ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'น้าเทิด' เชื่อ 'บลูชาร์ค' จะผงาด ถ้วยเอเชีย

'น้าเทิด' เชื่อ 'บลูชาร์ค' จะผงาด ถ้วยเอเชีย

Posted 19/06/2012 by chonburifc.net

 
“น้าเทิด” , “เดอะเซนต์” มั่นใจ ทัพ “ฉลามชลจะผ่านด่าน “อัล ชอร์ตา” แชมป์จากลีก ซีเรีย ในเกมรอบ 8 ทีม เข้าไปลุ้นแชมป์ เอเอฟซีคัพ 2012 ได้แน่นอน  
 
 
 “น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น เจ้าของรางวัลกองกลางยอดเยี่ยม ไทยพรีเมียร์ลีก 2 ปีซ้อน เชื่อทีม “ฉลามชล” จะผ่าน “อัล ชอร์ต้า” เข้ารอบรองฯ ศึก เอเอฟซี คัพ ได้แน่นอน แม้นัดแรกของรอบ 8 ทีม ชลบุรี เอฟซี จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “อัล ชอร์ตา” ก่อนก็ตาม  
 
โดย “น้าเทิด” กล่าวว่า “ผมว่าทีมของเราได้เปรียบมากกว่าเสียเปรียบนะ ในการเล่นเป็นเจ้าบ้านก่อนในนัดแรก เพราะถ้าเราสามารถชนะเขาได้และไม่เสียประตูก็จะทำให้เกมนัดต่อไปที่เราจะ ต้องไปเยือนเป็นงานที่ง่ายขึ้น"  
 
“อัล ชอร์ตา” ปีนี้สำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี คัพ พวกเขาต้องไปเล่นที่จอร์แดนซึ่งเป็นสนามกลางก็คงทำให้ประสิทธิภาพและความได้ เปรียบในฐานะเจ้าบ้าน ทั้งความคุ้นเคย กองเชียร์ ลดลงอีกด้วย ผมหวังว่าเกมนัดแรกที่ “ชลบุรี สเตเดี้ยม” นักเตะทุกคนจะช่วยกันทำผลงานออกมาให้ดี ต่อหน้าแฟนบอลที่จะเข้ามาช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้พวกเรากันเต็มสนาม เหมือนเดิม ซึ่งผมมั่นใจว่าทีมของเราจะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศสำเร็จได้เป็นครั้งแรก ในปีนี้ 
 
ด้าน “เดอะเซ็นต์” อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไปของ ชลบุรี เอฟซี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซด์กีฬาชื่อดังอย่าง “โกลดอทคอม” ถึงการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของทีม “ฉลามชล” ครั้งนี้ว่า “ฤดูกาลนี้ทีมเราน่าจะมีโอกาสผ่านเข้าไปเล่นรอบรองฯของรายการ เอเอฟซี คัพ ได้เป็นประวัติศาสตร์หนแรกของสโมสรได้แม้จะต้องเจอคู่ต่อสู้ที่หนัก จากซีเรีย ก็ตามแต่การไปเล่นสนามกลางที่จอร์แดน เราน่าจะมีโอกาสทำได้สำเร็จ”  
 
นอกจากนี้ ผจก.ทั่วไปทัพ “ฉลามชล” ยังได้กล่าวถึงการเป็นเจ้าบ้านก่อนในเกมนัดแรกว่า “มันขึ้นอยู่กับเกมในบ้านนะผมว่า เราเองต้องยิงเขาให้ได้มากที่สุดเอาไว้ก่อน และต้องตั้งรับอย่างดี พวกเราจะต้องคำนึงถึงอเวย์โกลด้วย ทีมคู่แข่งจะต้องยิงไม่ได้ใน ชลบุรี สเตเดี้ยม ก่อนเกม AFC Cup นั้นเรามีเกมเตะไทยลีกในการไปเยือนวัวชนฯ วันที่ 16 กย. คงต้องเลื่อนเกมดังกล่าวอาจจะขอเล่นวันที่ 14 กย. เพื่อให้มีเวลาพักก่อนเจอกับ อัล ชอร์ตา ผมจะเตรียมทีม ทั้งทีมงานสต๊าฟโค้ชและนักเตะให้พร้อมที่สุด สำหรับเกมดังกล่าว”
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกรักคนใหม่!!เฮงชู ควาง-จิน จะโดดเด่นยิ่งกว่า คูชิดะ
    ชอน ควาง-จิน จ่อขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของ วิทยา เลาหกุล หลังเจ้าตัวออกมายกย่องว่าในเลกสอง ดาวเตะแดนกิมจิจะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นยิ่งกว่า คาซุโตะ คูชิดะ ห้องเครื่องคนสำคัญของฉลามชลสะอีก
  • อัมรินทร์คิดถึงบ้านขอเซอร์เด็จย้ายทีมเลก 2
    อัมรินทร์ เยาดำ นายทวารมือ 1 วัวชน ยูไนเต็ด ขอขึ้นบัญชีขายเลก 2 เนื่องจากคิดถึงบ้านและต้องการอยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพฯ เซอร์เด็จ ไฟเขียวพร้อมหามือกาวคนใหม่แทนที่ ยืนยันเลก 2 จะไม่เสียตัวผู้เล่นที่ยืมมาจากชลและบุรีรัมย์ แน่นอน
  • อาร์มี่ลั่นค่าตัวโจ้3ล้านไม่ลดแน่ เมินเทโรส่งแซมล่อ
    เสธ.ชาย พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ย้ำชัดไม่ลดค่าตัวของ ศรายุทธ ชัยคำดีที่ตั้งไว้ 3 ล้านบาท ยืนยันนักเตะยังอยู่ในแผนการทำทีม ชี้สถิติเป็นกองหน้าที่ใช้งานบ่อยสุด และไม่สนที่ทาง บีอีซี เทโรศาสน จะขอลดค่าตัวโดยให้ รณชัย รังสิโย เป็นตัวล่อ
  • เหน่งเสียงแข็งยันบีจีไม่ปล่อยชาตรีซบโคราชแน่นอน
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าสฯ ปัดกับข่าวที่ สวาทแคท นครราชสีมา ทีมจากยามาฮ่า ลีกวันสนดึง เจ้าหนุ่ม ชาตรี ฉิมทะเล กองหน้าจอมโขกของทีม ลั่นไม่มีทางปล่อยนักเตะรายนี้ให้อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องการเสริมทัพ บีจี เล็งใครเสริมขอประชุมหารืออีกครั้งก่อนลุยตลาดนักเตะรอบ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »