ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานมีเคือง!ติอาโก้กระสับซบบาร์ซ่า

มิลานมีเคือง!ติอาโก้กระสับซบบาร์ซ่า

Posted 04/06/2012 by rakball.net

 

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลัง "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน ขัดใจแฟนบอลโดยยอมรับว่าตัวเขาต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมกับ"เจ้าบุญ ทุ่ม"บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังตัวเก่งชาวบราซิเลี่ยนของ "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังเเห่งศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาใหสัมภาษณ์แบบขัดใจแฟนบอลว่าตัวเขาต้องการอยากย้ายไปร่วมทีมกับ"เจ้า บุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ในศึกลา ลีกา สเปน

เอซี มิลาน ได้ตั้งค่าตัวปราการหลังวัย 27 ปี ไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์(ราว 2,000 ล้านบาท)เนื่องจากไม่ต้องการปล่อยตัวออกจากทีมหลังจากมีข่าวว่า โต้ บีลาโนบา กุนซือคนใหม่ บาร์เซโลน่า สนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรารับเพิ่งเคลียร์มิลานหลังบอกทีมไม่มีเงิน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน ของ เอซี มิลาน เผยต้องเคลียร์กับต้นสังกัด หลังจากเขาดันไปให้สัมภาษณ์ระหว่างเก็บตัวทีมชาติ บอกว่าทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่มีเงินซื้อนักเตะใหม่ๆ มาเสริมแกร่งให้ทีม
  • เปแอสเชโหดเท2,780ล้านดึงซิลวา-ปาโต้
    "เปแอสเช"ปารีส แซง แชร์แมงสโมสรมหาเศรษฐีของลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมทุ่มงบ 68 ล้านยูโร(ราว 2,780 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ติอาโก้ ซิลวา เเละ อเล็กซานเดร ปาโต้ 2 เเข้งตัวสำคัญทีม"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เข้าเสริมทัพ
  • อินซากี้หวานมิลานอยู่ในหัวใจตลอดไป
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมก๋า เผยในหัวใจของตนจะมี เอซี มิลาน ตลอดไป หลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันด้วย พร้อมยันตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นหรือจะยอมแพ้ สังขารเลิกเล่นไปโดยปริยาย
  • มิลานคอนเฟิร์ม!ตบจอมหนึบแซบบ้าเข้ารัง
    "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าตัว กาเบรียล เฟอร์ไรร่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 18 ปี ของครูไซโร่ ทีมในลีกบราซิล โดยจะเซ็นสัญญากันในเดือนหน้าและจะเดินทางมาร่วมทีมในวันที่ 20 กันยายน นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »