ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปโดรเชียร์บาร์ซ่าซิวอัลบา,มาร์ติเนซร่วมก๊วน

เปโดรเชียร์บาร์ซ่าซิวอัลบา,มาร์ติเนซร่วมก๊วน

Posted 23/06/2012 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ หัวหอกร่างเล็ก บาร์เซโลน่า เชียร์เต็มที่ให้ต้นสังกัดซิว ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาเลนเซีย และ ฆาบี มาร์ติเนซ ห้องเครื่อง แอธเลติก บิลเบา มาร่วมก๊วน โดยฟันธง ทั้งคู่ฝีเท้าเจ๋งจริง และจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมแน่นอน

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าจอมพลิ้วของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนอยากเห็นต้นสังกัดเซ็นสัญญาคว้าตัว ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายคนเก่งของ บาเลนเซีย และ ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางคนสำคัญของ แอธเลติก บิลเบา มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

อัลบา วัย 23 ปี ซึ่งเป็นเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ จนต้องย้ายออกมา และไปร่วมทีม บาเลนเซีย เมื่อปี 2007 ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็สามารถพัฒนาฝีเท้าได้อย่างต่อเนื่อง จนขึ้นมาเป็นกำลังหลักทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติสเปน

ขณะที่ มาร์ติเนซ วัย 23 ปี ถือเป็นนักเตะเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2011-12 ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถช่วย แอธ.บิลเบา เข้าชิงชนะเลิศทั้งในถ้วยยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ โกปา เดล เรย์ แม้สุดท้ายเป็นได้แค่รองแชมป์ทั้งสองรายการก็ตาม ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ เปโดร อยากเห็นทั้งคู่ย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ด้วยกัน

"ผมหวังเหลือเกินว่า บาร์ซ่า จะเซ็นสัญญากับ อัลบา เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และแววดีมากๆ เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ เล่นได้หมดทั้งปีก และฟูลแบ็ก มีความรวดเร็ว มีเท้าซ้ายที่สุดยอด และโยนบอลจากริมเส้นได้ดี ผมมั่นใจว่า เขาจะปรับตัวที่ บาร์ซ่า ได้แน่ๆ ซึ่งผมก็หวังว่า เขาจะย้ายมาที่นี่นะ เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราแน่นอน"

"สำหรับในราย มาร์ติเนซ ถึงแม้เขาอายุยังน้อยมาก แต่เขากลับเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ มีความกระฉับกระเฉง และแน่นอน เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน" หัวหอกจอมเทคนิควัย 24 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกอิต้ายันอยากแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์จอมพลัง บาร์เซโลน่า ประกาศชัด อยากอยู่แขวนเกือกกับต้นสังกัด ย้ำครอบครัวแฮปปี้สุดๆ กับที่นี่ แต่เรื่องอนาคตต้องคอยดูกันต่อไป
  • 10 ประตู ต่างดาว-ชาวโลก
    10 ประตู ต่างดาว-ชาวโลก
  • เมสซี่ยันแฟนสาวป่องแล้ว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า เคลียร์ข้อสงสัยกระจ่างชัดว่าตอนนี้แฟนสาวของตนป่องแล้ว โดยคาดว่าน่าจะได้ลูกชาย พร้อมขอร้องไม่อยากให้พูดเรื่องนี้มากนัก เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัว
  • ไก่เครียด!โมดริชเผยปลื้มตกเป็นเป้าหมายบาร์ซ่า
    แฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รอลุ้นตัวโก่งอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ เมื่อ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่งเลือดโครแอต ยอมรับแบบหน้าชื่นตาบานว่าดีใจสุดๆ สำหรับการตกเป็นข่าวกับทาง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังจากอาจจะได้อำลาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ก่อนเปิดฉากฤดูกาลใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »