ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ช้างน้อย'ยู 22 คืนฟอร์มเก่งถล่มเด็กเขมรยับ4-0

'ช้างน้อย'ยู 22 คืนฟอร์มเก่งถล่มเด็กเขมรยับ4-0

Posted 26/06/2012 by ไทยรัฐ

 

ไอ้หนูยู 22 ปีทีมชาติไทย กู้ชื่อลงเกมนัดที่สองถล่ม "เด็กเขมร" กัมพูชา ไปอย่างสบายๆ 4-0 ในศึกลูกหนัง เอเอฟซี ยู 22 ปี แชมเปียนชิพ 2013 รอบคัดเลือก ที่ประเทศลาว โดยนัดต่อไปเตรียมพบกับเจ้าภาพลาว 28 มิ.ย.นี้...

วัน ที่ 25 มิ.ย.การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี รายการเอเอฟซี ยู 22 แชมเปียนชิพ 2013 รอบคัดเลือก กลุ่มเอฟ ทีมชาติไทย ยู 22 ลงสนามเป็นเกมที่ 2 พบกับกัมพูชา ที่สนามเจ้าอนุวงศ์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยที่ในเกมแรกไทย แพ้ให้กับเกาหลีเหนือมา 4-2 ขณะที่กัมพูชา ในเกมแรกนั้นชนะฮ่องกง มาได้ 3-2 ผลปรากฏว่าเกมนี้ขุนพล "ช้างศึกน้อย" กู้ชื่อกลับมาได้ด้วยการเอาชนะ "เด็กเขมร" กัมพูชา ไปอย่างท่วมท้น 4-0

สำหรับผู้เล่น ตัวจริงของทีมชาติไทยในวันนี้ ประกอบไปด้วย ยศพล เทียงดา เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็กซ้าย วีระวุฒิ กาเหย็ม คู่เซ็นเตอร์ พุทธินันท์ วรรณศรี กับ อาทิตย์ ดาวสว่าง กองกลาง เสกสิทธิ์ ศรีใส ทำเกมร่วมกับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ปีกขวาใช้ อนุวัฒน์ นาคเกษม ปีกซ้าย ชนาธิป สรงกะสินธ์ คู่หน้า อดิศักดิ์ ไกรษร กับ ชนานันท์ ป้อมบุปผา

โดยเกมนี้ทีมชาติไทยนั้นครองบอลได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน และก็ขึ้นนำไปก่อน 2-0 โดยได้ประตูจาก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ น.31 และ อดิศักดิ์ ไกรษร น.32 และในครึ่งหลังเด็กไทย ยังคงเล่นได้ดีกว่า พร้อมกับมายิงเพิ่มได้อีก 2 ประตู จาก ชนานันท์ ป้อมบุปผา น.73 และ ปกเกล้า อนันต์ ตัวสำรอง น.80 ทำให้จบเกม 90 นาที ไอ้หนูยู 22 ปีไทย เอาชนะ กัมพูชา ไปสบายๆ 4-0 ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกันที่ลงเตะในเวลา 16.00 น. จีน ชนะ ฮ่องกง 5-1

จาก ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ทีมชาติไทยเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทยจะลงสนามในวันพฤหัสบดีที่ 28 มิ.ย.นี้ โดยจะพบกับลาว เจ้าภาพ ที่สนามกีฬาแห่งชาติลาว เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัวชนดึงเนโต้เสริมคมพร้อมปล่อยไกรเกียรติซบชัยนาท
    วัวชน ยูไนเต็ด ปรับเปลี่ยนทีมอีกครั้งโดยปล่อย ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ปราการหลังไปให้ ชัยนาท เอฟซี พร้อมสลับขั้ว วัชระ บัวทอง นายทวารลงใต้มาด้วย ยืนยัน กำลังจะได้ตัว มาริโอ เนโต้ หัวหอกชาวบราซิลมาเสริมคมในแดนหน้า เชื่อชลบุรียังไม่ดึงนักเตะกลับไปร่วมทีมในเลกที่สองแน่นอน
  • พิภพปลื้มสุดฤทธิ์หลังกดแฮตทริกดับบุรีรัมย์4-3
    เจ้าชายกบ พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี ออกอาการเป็นปลื้มสุดชีวิต หลังยิงแฮตทริกใส่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าทีมยักษ์ใหญ่จากแดนอีสาน ในเกม ไทยพรีเมียร์ลีก นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่ ชลบุรี เอฟซี โชว์ความเหนือชั้นบุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 4-3
  • ไม่ได้ตั้งใจนะ!ชลปัดถือเคล็ดเสื้อเหลืองแม้รับทำไว้ดวลปราสาท
    ชลบุรี เอฟซี ยอมรับทำชุดเยือนสีเหลืองเอาไว้สำหรับดวลแข้งกับปราสาทสายฟ้าโดยเฉพาะต่ปัดไม่ได้ถือเคล็ดหลังเคยสวมยูนิฟอร์มนี้เอาชนะมาในฟุตบอลถ้วย ก. แจงชุดเหย้าและเยือนต่างเป็นสีเข้มซึ่งคล้ายกับของบุรีรัมย์ เท่านั้นเอง
  • กูปรีวางคิวอุ่นเครื่อง2นัดเคาะสนิมนักเตะหลังพักยาวเกือบเดือน
    เฮียติ่ง ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด เผยโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด 26 มิ.ย.เยือน ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด และ 29 มิ.ย. เยือน มุกดาหาร ซิตี้ เป็นการเคาะสนิมนักเตะที่พักนานกว่า 1 เดือน เชิญแฟนบอลร่วมงานเลี้ยง 30 มิ.ย. พร้อมเปิดตัวแข้งใหม่อย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »