ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปาปาโดปูลอสปัดข่าวกระสันซบตักผี

ปาปาโดปูลอสปัดข่าวกระสันซบตักผี

Posted 15/06/2012 by siamsport

 
คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส ปราการหลังดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 รับปลื้มสุดๆ ที่มีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ แต่ย้ำยังแฮปปี้กับต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้า พาทีมชาติกรีซ ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม "ยูโร 2012" ให้ได้ 

        คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส
เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งทีมชาติกรีซ สังกัด ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนยังไม่มีความคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก "ปีศาจแดง" ก็ตาม 

        ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งย้ายจาก โอลิมเปียกอส สโมสรดังในลีกบ้านเกิด มาค้าแข้งในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010 พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่รู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจในตัวผม มันเป็นเกียรติสำหรับตัวผมที่ได้ยินว่า สโมสรใหญ่ๆ แบบนั้นสนใจการเล่นฟุตบอลของผม แต่ตอนนี้ผมยังไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ แน่นอนว่า วันหนึ่งผมอาจไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ ชาลเก้ และยังมีสมาธิอยู่กับการเล่นให้พวกเขา"

        ปาปาโดปูลอส ยังยอมรับด้วยว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้รับใช้ชาติในศึกยูโร 2012 และหวังว่า จะได้ลงสนามในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ กับ รัสเซีย ในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ เพื่อลุ้นพาทีมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศให้ได้ หลังมีโอกาสช่วยทีมมาแล้วใน 2 นัดแรก ที่เสมอ โปแลนด์ 1-1 และแพ้ สาธารณรัฐเช็ก 1-2

        "ผมดีใจมากที่ได้เป็นสมาชิกของทีมชาติในการแข่งขันรายการใหญ่ๆ ขณะที่ผมอายุเพียงเท่านี้ ผมได้เล่นในเกมยุโรป เช่น ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก กับ ชาลเก้ มาหลายเกมแล้ว แต่ความรู้สึกที่ได้มาเล่นรายการนี้มันเป็นสิ่งที่พิเศษ ผมหวังว่าจะชนะ รัสเซีย ได้ และเข้าไปเล่นในรอบต่อไป" ปราการหลังเนื้อหอม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียันทัวร์แอฟริกา2เกมช่วงปรีซีซั่น
    สโมสร"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จะเริ่มต้นทัวร์ปรีซีซั่น ด้วยการเตะอุ่นเครื่องที่ประเทศแอฟริกาใต้ เป็นจำนวน 2 แมตช์ ในเดือนหน้านี้
  • ผีเซ็นพาวเวลล์ดาวรุ่งครูว์ร่วมทัพแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว นิค พาวเวลล์ กองกลางดาวโรจน์จาก ครูว์ มาเป็นกำลังหลักสำหรับอนาคตเรียบร้อย โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ชมลูกทีมคนใหม่มีความสามารถที่ดี ขณะที่แข้งวัย 18 ปี เผย สุดแฮปปี้ที่จะได้มาร่ำเรียนวิชากับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมขอบคุณอดีตต้นสังกัด ที่ปลุกปั้นตนในช่วงที่ผ่านมา
  • สยิว!อิโมเจนใส่บิกินีอวดหุ่นที่อิตาลี
    ชอบโชว์เสียจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักกระหึ่มโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ เพราะล่าสุดเธอนุ่งบิกินีสีสันฉูดฉาด ระหว่างไปเที่ยวที่อิตาลี พร้อมกับชักภาพเอามายั่วให้ท่านชายได้น้ำลายไหลผ่าน "ทวิตเตอร์" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่ 1 วันก่อนหน้านั้น เธอก็เพิ่งแชะภาพในระหว่างหันบั้นท้ายมาหาแฟนๆ ไปแล้ว
  • กระพือ!บล็องก์มีลุ้นคุมผีต่อจากเฟอร์กี้
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว โลร็องต์ บล็องก์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้คุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังแสดงให้เห็นถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เข้ามาเป็นกุนซือทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่มีคิวต้องดวลกับ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2012 วันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »