ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกอิต้ายันอยากแขวนเกือกกับบาร์ซ่า

เกอิต้ายันอยากแขวนเกือกกับบาร์ซ่า

Posted 19/06/2012 by siamsport

 

เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์จอมพลัง บาร์เซโลน่า ประกาศชัด อยากอยู่แขวนเกือกกับต้นสังกัด ย้ำครอบครัวแฮปปี้สุดๆ กับที่นี่ แต่เรื่องอนาคตต้องคอยดูกันต่อไป

 เซย์ดู เกอิต้า กองกลางทีมชาติมาลีของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนมีเป้าหมายที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ยาวไปจนกระทั่งถึงวันยุติอาชีพพ่อค้าแข้ง ถึงแม้สามารถย้ายทีมได้เป็นอิสระสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

ปัจจุบัน เกอิต้า เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 2 ปี แต่สามารถย้ายทีมได้เป็นอิสระเมื่อสิ้นเดือนนี้ หลังจากที่ลงสนามให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ถึง 50 เปอร์เซนต์ เมื่อฤดูกาล 2011/12 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ติโต้ บิลาโนบา เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ต้องการเก็บ เกอิต้า ไว้ใช้งานต่อ ซึ่งตัวนักเตะก็ยินดีที่จะขยายสัญญาเช่นกัน

"ผม ยังไม่ได้คุยเรื่องอนาคตของตัวผมกับทางสโมสรเลย แต่ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป ผมอยากแขวนสตั๊ดกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งผมก็หวังที่จะเป็นแบบนั้น เราต้องคุยกัน และคอยดูข้อเสนอที่พวกเขายื่นมาให้ ครอบครัวของผมมีความสุขดีที่ บาร์เซโลน่า" ดาวเตะจอมแกร่งวัย  32 ปี กล่าว

ทั้งนี้ เกอิต้า มีข่าวเกี่ยวโยงกับ มาลาก้า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เช่นเดียวกับ เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ประตู ต่างดาว-ชาวโลก
    10 ประตู ต่างดาว-ชาวโลก
  • เมสซี่ยันแฟนสาวป่องแล้ว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า เคลียร์ข้อสงสัยกระจ่างชัดว่าตอนนี้แฟนสาวของตนป่องแล้ว โดยคาดว่าน่าจะได้ลูกชาย พร้อมขอร้องไม่อยากให้พูดเรื่องนี้มากนัก เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัว
  • ไก่เครียด!โมดริชเผยปลื้มตกเป็นเป้าหมายบาร์ซ่า
    แฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รอลุ้นตัวโก่งอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ เมื่อ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่งเลือดโครแอต ยอมรับแบบหน้าชื่นตาบานว่าดีใจสุดๆ สำหรับการตกเป็นข่าวกับทาง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังจากอาจจะได้อำลาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ก่อนเปิดฉากฤดูกาลใหม่
  • บาร์ซ่ากินเด็ก!จับเจ้าหนู6ขวบเซ็นเข้าสังกัด
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า แชมป์โกปา เดล เรย์ สมัย 26 จัดการเซ็นคว้าตัว อาร์เทอร์ มิอานี่ นักเตะวัยกระเตาะชาว"แซมบ้า"บราซิล ด้วยวัยเพียง 6 ขวบ เข้ามาร่วมทีมเยาวชนเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าหนูสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างที่มาทดสอบฝีเท้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »