ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัซซูรี่ยิ้ม!คิเอลลินี่มีลุ้นฟัดอินทรีเหล็ก

อัซซูรี่ยิ้ม!คิเอลลินี่มีลุ้นฟัดอินทรีเหล็ก

Posted 26/06/2012 by siamsport

 

ค่าย "อัซซูรี่" ทีมชาติอิตาลี ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังคนเก่ง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ คืนสนามซ้อมแล้ว มีลุ้นช่วยทีมฟัด เยอรมนี ศึก "ยูโร 2012" รอบตัดเชือก วันพฤหัสบดีนี้ แต่ในราย ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กับ อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ ยังไม่ชัวร์

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังคนสำคัญทีมชาติอิตาลี กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา และอาจจะพร้อมช่วยทัพ "อัซซูรี่" ฟาดแข้งกับ เยอรมนี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เนชั่นแนล สเตเดี้ยม กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายนนี้

คิเอลลินี่ ชวดช่วย อิตาลี ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ชนะดวลลูกโทษ อังกฤษ 4-2 (จบ 120 นาที เสมอ 0-0) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย แต่ล่าสุดเจ้าตัวมีลุ้นที่จะคืนสนามในเกมรอบตัดเชือก วันพฤหัสบดีนี้

อย่างไรก็ตาม ยอดปราการหลังวัย 27 ปี ต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อคืนตำแหน่งตัวจริง เนื่องจาก เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมสโมสร ยูเวนตุส ที่ลงทำหน้าแทน โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจไม่น้อยในเกมเจอ "สิงโตคำราม" 

นอกจากนี้ในราย ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางจอมขยัน และ อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ แบ็กขวาจอมบุก ต่างจำเป็นต้องเข้ารับการสแกน หลังมีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งถ้าหาก อบาเต้ ไม่ผ่านการเช็กฟิตก็จะถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ อิตาลี เลยทีเดียว เพราะ คริสเตียน มาจโจ้ แบ็กขวาอีกราย ติดโทษแบนพอดี
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาบายรับเซ็งที่ตราไก่โดนกระทิงขวิดร่วงยูโร
    โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส สารภาพเซ็งไปเลยที่ทัพ "ตราไก่" ต้องจบเส้นทางในศึกยูโร 2012 ลงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการพ่าย สเปน แบบสู้ไม่ได้ แต่รับประสบการณ์ในการรับใช้ชาติครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่าพอใจ
  • แฟนสิงโตสุดบ้า!โชว์ไอ้จ้อนกวนสมาธิเดียมานติ
    อมอายเพื่อชาติ!กองเชียร์ทีมชาติอังกฤษรายหนึ่ง สวมบทยอดคนใจกล้า ถลกกางเกงลงมาเพื่อโชว์อวัยวะเพศของเขา ต่อหน้าต่อตา อเลสซานโดร เดียมานติ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีที่เป็นคนยิงเป้ารายที่ 5 ในเกม ยูโร 2012 นัดที่ "สิงโตคำราม" พ่าย "อัซซูรี่" ในการดวลจุดโทษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมเพื่อนของเขาก็กำลังจะทำแบบเดียวกันอีกต่างหาก
  • สตีวี่จีลั่นไม่ลาสิงโต-อยากสวมปลอกแขนต่อ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ประกาศชัด ยังไม่บอกลาการรับใช้ชาติบ้านเกิดแน่ ถึงแม้เจ้าตัวจะมีอายุมากแล้วก็ตาม เผย อยากรับบทกัปตันทีมต่อไป และพา "สิงโตคำราม" ลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายด้วย พร้อมชี้ แผงกลางของ อังกฤษ ยังต้องปรับปรุงกันให้มากกว่านี้ แต่ยัน ฟอร์มในทัวร์นาเมนต์นี้ดีกว่าเมื่อครั้งฟุตบอลโลก 2010 บานเบอะ
  • ฮาร์ทรับต้องใช้เวลาทำใจสิงโตพ่ายดวลโทษร่วงยูโร
    โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ เผยคงจะต้องใช้เวลาทำใจสักพัก หลังจากที่ "สิงโตคำราม" ต้องกระเด็นตกรอบ ยูโร 2012 อย่างน่าเสียดาย จากการแพ้ "อัซซูรี่" อิตาลี ในการดวลจุดโทษตัดสิน 4-2 ทั้งที่สามารถยันเสมอ 0-0 ได้ถึง 120 นาที เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »