ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูยื่นราน็อคเคียให้เรือหวังแลกโคลารอฟ

งูยื่นราน็อคเคียให้เรือหวังแลกโคลารอฟ

Posted 16/06/2012 by siamsport

 

อินเตอร์ มิลาน พร้อมยื่น อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอแลกตัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายเซอร์เบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังเอาชนะ ยูเวนตุส ที่เล็งซิวแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ด้วยเช่นกัน

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเสนอ อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังตัวเก่ง ให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อแลกกับการดึงตัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายทีมชาติเซอร์เบีย มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ กำลังมองหาเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจาก โคโล ตูเร่ และ สเตฟาน ซาวิช 2 กองหลังของทีม ส่อแววหมดอนาคตในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ และเขาก็เป็นแฟนตัวยงของ ราน็อคเคีย วัย 24 ปี มานานแล้ว หลังนักเตะย้ายจาก เจนัว มาร่วมทีม อินเตอร์ ด้วยค่าตัวถึง 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน

อินเตอร์ ต้องการเอาชนะ ยูเวนตุส ในการล่าตัว โคลารอฟ ซึ่งออกมาเผยว่าต้องการโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ หลังจากที่ตกเป็นตัวสำรองของ กาแอล กลิชี่ แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ไม่รีบร้อนที่จะขายนักเตะออกไป แต่ก็จะรับฟังข้อเสนอต่างๆ และการแลกตัวก็อาจมีความเป็นไปได้ เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ต้องการปรับตัวเข้ากับกฎแฟร์เพลย์ทางการเงิน

แหล่งข่าว ในซาน ซิโร่ เผยว่า ทั้ง อินเตอร์ และ แมนฯ ซิตี้ ได้หารือกันถึงความเป็นไปได้ในการแลกตัว แต่ก็ยังมีอีกหลายประเด็นที่ต้องหาทางออก โดย มันชินี่ ต้องตัดสินใจว่า ราน็อคเคีย เหมาะที่จะเป็นตัวตายตัวแทนของ แว็งซองต์ ก็องปานี และ โจลีออน เลสค็อตต์ คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ฉะมิลานนอกสนามล่าอันแดร์สันเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามในการแย่งซื้อตัว อันแดร์สัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเช่นกัน หากได้ราคาที่เหมาะสม โดยคาดว่าค่าตัวกองกลางรายนี้อยู่ที่ 18.5 ล้านยูโรด้วยกัน
  • ลือ!เรือเซ้งจอห์นสัน15ล้านปอนด์
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวลือว่าเตรียมปล่อยตัว อดัม จอห์นสัน ปีกจอมพลิ้วของทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีม
  • ปูด!เรือใบเล็งสอยเบนเซม่าเข้ารัง
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว!"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะกระชากตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของรีล มาดริด มาร่วมทีมเสริมคมหอกแดนหน้า
  • พ่อยันเอง!RVPปัดชิ่งปืนซบเรือ
    พ่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยืนยันลูกชายของตนจะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน หลังตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »