ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซ่าเตือนมิลานขายซิลวาพลาดครั้งใหญ่

คาสซ่าเตือนมิลานขายซิลวาพลาดครั้งใหญ่

Posted 14/06/2012 by siamsport

 

อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมฉาว "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับหากต้นสังกัดยอมรับเงินก้อนโตเพื่อแลกกับการปล่อยติอาโก้ ซิลวา กองหลังจอมแกร่ง ไปร่วมทัพ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จริง คงนับเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของสโมสรแน่ พร้อมเตือนอย่าหวังจะหาใครมาเล่นแทนง่ายๆ เพราะเจ้าตัวคือสมบัติล้ำค่าในถิ่นซาน ซิโร่ ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา

อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี ออกโรงเตือนต้นสังกัดอาจตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่หากเดินหน้าขายติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กบราซิเลียน ไปอยู่กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามกระแสข่าวลือในเวลานี้จริง

 อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน "ปีศาจแดง-ดำ" ตกเป็นข่าวว่ากำลังดำเนินการเจรจากับทีมดังแดนน้ำหอม ซึ่งสื่อฝรั่งเศส อ้างว่า ข้อเสนอชิ้นนี้มีมูลค่าถึง 40-50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 - 2,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 กระนั้น คาสซาโน่ ไม่เห็นด้วยกับการขายเพื่อนร่วมทีมทีมชาติบราซิลออกไป พร้อมบอกว่า "ติอาโก้ ซิลวา แข็งแกร่งมาก มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหาใครมาแทนที่เขา แต่ถ้าให้ผมเดานะ มันก็คงขึ้นอยู่กับตัวเลข คุณต้องเข้าใจก่อนว่าคุณอยากจะสู้เพื่ออะไรในฤดูกาลที่จะมาถึง หากไม่มีติอาโก้ ซิลวาหน่ะหรอ อย่างมากเราคงลุ้นแค่พื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"เขาเป็นครึ่งหนึ่งของทีม หากมิลาน จะทำเรื่องนี้ พวกเขาก็ต้องคิดที่จะโกยเงินมหาศาลอย่างแน่นอน เป็นผมยังไงก็ไม่มีทางปล่อยเขาออกจากทีมเด็ดขาด แต่ที่สำคัญคือคุณต้องรู้ว่าสโมสรมีจุดมุ่งหมายอะไรกันแน่ ไม่มีเขาเราก็เลิกคิดถึงโอกาสที่จะคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกไปได้เลย"

 พร้อม กันนี้ อดีตนักเตะซามพ์โดเรีย กล่าวต่อไปอีกว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเพื่อนร่วมทัพ ไม่พอใจเป็นอย่างมากในการเจรจาครั้งนี้ "ผมไม่ได้คุยกับอิบรา มาประมาณ 3 สัปดาห์ แต่ถ้าเขาจะไม่พอใจกับการเจรจาครั้งนี้มันก็ถูกแล้ว เวลาที่เขาจะพูดอะไรสักอย่างนะ เขาจะโพร่งมันออกมาตรงๆจากความรู้สึกของเขาเลยล่ะ สำหรับติอาโก้ มันไม่สำคัญว่าตัวเลขจะสูงขนาดไหน คุณไม่ต้องการขายนักเตะที่ดีที่สุดในโลกออกไปหรอกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานหักดิบ!จ่อซิวอาควิลานี่3ล้านปอนด์
    อัลเบอร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลี่ยนของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายไปอยู่กับ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน แบบถาวร ภายในสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์
  • อัลเลกรียันไม่สนดึงบาโลร่วมทีมมิลาน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช เอซี มิลาน ยันชัดไม่คิดดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แน่นอน พร้อมเตือนให้เลิกทำตัวเกรียน และปรับปรุงตัวเองได้แล้ว ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังเผยอีกว่าก่อนจะรีไทร์ขอก้าวขึ้นไปเป็นนายใหญ่ "อัซซูรี่" ให้จงได้
  • มิลานมีเคือง!ติอาโก้กระสับซบบาร์ซ่า
    ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลัง "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน ขัดใจแฟนบอลโดยยอมรับว่าตัวเขาต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมกับ"เจ้าบุญ ทุ่ม"บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า
  • อิบรารับเพิ่งเคลียร์มิลานหลังบอกทีมไม่มีเงิน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน ของ เอซี มิลาน เผยต้องเคลียร์กับต้นสังกัด หลังจากเขาดันไปให้สัมภาษณ์ระหว่างเก็บตัวทีมชาติ บอกว่าทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่มีเงินซื้อนักเตะใหม่ๆ มาเสริมแกร่งให้ทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »