ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบียันข่าวถกคุมสเปอร์สโกหกทั้งเพ

เอวีบียันข่าวถกคุมสเปอร์สโกหกทั้งเพ

Posted 24/06/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือว่างงานคนดังเลือดฝอยทอง ปัดข่าวเรื่องเจรจาเข้าคุมทีม สเปอร์ส เรียบร้อย พร้อมการันตี ข่าวที่มีออกมาเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ

อันเดร วิลลาช-โบอาช เทรนเนอร์หนุ่มชาวโปรตุกีส ยืนยันว่า ข่าวที่อ้างว่า ตนได้มีการเจรจากับ ท็อตแน่ม ็ฮ็อทสเปอร์ ให้เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน นั้น เป็นเพียงเรื่องโกหกที่ไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่น้อย
 
"เอ วีบี" ว่างงานมาตั้งแต่โดนปลดจากตำแหน่งกุนซือ เชลซี เมื่อเดือนมีนาคม ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" ก็เพิ่งแยกทางกับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้มีรายงานว่า ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส อาจพิจารณาให้โค้ชหนุ่มชาวโปรตุกีส เข้ามาสานงานต่อจาก เร้ดแน็ปป์ และมีการติดต่อทาบทามแล้วด้วย
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โบอาช วัย 34 ปี ซึ่งพา เอฟซี ปอร์โต้ คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาล 2010-11 ก็ออกมาปฏิเสธกรณีนี้แล้ว โดยกล่าวสั้นๆ กับ "โอ โชโก้" หนังสือพิมพ์ในบ้านเกิดว่า "ไม่มีอะไรทั้งนั้น มันเป็นเรื่องโกหกทั้งหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเคอร์เชียร์โมดริชลาไก่ซบชุดขาว
    ดาวอร์ ซูเคอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เชียร์สุดตัวให้ ลูก้า โมดริช จอมทัพร่างเล็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายมาร่วมก๊วน เรอัล มาดริด พร้อมฟันธง สเปน กับ เยอรมนี คือคู่ชิงดำศึกยูโร 2012
  • มหากาพย์แน่!ปืนตั้งการ์ดรอต้านเรือรุกซิวอาร์วีพี
    ช่วงเวลาแห่งการทดสอบ ใกล้เข้ามาแล้ว ทีม ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเปิดโหมดรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ เต็มสูบ หลังเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอทาบทามเข้ามาในเร็วๆ นี้แน่นอน คาดงานนี้มีเสียว เพราะ ฟาน เพอร์ซี่ กำลังอยู่ในอารมณ์อ่อนไหว ว้าวุ่นใจ จากการร่วงตกรอบ ยูโร 2012 อย่างน่าผิดหวัง
  • อ.โคลลั่นอังกฤษต้องสู้ตายเหมือนบลูด็อก
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุก "สิงโตคำราม" อังกฤษ สะกิดเพื่อนร่วมทัพต้องสวมหัวใจสู้ไม่ถอย และช่วยเหลือกันตลอดเวลายามลงสนามฟาดเกือก "อัซซูรี่" อิตาลี เกมรอบ 8 ทีมวันอาทิตย์นี้ ให้เหมือนกับนิสัยของบลูด็อก หมาพันธุ์พื้นเมืองของชาวผู้ดี พร้อมลั่นเป้าหมายหนึ่งเดียวคือการคว้าแชมป์ "ยูโร 2012" มาครองให้ได้เท่านั้น
  • เรียบร้อย!คางาวะเซ็นร่วมทัพผีสัญญา4ปี
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากเอง ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์แดนอาทิตย์อุทัย ได้เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นหนึ่งในพลพรรค "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ตัวนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย และได้รับ เวิร์ค เพอร์มิต เรียบร้อย โดยตัวนักเตะเซ็นสัญญากับทีมเป็นระยะเวลา 4 ปีด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »