ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียันทัวร์แอฟริกา2เกมช่วงปรีซีซั่น

ผียันทัวร์แอฟริกา2เกมช่วงปรีซีซั่น

Posted 14/06/2012 by rakball.net

 

สโมสร"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จะเริ่มต้นทัวร์ปรีซีซั่น ด้วยการเตะอุ่นเครื่องที่ประเทศแอฟริกาใต้ เป็นจำนวน 2 แมตช์ ในเดือนหน้านี้

"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำเเห่งเกาะอังกฤษ ออกมายืนยันว่า จะเริ่มต้นทัวร์ปรีซีซั่นฤดูกาลหน้า ด้วยการไปเตะอุ่นเครื่องที่ประเทศแอฟริกาใต้ เป็นจำนวน 2 แมตช์ ในเดือนกรกฎาคมนี้ 

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเยือนประเทศแอฟริกาใต้เมื่อปี 2008 ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการร่วมมือระหว่าง"MTN"พันธมิตรด้านการสื่อสารโทร คมนาคมของสโมสรในภาคใต้ของแอฟริกา ซึ่งเกมแรกจะจัดขึ้นในวัน"แมนเดลา"ที่สนามโมเซส มาบฮิด้า สเตเดี้ยม ที่มีความจุ 54,000 ที่นั่ง และยังเป็นสังเวียนการฟาดเเข้งศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบรองชนะเลิศอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็นพาวเวลล์ดาวรุ่งครูว์ร่วมทัพแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว นิค พาวเวลล์ กองกลางดาวโรจน์จาก ครูว์ มาเป็นกำลังหลักสำหรับอนาคตเรียบร้อย โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ชมลูกทีมคนใหม่มีความสามารถที่ดี ขณะที่แข้งวัย 18 ปี เผย สุดแฮปปี้ที่จะได้มาร่ำเรียนวิชากับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมขอบคุณอดีตต้นสังกัด ที่ปลุกปั้นตนในช่วงที่ผ่านมา
  • สยิว!อิโมเจนใส่บิกินีอวดหุ่นที่อิตาลี
    ชอบโชว์เสียจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักกระหึ่มโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ เพราะล่าสุดเธอนุ่งบิกินีสีสันฉูดฉาด ระหว่างไปเที่ยวที่อิตาลี พร้อมกับชักภาพเอามายั่วให้ท่านชายได้น้ำลายไหลผ่าน "ทวิตเตอร์" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่ 1 วันก่อนหน้านั้น เธอก็เพิ่งแชะภาพในระหว่างหันบั้นท้ายมาหาแฟนๆ ไปแล้ว
  • กระพือ!บล็องก์มีลุ้นคุมผีต่อจากเฟอร์กี้
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว โลร็องต์ บล็องก์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้คุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังแสดงให้เห็นถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เข้ามาเป็นกุนซือทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่มีคิวต้องดวลกับ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2012 วันจันทร์นี้
  • ป๋าอยากได้!เบนซ์รับผีตามจีบตลอด4ปีหลังสุด
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามจีบไปร่วมทัพตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ว่าตนยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด พร้อมทั้งยืนยันว่า "ตราไก่" ฝรั่งเศส จะคว้าชัยเหนือ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ในวันจันทร์นี้ เพื่อเดินทางสู่การคว้าแชมป์ยูโร 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »