ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูเคอร์เชียร์โมดริชลาไก่ซบชุดขาว

ซูเคอร์เชียร์โมดริชลาไก่ซบชุดขาว

Posted 24/06/2012 by siamsport

 

ดาวอร์ ซูเคอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เชียร์สุดตัวให้ ลูก้า โมดริช จอมทัพร่างเล็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายมาร่วมก๊วน เรอัล มาดริด พร้อมฟันธง สเปน กับ เยอรมนี คือคู่ชิงดำศึกยูโร 2012

ดาวอร์ ซูเคอร์ ตำนานหัวหอกทีมชาติโครเอเชีย สนับสนุนเต็มที่ให้ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ร่วมชาติ สังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด สโมสรแชมป์ลา ลีกา สเปน ซีซั่นล่าสุด ซึ่งเป็นทีมที่ตนเคยค้าแข้งสมัยเป็นนักเตะ

 
 โมดริช ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน มานานแล้ว โดยเรื่องนี้มีแนวโน้มจะเป็นความจริงยิ่งขึ้น หลังสโมสรไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้ ซึ่ง ซูเคอร์ เล็งเห็นว่า ดาวเตะวัย 26 ปี มีศักยภาพในการเล่นถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปต่อไป และควรเก็บกระเป๋าย้ายมาอยู่กับทัพ "ราชันชุดขาว" จะดีกว่า

 
ซู เคอร์  วัย 44 ปี กล่าวว่า "ในฐานะของว่าที่ประธานสหพันธ์ฟุตบอลโครเอเชีย ผมอยากจะเห็น ลูก้า โมดริช ได้ร่วมงานกับ เรอัล มาดริด เขามีศักยภาพ และความสามารถในการเล่นกับสโมสรใหญ่อย่าง เรอัล แต่มันเป็นคำถามที่ผมจะถามใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ  (เทรนเนอร์ และประธานของ เรอัล ตามลำดับ) ด้วย"
 
อดีตกอง หน้า อาร์เซน่อล ยังวางเดิมพันไว้ว่า คู่ชิงของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" จะเป็นการโคจรมาพบกับอีกครั้งของ สเปน กับ เยอรมนี คู่ชิงเมื่อปี 2008 " ผมหวังว่า สเปน จะชนะ (ฝรั่งเศส ในรอบก่อนรองชนะเลิศ) ผมเชื่อว่า สเปน จะเล่นได้ดี พวกเขากระหายในชัยชนะ และคาดหวังว่า จะได้เห็น สเปน ชิงกับ เยอรมนี ที่กรุงเคียฟ (ประเทศยูเครน) ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่ช็อก!โมดริชขอย้ายสังกัดวีกหน้า
    สาวก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมตัวใจสลาย ลูก้า โมริช จอมทัพเลือดโครแอต จ่อเดินเข้าไปบอกผู้บริกหารของทีมขอเก็บกระเป๋าย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แน่นอนในสัปดาห์หน้า เนื่องจากอยากย้ายไปอยู่ในสโมสรที่ได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมี "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกแย่งตัวไปร่วมก๊วน
  • มูแสบ!สวนซีแมนเป็นใครไม่รู้จักหลังโดนพาดพิง
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมอหังการชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สวนกลับ ซเดเน็ค ซีแมน โค้ชโรม่า เป็นใคร ? และคงต้องใช้ กูเกิ้ล ช่วยหาข้อมูลให้ หลังออกมาวิจารณ์เขาว่าเป็นโค้ชธรรมดา ที่เก่งแต่หาวิธีสักัดคู่แข่งไม่ให้เล่นบอล ตามเกมตัวเองได้
  • 10 ประตู ต่างดาว-ชาวโลก
    10 ประตู ต่างดาว-ชาวโลก
  • เฮียมูโวฝอยทองเป็นหนึ่งในทีมเจ๋งของยูโร2012
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมชาติโปรตุเกส เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์-ยูเครน แม้จะพ่ายทีมชาติเยอรมนี 1-0 และเฉือนชนะทีมชาติเดนมาร์ก 3-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี สองเกมแรกเมื่อวันที่ 9 และ 13 มิ.ย. ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »