ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปรันเดลลี่กร้าวอัซซูรี่ขอรุกใส่อินทรีเหล็ก

ปรันเดลลี่กร้าวอัซซูรี่ขอรุกใส่อินทรีเหล็ก

Posted 26/06/2012 by siamsport

 

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี ประกาศกร้าว "อัซซูรี่" ไม่เน้นรับแน่นอน สำหรับเกม "ยูโร 2012" รอบตัดเชือก กับ เยอรมนี วันพฤหัสบดีนี้ รับ "อินทรีเหล็ก" เป็นต่อ แต่ก็แพ้เป็น หากทีมตนเล่นได้ท็อปฟอร์ม

 เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ยืนยันว่า เกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบรองชนะเลิศ กับ เยอรมนี ที่สนาม เนชั่นแนล สเตเดี้ยม กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายนนี้นั้น ตนจะให้ลูกทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่คู่แข่ง และจะไม่เน้นตั้งรับเป็นหลักอย่างแน่นอน

ถึงแม้ทัพ "อัซซูรี่" ถูกมองเป็นทีมที่เน้นเล่นรัดกุมเป็นหลัก แต่เกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ชนะ อังกฤษ ในการดวลจุดโทษ 4-2 (จบ 120 นาที เสมอ 0-0) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น พวกเขาเป็นทีมที่เปิดเกมรุกเข้าใส่ "สิงโตคำราม" ตลอดทั้งแมตช์ แถมมีเปอร์เซนต์การครองบอลมากกว่าอย่างมหาศาลด้วย ซึ่ง ปรันเดลลี่ ก็ย้ำว่า จะให้ลูกทีมยึดการเล่นแบบเดิมอีก สำหรับเกมรอบตัดเชือกวันพฤหัสบดีนี้

"เยอรมนี ได้พักมากกว่าเรา 2 วัน แน่นอน เยอรมนี เป็นต่อพวกเรา เราต้องเตรียมความพร้อมให้ดีในทุกรายละเอียด แต่เราก็รู้เช่นกันว่า เราสามารถเล่นตามเกมของพวกเราได้ เราต้องอ่านเกมของ เยอรมนี ให้ดี ผมยินดีที่จะเห็นทีมตัวเองเสียประตูในจังหวะสวนกลับมากกว่าเสียประตูในแบบ ที่เน้นแต่ตั้งรับ"

"ทีมที่มีโอกาสทำประตูมากถึง 35 ครั้ง มีสถิติชนะ 9 จาก 10 แมตช์ เราครองบอลได้มากถึง 68 เปอร์เซนต์ด้วยในเกมเจอกับ อังกฤษ เพราะฉะนั้นมันชัดเจนเลยว่า สไตล์การเล่นของเราไม่ใช่เน้นตั้งรับแน่นอน เรามีทีมที่สามารถทำแบบนั้นได้อยู่แล้ว"

"เราเล่นได้ดีขึ้นแบบเกมต่อเกม แมตช์กับ อังกฤษ แสดงให้เห็นเลยว่า เราเป็นทีมที่กล้าเล่นในทิศทางที่เหมาะสม และยึดมั่นในแนวทางของเรา เยอรมนี เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากในเชิงสภาพร่างกาย แต่ถ้าเราเล่นดี มันก็ไม่มีทีมไหนที่เอาชนะไม่ได้หรอกสำหรับเรา ทุกๆ ทีมต่างมีจุดอ่อนเป็นของตัวเอง และเราต้องหาประโยชน์จากตรงจุดนั้น" อดีตนายใหญ่ ฟิออเรนติน่า วัย 54 กะรัต ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซซูรี่ยิ้ม!คิเอลลินี่มีลุ้นฟัดอินทรีเหล็ก
    ค่าย "อัซซูรี่" ทีมชาติอิตาลี ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังคนเก่ง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ คืนสนามซ้อมแล้ว มีลุ้นช่วยทีมฟัด เยอรมนี ศึก "ยูโร 2012" รอบตัดเชือก วันพฤหัสบดีนี้ แต่ในราย ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กับ อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ ยังไม่ชัวร์
  • กาบายรับเซ็งที่ตราไก่โดนกระทิงขวิดร่วงยูโร
    โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส สารภาพเซ็งไปเลยที่ทัพ "ตราไก่" ต้องจบเส้นทางในศึกยูโร 2012 ลงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการพ่าย สเปน แบบสู้ไม่ได้ แต่รับประสบการณ์ในการรับใช้ชาติครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่าพอใจ
  • แฟนสิงโตสุดบ้า!โชว์ไอ้จ้อนกวนสมาธิเดียมานติ
    อมอายเพื่อชาติ!กองเชียร์ทีมชาติอังกฤษรายหนึ่ง สวมบทยอดคนใจกล้า ถลกกางเกงลงมาเพื่อโชว์อวัยวะเพศของเขา ต่อหน้าต่อตา อเลสซานโดร เดียมานติ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีที่เป็นคนยิงเป้ารายที่ 5 ในเกม ยูโร 2012 นัดที่ "สิงโตคำราม" พ่าย "อัซซูรี่" ในการดวลจุดโทษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมเพื่อนของเขาก็กำลังจะทำแบบเดียวกันอีกต่างหาก
  • สตีวี่จีลั่นไม่ลาสิงโต-อยากสวมปลอกแขนต่อ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ประกาศชัด ยังไม่บอกลาการรับใช้ชาติบ้านเกิดแน่ ถึงแม้เจ้าตัวจะมีอายุมากแล้วก็ตาม เผย อยากรับบทกัปตันทีมต่อไป และพา "สิงโตคำราม" ลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายด้วย พร้อมชี้ แผงกลางของ อังกฤษ ยังต้องปรับปรุงกันให้มากกว่านี้ แต่ยัน ฟอร์มในทัวร์นาเมนต์นี้ดีกว่าเมื่อครั้งฟุตบอลโลก 2010 บานเบอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »