดทุ่มเงินรั้งตัวอาร์วีพี
    ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด บิ๊กบอส อาร์เซน่อล ยันชัดทีมไม่มีทางที่จะหน้ามืดตามัวทุ่มเม็ดเงินมหาศาลเพื่อมัดใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ให้อยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ในการเจรจาเรื่องขยายสัญญาที่เหลืออีกแค่ปีเดียว ทว่าหากสุดท้ายไม่ลงตัวเพียงเพราะเรื่องเงินก็จนปัญญา อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด
  • เฮียมูจวกสเปนเล่นไร้หอกจนหมดพิษสง
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด กล่าวโจมตีแท็กติกของทีมชาติสเปน ที่จัดแผนการเล่นด้วยการไม่ใส่กองหน้าอาชีพลงสนามเป็นตัวจริงเลย ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ทัพ "กระทิงดุ" เสมอกับทีมชาติอิตาลี 1-1 ที่สนาม พีจีอี อารีน่า กดังส์ เมืองกดังส์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »