ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไก่ช็อก!โมดริชขอย้ายสังกัดวีกหน้า

ไก่ช็อก!โมดริชขอย้ายสังกัดวีกหน้า

Posted 23/06/2012 by siamsport

 

สาวก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมตัวใจสลาย ลูก้า โมริช จอมทัพเลือดโครแอต จ่อเดินเข้าไปบอกผู้บริกหารของทีมขอเก็บกระเป๋าย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แน่นอนในสัปดาห์หน้า เนื่องจากอยากย้ายไปอยู่ในสโมสรที่ได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมี "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกแย่งตัวไปร่วมก๊วน

 ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย เตรียมตัวเดินเข้าไปบอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในสัปดาห์หน้าว่า เขาต้องการย้ายออกจากทีม โดยมีเรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ
 
 มิด ฟิลด์เชิงสูงวัย 26 ปี เคยแสดงความต้องการอยากย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนไปอยู่กับเชลซี เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน และเวลานี้ จากโอกาสที่จะได้รับเงินเพิ่มมากขึ้น รวมถึงความต้องการลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจว่าถึงเวลาต้องมองหาทีมใหม่แล้ว
 
ทัพ "ราชันชุดขาว" เตรียมพร้อมจ่ายเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ให้ "ไก่เดือยทอง" หลังจากโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ได้บอกกล่าวกับสโมสรให้เร่งยื่นข้อเสนอคว้าโมดริช มาร่วมทีม ซึ่งพวกเขาเชื่อมั่นว่า จะบรรลุข้อตกลงได้ก่อน "ปีศาจแดง" ที่ตกเป็นข่าวหนาหูกับจอมทัพเลือดโครแอตเช่นกัน
 
แม้ "สเปอร์ส" ที่ยังไม่แต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามารับงานต่อจากแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ในเวลานี้ ไม่อยากเสียกองกลางคนสำคัญออกจากทีมไป แต่พวกเขาอาจไม่สามารถต้านทานข้อเสนอที่เย้ายวนใจในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ ซึ่งหากพวกเขาตัดสินใจขายโมดริช ออกจากทีมจริง ก็น่าจะมีเงินก้อนโตมาให้กุนซือคนใหม่ ใช้จับจ่ายซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูแสบ!สวนซีแมนเป็นใครไม่รู้จักหลังโดนพาดพิง
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมอหังการชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สวนกลับ ซเดเน็ค ซีแมน โค้ชโรม่า เป็นใคร ? และคงต้องใช้ กูเกิ้ล ช่วยหาข้อมูลให้ หลังออกมาวิจารณ์เขาว่าเป็นโค้ชธรรมดา ที่เก่งแต่หาวิธีสักัดคู่แข่งไม่ให้เล่นบอล ตามเกมตัวเองได้
  • 10 ประตู ต่างดาว-ชาวโลก
    10 ประตู ต่างดาว-ชาวโลก
  • เฮียมูโวฝอยทองเป็นหนึ่งในทีมเจ๋งของยูโร2012
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมชาติโปรตุเกส เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์-ยูเครน แม้จะพ่ายทีมชาติเยอรมนี 1-0 และเฉือนชนะทีมชาติเดนมาร์ก 3-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี สองเกมแรกเมื่อวันที่ 9 และ 13 มิ.ย. ตามลำดับ
  • 'แฟนโด้'โชว์ซี้ด! ถ่ายปกนิตยสารสุดเซ็กซี่
    "อิรินา เชย์ค" แฟนสาวของ "คริสเตียโน โรนัลโด" โชว์ซี้ดต้อนรับกระแสยูโร 2012 เมื่อถ่ายแบบชนิดสุดเอ็กซ์อึ๋มให้กับนิตยสารจีคิว แม็กกาซีน ฉบับประเทศเยอรมนี แถมด้วยคลิปวิดีโอเบื้องหลังด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »