ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เรือเซ้งจอห์นสัน15ล้านปอนด์

ลือ!เรือเซ้งจอห์นสัน15ล้านปอนด์

Posted 13/06/2012 by rakball.net

 

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวลือว่าเตรียมปล่อยตัว อดัม จอห์นสัน ปีกจอมพลิ้วของทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีม


"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ตกเป็นข่าวว่าออกมาประกาศขาย อดัม จอห์นสัน ปีกจอมพลิ้วของทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)พร้อมปฎิเสธที่จะปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว หลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ซันเดอร์แลนด์ สนใจยืมตัวไปใช้งาน 

 ดาวเตะเลือดผู้ดีวัย 24 ปี มีสัญญาในรังเอติฮัด สเตเดี้ยมถึงฤดูกาล 2016 ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาได้ลงสนามเป็นตัวจริงเพียงแค่ 10 นัดเท่านั้น ทำให้หลุดโผทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นใน ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน โดยทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เรือใบเล็งสอยเบนเซม่าเข้ารัง
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว!"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะกระชากตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของรีล มาดริด มาร่วมทีมเสริมคมหอกแดนหน้า
  • พ่อยันเอง!RVPปัดชิ่งปืนซบเรือ
    พ่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยืนยันลูกชายของตนจะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน หลังตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • หึ่งมันโช่เล็งแลกตัวเชโก้กับมุลเลอร์
    "เดอะ ซัน" ลือ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งยื่นข้อเสนอขอแลกตัว เอดิน เชโก้ กับ โธมุส มุลเลอร์ และเงินสดอีกราว 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 100 ล้านบาท กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่เล็งคว้าตัว หัวหอกบอสเนีย ไปเล่นด้วยซีซั่นหน้า
  • เรือทำช็อกจ่อทุ่ม10ล้านป.ดึงสเตอร์ริดจ์คืนรัง
    "โกลดอตคอม" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเบิกงบ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตเด็กปั้นที่กำลังค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเวลานี้ กลับมาค้าแข้งในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังจากที่ตัวนักเตะยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแถมยังอาจจะถูก เขี่ยหลุดออกจากแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าเสียด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »