ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อั้ยย่ะ!ปิเก้ของแรงเสกชากีร่าป่องแล้ว

อั้ยย่ะ!ปิเก้ของแรงเสกชากีร่าป่องแล้ว

Posted 23/06/2012 by siamsport

 

สื่อสเปนปูดข่าว เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ บาร์เซโลน่า เชื้อแรง จัดการ ชากีร่า แฟนสาวป่องแล้ว โดยเรื่องนี้มีการอ้างจากคำพูดของบิดาซูเปอร์สตาร์โคลอมเบีย ที่ให้สัมภาษณ์กับรายการทีวีในดินแดนบ้านเกิด

 "สแปลช" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ตีข่าว เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติสเปน ได้รับข่าวดี เมื่อ ชากีร่า แฟน สาวป๊อปสตาร์ กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรกของพวกเขา โดยเรื่องนี้สื่ออ้างว่า บิดาบังเกิดเกล้าของนักร้องสาวเลือดโคลอมเบีย เป็นคนยืนยันเอง

 เป็นที่รู้กันในวงการลูกหนัง และวงการบันเทิงว่า เซนเตอร์ฮาล์ฟ บาร์เซโลน่า คบหาดูใจกับป๊อปสตาร์รุ่นพี่วัย 35 ปี มานานพอสมควร โดยความรักของทั้งสองคนเป็นที่เปิดเผยต่อสาธารณชนมาตลอด ที่สำคัญในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ชากีร่า ก็เดินทางมาให้กำลังใจแฟนหนุ่มรุ่นน้องด้วย

 สำหรับตอนนี้ ดูเหมือนว่าทั้งสองคนกำลังจะมีโซ่ทองคล้องใจกันแล้ว เมื่อ วิลเลี่ยม เมบารัค พ่อของ ชากีร่า ยืนยันว่า ลูกสาวของตนกำลังตั้งครรภ์ลูกของ ปิเก้ ในขณะที่ให้สัมภาษณ์ "ดิ ออเทอร์ วิชั่น" รายการทีวีในบ้านเกิด นอกจากนี้คุณพ่อของสตาร์เจ้าของเพลงฮิต "ชี วูล์ฟ" ยืนยันว่า ชากีร่า มีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่กับ ปิเก้

"เราดีใจกับความสัมพันธ์ในตอนนี้ของพวกเขา มันเป็นความสัมพันธ์ที่มีแต่ความสุขแบบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ สิ่งนี้ทำให้พวกเขามีความสุขมากๆ แน่นอนว่า สิ่งที่ทำให้พวกเขามีความสุข ก็ทำให้ผมมีความสุขเช่นกัน ความสุขของลูกสาวเราส่งผลให้เรามีความสุขด้วย เรามีความสุขมากๆ เขาเป็นคนหนุ่มที่แสนดี หวังว่าข่าวนี้จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้" ป๊ะป๋า ชากีร่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรเชียร์บาร์ซ่าซิวอัลบา,มาร์ติเนซร่วมก๊วน
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอกร่างเล็ก บาร์เซโลน่า เชียร์เต็มที่ให้ต้นสังกัดซิว ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาเลนเซีย และ ฆาบี มาร์ติเนซ ห้องเครื่อง แอธเลติก บิลเบา มาร่วมก๊วน โดยฟันธง ทั้งคู่ฝีเท้าเจ๋งจริง และจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมแน่นอน
  • เกอิต้ายันอยากแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์จอมพลัง บาร์เซโลน่า ประกาศชัด อยากอยู่แขวนเกือกกับต้นสังกัด ย้ำครอบครัวแฮปปี้สุดๆ กับที่นี่ แต่เรื่องอนาคตต้องคอยดูกันต่อไป
  • 10 ประตู ต่างดาว-ชาวโลก
    10 ประตู ต่างดาว-ชาวโลก
  • เมสซี่ยันแฟนสาวป่องแล้ว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า เคลียร์ข้อสงสัยกระจ่างชัดว่าตอนนี้แฟนสาวของตนป่องแล้ว โดยคาดว่าน่าจะได้ลูกชาย พร้อมขอร้องไม่อยากให้พูดเรื่องนี้มากนัก เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »